Dàn người đẹp 'Bộ bộ kinh tâm': Người lấy chồng đại gia, kẻ vớ phải sở khanh

08:53, 30/05/2017

Sau 6 năm "Bộ bộ kinh tâm" gây sốt, dàn người đẹp trong phim đã có nhiều đổi thay trong cuộc sống và sự nghiệp.

Sau 6 năm "Bộ bộ kinh tâm" gây sốt, dàn người đẹp trong phim đã có nhiều đổi thay trong cuộc sống và sự nghiệp.

Bộ bộ kinh tâm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, ra mắt khán giả vào tháng 9/2011. Nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng, tác phẩm này đã tạo tiếng vang lớn khi phát sóng. Bộ phim còn thúc đẩy mạnh mẽ trào lưu chuyển thể tiểu thuyết ngôn tình thành phim.

Sau 6 năm gây sốt, dàn người đẹp trong Bộ bộ kinh tâm đã có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp.

"Bộ bộ kinh tâm" gây sốt lớn khi phát sóng năm 2011
"Bộ bộ kinh tâm" gây sốt lớn khi phát sóng năm 2011

1. Lưu Thi Thi - Trương Hiểu/ Mã Nhĩ Thái Nhược Hy  Trương Hiểu là một nhân viên văn phòng ở thế giới hiện đại. Vì một tai nạn giao thông, cô vô tình xuyên không về thời nhà Thanh, sống dưới thân phận tiểu thư quý tộc Mã Nhĩ Thái Nhược Hy. Tại đây, người đẹp bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực và vướng vào lưới tình với các A Ca - con trai của Khang Hy.

1. Lưu Thi Thi - Trương Hiểu/ Mã Nhĩ Thái Nhược Hy

Trương Hiểu là một nhân viên văn phòng ở thế giới hiện đại. Vì một tai nạn giao thông, cô vô tình xuyên không về thời nhà Thanh, sống dưới thân phận tiểu thư quý tộc Mã Nhĩ Thái Nhược Hy. Tại đây, người đẹp bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực và vướng vào lưới tình với các A Ca - con trai của Khang Hy.

(Nhược Hy trong "Bộ bộ kinh tâm" là vai diễn đưa Lưu Thi Thi lên hàng sao hạng A)


Bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi. Tác phẩm này không chỉ giúp người đẹp vươn lên hàng sao hạng A mà còn se duyên cho cô với bạn diễn Ngô Kỳ Long (vai Tứ A Ca/ Ung Chính).  Tuy nhiên, vai diễn Nhược Hy quá thành công lại trở thành cái bóng lớn mà Lưu Thi Thi chưa thể vượt qua. Những vai diễn sau này của cô đều bị đánh giá là một màu và vẫn còn hình dáng nhân vật Nhược Hy.  Mặc cho những chê bai về diễn xuất không có đột phá, Lưu Thi Thi vẫn là Hoa đán hàng đầu trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Trong nửa cuối 2017, người đẹp sẽ có hai dự án phim hot ra mắt là Túy linh lung (sánh cặp với Trần Vỹ Đình) và Nếu có thể yêu như thế (hợp tác với Đồng Đại Vy).  "Bộ bộ kinh tâm" se duyên cho Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long

Bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi. Tác phẩm này không chỉ giúp người đẹp vươn lên hàng sao hạng A mà còn se duyên cho cô với bạn diễn Ngô Kỳ Long (vai Tứ A Ca/ Ung Chính).

Tuy nhiên, vai diễn Nhược Hy quá thành công lại trở thành cái bóng lớn mà Lưu Thi Thi chưa thể vượt qua. Những vai diễn sau này của cô đều bị đánh giá là một màu và vẫn còn hình dáng nhân vật Nhược Hy.

Mặc cho những chê bai về diễn xuất không có đột phá, Lưu Thi Thi vẫn là Hoa đán hàng đầu trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Trong nửa cuối 2017, người đẹp sẽ có hai dự án phim hot ra mắt là Túy linh lung (sánh cặp với Trần Vỹ Đình) và Nếu có thể yêu như thế (hợp tác với Đồng Đại Vy).

"Bộ bộ kinh tâm" se duyên cho Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long

 

Lưu Thi Thi sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án "Túy linh lung"
Lưu Thi Thi sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án "Túy linh lung"

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đăng kí kết hôn vào tháng 1/2015 và tổ chức lễ cưới linh đình tại đảo Bali vào tháng 3/2016. Vợ chồng Lưu Thi Thi là một trong những cặp nghệ sĩ quyền lực và giàu có hàng đầu Cbiz.   Cặp đôi này sỡ hữu nhiều biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh và Đài Loan. Họ còn có 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản và ẩm thực.  (Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là một trong những cặp vợ chồng giàu có và quyền lực bậc nhất Cbiz)

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đăng kí kết hôn vào tháng 1/2015 và tổ chức lễ cưới linh đình tại đảo Bali vào tháng 3/2016. Vợ chồng Lưu Thi Thi là một trong những cặp nghệ sĩ quyền lực và giàu có hàng đầu Cbiz. Cặp đôi này sỡ hữu nhiều biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh và Đài Loan. Họ còn có 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản và ẩm thực. (Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là một trong những cặp vợ chồng giàu có và quyền lực bậc nhất Cbiz)


2. Lưu Tâm Du - Mã Nhĩ Thái Nhược Lan  Lưu Tâm Du ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng, thanh cao khi vào vai Mã Nhĩ Thái Nhược Lan - chị gái của Nhược Hy. Nhược Lan lấy Bát A Ca nhưng trong lòng chỉ có người yêu cũ. Dù được Bát A Ca yêu thương che chở, cô vẫn không thấy hạnh phúc. Cuối cùng, nàng ra đi thanh thản để được gặp người yêu ở thế giới bên kia.

2. Lưu Tâm Du - Mã Nhĩ Thái Nhược Lan

Lưu Tâm Du ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng, thanh cao khi vào vai Mã Nhĩ Thái Nhược Lan - chị gái của Nhược Hy. Nhược Lan lấy Bát A Ca nhưng trong lòng chỉ có người yêu cũ. Dù được Bát A Ca yêu thương che chở, cô vẫn không thấy hạnh phúc. Cuối cùng, nàng ra đi thanh thản để được gặp người yêu ở thế giới bên kia.


Sau Bộ bộ kinh tâm, Lưu Tâm Du được khán giả tặng danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang". Những tưởng đây sẽ là bước đệm để người đẹp vươn mình lên thành ngôi sao nổi tiếng. Đáng tiếc, những bộ phim sau này của cô như Đường Cung Yến, Bộ bộ kinh tình, Vu lan thần công... đều không tạo tiếng vang.

Sau Bộ bộ kinh tâm, Lưu Tâm Du được khán giả tặng danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang". Những tưởng đây sẽ là bước đệm để người đẹp vươn mình lên thành ngôi sao nổi tiếng. Đáng tiếc, những bộ phim sau này của cô như Đường Cung Yến, Bộ bộ kinh tình, Vu lan thần công... đều không tạo tiếng vang.

Hiện tại, mỹ nhân họ Lưu đang thể hiện vai nữ chính trong dự án phim truyền hình Thâm cung kế của đài TVB


3.  Thạch Tiểu Quần - Quách Lạc La Minh Tuệ  Thạch Tiểu Quân vào vai Quách Lạc La Minh Tuệ - vợ cả của Bát A Ca. Nàng một lòng một dạ yêu Bát A Ca nhưng chàng luôn hờ hững với nàng. Minh Tuệ luôn ghen tị với Nhược Lan vì có được tình yêu của Bát A Ca.  Đóng phim gần 20 năm nhưng Thạch Tiểu Quần vẫn chỉ thuộc hàng diễn viên phụ. Cô tham gia một số bộ phim như Dương quý phi bí sử, Kỳ duyên trong gió, Thái tổ bí sử... Bước sang tuổi U40, Thạch Tiểu Quần dần chuyển sang dạng vai người mẹ trên màn ảnh.

3.  Thạch Tiểu Quần - Quách Lạc La Minh Tuệ

Thạch Tiểu Quân vào vai Quách Lạc La Minh Tuệ - vợ cả của Bát A Ca. Nàng một lòng một dạ yêu Bát A Ca nhưng chàng luôn hờ hững với nàng. Minh Tuệ luôn ghen tị với Nhược Lan vì có được tình yêu của Bát A Ca.

Đóng phim gần 20 năm nhưng Thạch Tiểu Quần vẫn chỉ thuộc hàng diễn viên phụ. Cô tham gia một số bộ phim như Dương quý phi bí sử, Kỳ duyên trong gió, Thái tổ bí sử... Bước sang tuổi U40, Thạch Tiểu Quần dần chuyển sang dạng vai người mẹ trên màn ảnh.


4. Lưu Vũ Hân - Quách Lạc La Minh Ngọc  Vai diễn cô tiểu thư đỏng đảnh Quách Lạc La Minh Ngọc do người đẹp Lưu Vũ Hân thể hiện. Ban đầu, Minh Ngọc rất xấu tính, thường xuyên đối đầu với Nhược Hy. Thế nhưng sau khi được ban hôn cho Thập A Ca, Minh Ngọc dần thay đổi để làm tròn bổn phận vợ hiền. Không chỉ trở nên dịu dàng hơn, cô còn hòa giải và trở thành bạn tốt của Nhược Hy.

4. Lưu Vũ Hân - Quách Lạc La Minh Ngọc

Vai diễn cô tiểu thư đỏng đảnh Quách Lạc La Minh Ngọc do người đẹp Lưu Vũ Hân thể hiện. Ban đầu, Minh Ngọc rất xấu tính, thường xuyên đối đầu với Nhược Hy. Thế nhưng sau khi được ban hôn cho Thập A Ca, Minh Ngọc dần thay đổi để làm tròn bổn phận vợ hiền. Không chỉ trở nên dịu dàng hơn, cô còn hòa giải và trở thành bạn tốt của Nhược Hy.


Sau Bộ bộ kinh tâm, Lưu Vũ Hân không có vai diễn nào nổi bật. Nhan sắc người đẹp cũng ngày càng tụt dốc vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi lần xuất hiện, nàng Minh Ngọc lại khiến công chúng hết hồn với chiếc cằm nhọn hoắt và gương mặt méo mó.

Sau Bộ bộ kinh tâm, Lưu Vũ Hân không có vai diễn nào nổi bật. Nhan sắc người đẹp cũng ngày càng tụt dốc vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi lần xuất hiện, nàng Minh Ngọc lại khiến công chúng hết hồn với chiếc cằm nhọn hoắt và gương mặt méo mó.

 

Lý Mông - chồng của Lưu Vũ Hân - ngoại tình với nữ diễn viên Trương Mông  Đời tư của Lưu Vũ Hân cũng đầy sóng gió. Người đẹp bí mật kết hôn với Lý Mông vào năm 2009 và đã có một con gái. Thế nhưng, Lý Mông lại là người đa tình, thường xuyên lăng nhăng với các cô gái trẻ. Năm 2015, hôn nhân của hai người đổ vỡ khi Lý Mông ngoại tình với nữ diễn viên Trương Mông.

Lý Mông - chồng của Lưu Vũ Hân - ngoại tình với nữ diễn viên Trương Mông Đời tư của Lưu Vũ Hân cũng đầy sóng gió. Người đẹp bí mật kết hôn với Lý Mông vào năm 2009 và đã có một con gái. Thế nhưng, Lý Mông lại là người đa tình, thường xuyên lăng nhăng với các cô gái trẻ. Năm 2015, hôn nhân của hai người đổ vỡ khi Lý Mông ngoại tình với nữ diễn viên Trương Mông.


5. Quách Hiểu Đình - Mẫn Mẫn   Mẫn Mẫn - vai diễn do Quách Hiểu Đình thể hiện - là cô cách cách xinh đẹp, dễ mến. Nàng yêu Thập Tam A Ca nhưng không được chàng đáp lại. Sau đó, Mẫn Mẫn tự động rút lui để trở lại cuộc sống vui vẻ, vô lo vô nghĩ trước đây.  Quách Hiểu Đình sinh năm 1993, bén duyên phim ảnh từ năm lên 6. Dù đóng phim chăm chỉ nhưng cô vẫn chưa thoát kiếp diễn viên phụ. Một số tác phẩm người đẹp 9X tham gia gần đây bao gồm Đây khoảng sao trời kia khoảng biển, Từ bỏ em giữ chặt em, Mẹ hổ bố mèo...

5. Quách Hiểu Đình - Mẫn Mẫn 

Mẫn Mẫn - vai diễn do Quách Hiểu Đình thể hiện - là cô cách cách xinh đẹp, dễ mến. Nàng yêu Thập Tam A Ca nhưng không được chàng đáp lại. Sau đó, Mẫn Mẫn tự động rút lui để trở lại cuộc sống vui vẻ, vô lo vô nghĩ trước đây.

Quách Hiểu Đình sinh năm 1993, bén duyên phim ảnh từ năm lên 6. Dù đóng phim chăm chỉ nhưng cô vẫn chưa thoát kiếp diễn viên phụ. Một số tác phẩm người đẹp 9X tham gia gần đây bao gồm Đây khoảng sao trời kia khoảng biển, Từ bỏ em giữ chặt em, Mẹ hổ bố mèo...

 

6. Quách Trân Nghê - Lục Vu   Trong Bộ bộ kinh tâm, Quách Trân Nghê vào vai Lục Vu - người con gái được Thập Tam A Ca yêu tha thiết. Do thân phận thấp kém, chuyện tình của cô và Thập Tam bị phản đối gay gắt. Cuối cùng, Lục Vu trầm mình xuống sông tự vẫn để không ảnh hưởng tới tương lai của người yêu.  Quách Trân Nghê là một trong những diễn viên chăm "cày cuốc" nhất nàng giải trí Hoa ngữ. Trong vòng 10 năm, cô đã tham gia tới 40 bộ phim truyền hình. Vì ở phim trường Hoành Điếm nhiều hơn ở nhà, cô được tặng biệt danh "Nữ hoàng Hoành Điếm".  Chăm chỉ, diễn xuất được đánh giá cao nhưng đáng tiếc, Quách Trân Nghê không nổi tiếng. Cô vẫn thiếu một tác phẩm đột phá để có thể vươn lên hàng sao hạng A.

6. Quách Trân Nghê - Lục Vu 

Trong Bộ bộ kinh tâm, Quách Trân Nghê vào vai Lục Vu - người con gái được Thập Tam A Ca yêu tha thiết. Do thân phận thấp kém, chuyện tình của cô và Thập Tam bị phản đối gay gắt. Cuối cùng, Lục Vu trầm mình xuống sông tự vẫn để không ảnh hưởng tới tương lai của người yêu.

Quách Trân Nghê là một trong những diễn viên chăm "cày cuốc" nhất nàng giải trí Hoa ngữ. Trong vòng 10 năm, cô đã tham gia tới 40 bộ phim truyền hình. Vì ở phim trường Hoành Điếm nhiều hơn ở nhà, cô được tặng biệt danh "Nữ hoàng Hoành Điếm".

Chăm chỉ, diễn xuất được đánh giá cao nhưng đáng tiếc, Quách Trân Nghê không nổi tiếng. Cô vẫn thiếu một tác phẩm đột phá để có thể vươn lên hàng sao hạng A.


7. Sài Úy - Ái Tân Giác La Thừa Hoan  Ái Tân Giác La Thừa Hoan (Thừa Hoan cách cách) là con gái của Thập Tam A Ca và Lục Vu. Mồ côi mẹ từ sớm, Thừa Hoan phải chịu nhiều ấm ức vì bị coi là con hoang.  Vai diễn Thừa Hoan được nữ diễn viên sinh năm 2002 Sài Úy thể hiện xuất sắc. Sau thành công của Bộ bộ kinh tâm, cô bé họ Sài được chọn tham gia nhiều dự án phim lớn như Hiên viên kiếm, Thần điêu đại hiệp, Mị Nguyệt truyện...

7. Sài Úy - Ái Tân Giác La Thừa Hoan

Ái Tân Giác La Thừa Hoan (Thừa Hoan cách cách) là con gái của Thập Tam A Ca và Lục Vu. Mồ côi mẹ từ sớm, Thừa Hoan phải chịu nhiều ấm ức vì bị coi là con hoang.

Vai diễn Thừa Hoan được nữ diễn viên sinh năm 2002 Sài Úy thể hiện xuất sắc. Sau thành công của Bộ bộ kinh tâm, cô bé họ Sài được chọn tham gia nhiều dự án phim lớn như Hiên viên kiếm, Thần điêu đại hiệp, Mị Nguyệt truyện...

Năm nay, Sài Úy đã trở thành thiếu nữ 15 tuổi xinh đẹp. Cô bé được nhiều nhà làm phim sắn đón và được dự đoán sẽ trở thành Hoa đán của Cbiz trong tương lai.

Theo Vietnamnet