Chân dung mỹ nữ nhiều lần từ chối vai diễn để đời trong 'Hoàn Châu Cách Cách'

06:39, 16/05/2017

Tưởng Cần Cần là diễn viên được Quỳnh Dao vô cùng yêu mến. Nữ sĩ từng dành riêng 3 vai diễn Hạ Tử Vy, Hàm Hương và Khả Vân cho người đẹp.

Tưởng Cần Cần là diễn viên được Quỳnh Dao vô cùng yêu mến. Nữ sĩ từng dành riêng 3 vai diễn Hạ Tử Vy, Hàm Hương và Khả Vân cho người đẹp.

Nói đến ngọc nữ được Quỳnh Dao yêu mến nhất, phần đông khán giả sẽ nghĩ ngay đến Trần Đức Dung. Nữ sĩ từng chấp nhận chờ đợi 3 năm để Trần Đức Dung có thể tham gia bộ phim truyền hình Mai hoa lạc của bà.

Bên cạnh Trần Đức Dung...

Bên cạnh Trần Đức Dung...

 

... thì Tưởng Cần Cần là người đẹp được Quỳnh Dao yêu mến nhất  Tuy nhiên ít người biết rằng ngoài Trần Đức Dung, Quỳnh Dao còn rất quý nữ diễn viên Tưởng Cần Cần (còn có tên Thủy Linh). Nữ sĩ nổi tiếng đã viết riêng 3 vai diễn cho Tưởng Cần Cần nhưng đáng tiếc, cả ba lần cô đều không có duyên thể hiện.

... thì Tưởng Cần Cần là người đẹp được Quỳnh Dao yêu mến nhất Tuy nhiên ít người biết rằng ngoài Trần Đức Dung, Quỳnh Dao còn rất quý nữ diễn viên Tưởng Cần Cần (còn có tên Thủy Linh). Nữ sĩ nổi tiếng đã viết riêng 3 vai diễn cho Tưởng Cần Cần nhưng đáng tiếc, cả ba lần cô đều không có duyên thể hiện.

 

Hạ Tử Vy trong

Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Vai diễn Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách vốn không thuộc về Lâm Tâm Như. Lúc đầu, Quỳnh Dao muốn dành vai diễn này cho Tưởng Cần Cần. Tuy nhiên thời điểm đó, người đẹp đang tham gia bộ phim Trời xanh đổ lệ - dự án tâm huyết của Quỳnh Dao.

 

Vì bận tham gia

Vì bận tham gia "Trời xanh đổ lệ", Tưởng Cần Cần đã lỡ hẹn với vai diễn Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách có khá nhiều cảnh quay ngoại cảnh và phải di chuyển nhiều trong thời gian quay phim. Nếu Tưởng Cần Cần đóng Hạ Tử Vy, cô sẽ khó tập trung cho Trời xanh đổ lệ. Để không ảnh hưởng tới dự án chủ lực Trời xanh đổ lệ, Quỳnh Dao đành tử bỏ ý định và tìm diễn viên khác thay thế.

 

Vai Tử Vy sau đó được giao cho Lâm Tâm Như  Cuối cùng, nhân vật Hạ Tử Vy được giao cho Lâm Tâm Như. Vai diễn này đã giúp người đẹp họ Lâm nổi đình nổi đám. Trong khi đó, dự án Trời xanh đổ lệ tuy được kỳ vọng nhưng không tạo cơn sốt. Tên tuổi của Tưởng Cần Cần vì thế không bật lên được.

Vai Tử Vy sau đó được giao cho Lâm Tâm Như Cuối cùng, nhân vật Hạ Tử Vy được giao cho Lâm Tâm Như. Vai diễn này đã giúp người đẹp họ Lâm nổi đình nổi đám. Trong khi đó, dự án Trời xanh đổ lệ tuy được kỳ vọng nhưng không tạo cơn sốt. Tên tuổi của Tưởng Cần Cần vì thế không bật lên được.

 

Hàm Hương trong

Hàm Hương trong "Hoàn Châu Cách Cách 2"

Việc "con cưng" Tưởng Cần Cần không thể một bước thành sao hạng A khiến Quỳnh Dao rất buồn lòng. Vì thế, khi thực hiện Hoàn Châu Cách Cách 2, bà đã viết một nhân vật hoàn hảo cho người đẹp họ Tưởng - vai diễn công chúa Hàm Hương.

Không phải Lưu Đan, Tưởng Cần Cần mới là diễn viên đầu tiên được Quỳnh Dao nhắm đến cho vai diễn Hàm Hương

Đáng tiếc, Tưởng Cần Cần lại một lần nữa lỗi hẹn với dự án Hoàn Châu Cách Cách. Cô không thể nhận vai Hàm Hương vì vướng dự án phim kiếm hiệp Bạch phát ma nữ. Quỳnh Dao sau đó đã tìm Lưu Đan thay thế Tưởng Cần Cần. 

 

Lưu Đan thành danh nhờ vai Hương Phi Khi Hoàn Châu Cách Cách 2 phát sóng, nhân vật Hàm Hương được yêu thích không kém dàn diễn viên chính. Nhờ đó, Lưu Đan trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa ngữ.  Tuy bỏ lỡ vai Hàm Hương đầy đáng tiếc nhưng Tưởng Cần Cần phần nào được an ủi khi bộ phim Bạch phát ma nữ của cô gặt hái thành công khi ra mắt. Nhờ tác phẩm này, cô tiếp tục nhận được một số dự án hot khác như Phong vân, Ngọa hổ tàng long bản truyền hình, Anh hùng xạ điêu...

Lưu Đan thành danh nhờ vai Hương Phi Khi Hoàn Châu Cách Cách 2 phát sóng, nhân vật Hàm Hương được yêu thích không kém dàn diễn viên chính. Nhờ đó, Lưu Đan trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy bỏ lỡ vai Hàm Hương đầy đáng tiếc nhưng Tưởng Cần Cần phần nào được an ủi khi bộ phim Bạch phát ma nữ của cô gặt hái thành công khi ra mắt. Nhờ tác phẩm này, cô tiếp tục nhận được một số dự án hot khác như Phong vân, Ngọa hổ tàng long bản truyền hình, Anh hùng xạ điêu...

 

Tưởng Cần Cần cũng được an ủi phần nào khi bộ phim

Tưởng Cần Cần cũng được an ủi phần nào khi bộ phim "Bạch phát ma nữ" mà cô đóng chính thành công khi phát sóng

 

Lý Khả Vân trong

Lý Khả Vân trong "Tân dòng sông ly biệt"

Sau cơn sốt Hoàn Châu Cách Cách, Quỳnh Dao thực hiện dự án Tân dòng sông ly biệt. Trong tác phẩm này, nữ sĩ dành riêng vai diễn cô gái điên Lý Khả Vân cho Tưởng Cần Cần. Thế nhưng do lịch trình bận rộn, nữ diễn viên Bạch phát ma nữ không thể nhận lời tham gia.

 

Vì Tưởng Cần Cần từ chối, Quỳnh Dao đã chọn Từ Lộ thể hiện vai Khả Vân trong

Vì Tưởng Cần Cần từ chối, Quỳnh Dao đã chọn Từ Lộ thể hiện vai Khả Vân trong "Tân dòng sông ly biệt" Vai diễn Khả Vân sau này được giao cho người đẹp Từ Lộ. Theo nguồn tin thân cận với Quỳnh Dao, Từ Lộ được chọn vì ngoại hình cô có nhiều nét tương đồng với Tưởng Cần Cần.

 

Hoàn thành tâm nguyện với Hoàn Châu Cách Cách 3  Sau 3 lần lỡ hẹn, cuối cùng Tưởng Cần Cần cũng nhận lời thể hiện vai Hạ Doanh Doanh trong Hoàn Châu Cách Cách 3 của Quỳnh Dao. Doanh Doanh là một kỹ nữ nổi danh ở Giang Nam và được vua Càn Long hết lòng yêu mến.

Hoàn thành tâm nguyện với Hoàn Châu Cách Cách 3

Sau 3 lần lỡ hẹn, cuối cùng Tưởng Cần Cần cũng nhận lời thể hiện vai Hạ Doanh Doanh trong Hoàn Châu Cách Cách 3 của Quỳnh Dao. Doanh Doanh là một kỹ nữ nổi danh ở Giang Nam và được vua Càn Long hết lòng yêu mến. 

 

Tưởng Cần Cân thể hiện vai danh kỹ Hạ Doanh Doanh trong

Tưởng Cần Cân thể hiện vai danh kỹ Hạ Doanh Doanh trong "Hoàn Châu Cách Cách 3" Đáng tiếc, danh tiếng phần 3 của Hoàn Châu Cách Cách kém xa so với hai phần đầu. Vì vậy, tác phẩm này không thể giúp người đẹp Tưởng Cần Cần nâng tầm tên tuổi.

Theo Vietnamnet