Angelababy trẻ trung ở sân bay

15:50, 09/05/2017

Nữ diễn viên Angelababy tới sân bay mới đây trong diện mạo rất trẻ trung dù cô vừa sinh con cách đây bốn tháng.

Nữ diễn viên Angelababy tới sân bay mới đây trong diện mạo rất trẻ trung dù cô vừa sinh con cách đây bốn tháng. 

Angelababy tre trung o san bay hinh anh 1

Hôm 9/5, vợ Huỳnh Hiểu Minh tới sân bay Hạ Môn với vẻ tươi tắn. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước báo giới sau vụ lùm xùm nghi vấn mang thai hộ. Huỳnh Hiểu Minh đã dập tắt tin đồn đó bằng cách đăng ảnh vợ mang bầu to. Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho cặp đôi cũng lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên Ta Chi Hero. 


Angelababy tre trung o san bay hinh anh 2

Nữ diễn viên 28 tuổi trông trẻ trung không kém thiếu nữ tuổi teen khi mặc những món đồ sành điệu như áo jacket denim độn vai, chân váy da bóng và giày vải. Cô sử dụng các phụ kiện kính mắt và mũ lưỡi trai.  


Angelababy tre trung o san bay hinh anh 3

Người đẹp mặc áo độn vai. Đây là xu hướng được nhiều sao nữ Hoa ngữ lăng xê thời gian gần đây. Son môi đỏ đậm càng làm tăng vẻ thu hút của nữ diễn viên.  


Angelababy tre trung o san bay hinh anh 4

Tuy nhiên độc giả trang Sina nhận ra ê kíp của nữ diễn viên đã chỉnh sửa ảnh kỹ lưỡng đến mức đầu gối cô trơn mượt, trông thiếu tự nhiên. Vóc dáng thon gọn nhanh chóng khiến vợ Huỳnh Hiểu Minh bị nghi nhờ người mang thai hộ.  


Angelababy tre trung o san bay hinh anh 5

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng nữ diễn viên vốn có dáng người mảnh mai. Trong thời kỳ mang thai, Angelababy cũng được trông thấy bế bụng bầu trên phố.  


Angelababy tre trung o san bay hinh anh 6

Cuối tháng 4 vừa rồi, Angelababy và ông xã Huỳnh Hiểu Minh tổ chức tiệc mừng quý tử đầu lòng tròn 100 ngày tuổi. Theo lời Angelababy, cậu nhóc bụ bẫm giống bố. Cô cũng vừa trở lại show truyền hình quen thuộc Chạy đi người anh em - phiên bản Trung Quốc của Running Man.  

Theo Tri thức trực tuyến