Nghệ sĩ Lan Hương đắt show sau khi 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng

17:11, 20/05/2017

Ghi dấu với khán giả khi vào vai bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình mang tên "Sống chung với mẹ chồng", NSND Lan Hương đã và đang là cái tên hot nhất trong dàn diễn viên của nhà hát kịch Việt Nam.

Ghi dấu với khán giả khi vào vai bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình mang tên "Sống chung với mẹ chồng", NSND Lan Hương đã và đang là cái tên hot nhất trong dàn diễn viên của nhà hát kịch Việt Nam.

NSND Lan Hương sinh năm 1961, giới trong nghề hay gọi chị với biệt danh Hương "bông" để phân biệt với NSND Lan Hương trong phim Em bé Hà Nội. Hơn 30 năm gắn bó với sân khấu của Nhà hát Kịch Việt Nam, là gương mặt truyền hình quen thuộc, ở địa hạt nào, NSND Lan Hương cũng có thành công nhất định.

Kể từ khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng và khán giả vô cùng ấn tượng với hình ảnh của NSND Lan Hương. Chính vì thế, trong thời gian vừa qua, nghệ sĩ Lan Hương liên tục được mời tham gia hàng loạt các sự kiện lớn, nhỏ hay các talk show truyền hình và thu hút được ống kính phóng viên khi xuất hiện.

Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương tươi trẻ mặc dù ở tuổi 60
Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương tươi trẻ mặc dù ở tuổi 60



Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương và nghệ sĩ Trần Đức, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cùng đến chúc mừng người bạn khai trương Spa tại Hà Nội

Đây là vai diễn phản diện đầu tiên trong hơn 30 năm làm nghề của NSND Lan Hương, thế nhưng, chị đã thể hiện rất xuất sắc và khiến khán giả phải trông ngóng từng tập lên sóng. Từ cái nhíu mày, liếc mắt dành cho cô con dâu (diễn viên Bảo Thanh) đã giúp NSND Lan Hương trở thành "linh hồn" của bộ phim, khẳng định sự chuyên nghiệp của một người nghệ sĩ gạo cội, cũng như chứng tỏ một điều khó chối bỏ trong nghệ thuật: vàng thau không thể lẫn lộn.

Tham dự buổi khai trương Himalaya Spa của một người bạn, NSND Lan Hương đã chia sẻ chân tình về câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu của chính gia đình mình. Đặc biệt, nghệ sĩ Lan Hương tiết lộ thời gian đầu khi mới về nhà chồng cô con dâu của mình khá bướng bỉnh. Vợ của con trai sẵn sàng "bật tanh tách" bất kể đúng sai. Điều này khiến NSND Lan Hương khá sốc. Tuy nhiên, biết con dâu không phải là người xấu mà chỉ oang oang rồi lại quên nên bà không để bụng dù đôi lúc "bà mẹ chồng oái oăm" ngoài đời thực cũng có đôi chút ức chế.

Mục đích, NSND Lan Hương kể câu chuyện này vì bà phản đối quan điểm không bằng lòng với con dâu thì tìm thông gia "mắng vốn". Bà cho biết dâu là con cháu về nhà mình thì trách nhiệm dạy dỗ, bảo ban là của nhà mình, đó là chuyện riêng của nhà mình. Phải hết lòng với con dâu, yêu thương con dâu như con đẻ thì mới mong được đáp lại.




Ngoài ra còn người mẫu Hạ Vy, MC Thái Dũng tới tham dự sự kiện
Ngoài ra còn người mẫu Hạ Vy, MC Thái Dũng tới tham dự sự kiện

Cuối cùng, nghệ sĩ Lan Hương bày tỏ niềm hạnh phúc khi mối quan hệ giữa bà và con dâu rất tốt đẹp. Con dâu của bà "khi về làm dâu bạn ấy không biết nấu nướng tí nào" còn bây giờ không chỉ nấu ăn ngon mà còn biết quan tâm chăm sóc gia đình.

Cũng trong cuộc chia sẻ, NSND Lan Hương cũng bật mí bí kíp giữ được vẻ đẹp tươi trẻ khi ở tuổi 60 của mình chính là sử dụng các sản phẩm thải độc, thông kinh lạc cho cơ thể khiến cơ thể luôn được chăm sóc, làn da mịn màng và tái tạo hơn. "Thông kinh lạc nhằm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết, phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu và những cách khác của cơ thể. Với cách này, độc tố trong cơ thể sẽ tự đào thải ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên, giúp giảm béo, tươi trẻ một cách hiệu quả.” – NSND Lan Hương chia sẻ về bí kíp giữ vẻ đẹp của mình.

Cho đến nay, khi đã ở tuổi ngoài 60 và về hưu sau hơn 30 năm gắn bó nghệ thuật. NSND Lan Hương vẫn giành trọn tâm huyết cho các vai diễn bằng việc nhận lời cộng tác, tham gia những bộ phim truyền hình, vở kịch lớn nhỏ. Với NSND Lan Hương, điện ảnh không chỉ là nghề, mà còn là cái nghiệp để chị bám lấy và tâm huyết cống hiến cả cuộc đời.

Theo Một thế giới