Những nhà hàng mang đậm phong cách Pháp tại Sài Gòn

10:55, 19/05/2017

Trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần phóng khoáng là văn hóa của những nhà hàng mang đậm phong cách Pháp tại TP.HCM.

Trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần phóng khoáng là văn hóa của những nhà hàng mang đậm phong cách Pháp tại TP.HCM. 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 1

The Refinery (Hai Bà Trưng, quận 1) sở hữu không gian và đồ ăn Pháp được yêu thích ở trung tâm thành phố. Quán có diện tích tương đối rộng, thoáng đãng. Ảnh: The Refinery.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 2

Đến với The Refinery là đến với không gian yên bình và ấm cúng, vừa riêng tư, nhưng cũng không kém phần cởi mở. Ảnh: Samwellerdesign/Instagram.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 3

Những món ăn tại đây được chế biến theo phong cách Pháp đúng điệu. Chỉ cần một món nhỏ, kèm ly rượu vang cũng đủ cho một buổi tối ấm cúng. Ảnh: Hoangha/Instgram.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 4

The Convent (Hàn Thuyên, quận 1) nằm gần Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, là điểm đến yêu thích để dùng bữa của khách trong nước lẫn du khách nước ngoài. Ảnh: Mộc Trà.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 5

Điều dễ thấy đầu tiên khi bước chân vào quán là không gian ấm cúng, cổ điển Pháp, thể hiện qua màu sắc và những vật dụng tại đây. Ảnh: The Convent.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 6

Không chỉ sở hữu không gian đẹp, The Convent còn thu hút thực khách bởi ẩm thực đặc biệt. Cách chế biến mới lạ cùng các nguyên liệu phong phú đem đến những bữa ăn ngon miệng. Ảnh: The Convent.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 7

Au Manoir De Khai (Điện Biên Phủ, quận 3) từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trong số những nhà hàng Pháp tại Sài Giòn. Quán sở hữu không gian rộng nhưng kín đáo, mang đậm phong cách Pháp. Ảnh: Au Manoir De Khai.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 8

Nhà hàng phối hợp nhiều kiểu trang trí, có vị trí đem đến cảm giác ấm cúng, vui vẻ và cũng có những vị trí mang đến sự kín đáo, tinh tế. Ảnh: Au Manoir De Khai.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 9

Bên cạnh không gian đẹp, những món ăn được chế biến theo phong cách Pháp đúng điệu là nét lịch thiệp và chuyên nghiệp của người bồi bàn. Ảnh: Au Manoir De Khai.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 10

Bonjour Resto’ là chuỗi nhà hàng nổi tiếng về ẩm thực Pháp, có mặt tại nhiều địa điểm khác nhau như ở quận 1, quận 3, quận 10, quận Bình Thạnh. Các nhà hàng đều có không gian ấm cúng, lịch sự. Ảnh: Bonjour Resto’.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 11

Mỗi địa điểm Bonjour Resto’ được bày trí khác nhau, nhưng đều cùng chung phong cách Pháp đặc trưng. Ảnh: Bonjour Resto’.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 12

Điểm được ưa thích nhất tại quán là đồ ăn Pháp, không gian Pháp mà giá thành Việt. Đồ ăn tại đây cũng được điều chỉnh để hợp với khẩu vị người Việt, được nhiều thực khách yêu thích. Ảnh: 2uang_/Instagram.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 13

Le Terroir (Thái Văn Lung, quận 1) là một trong những nhà hàng thuần chất Pháp tại Sài Gòn, từ ẩm thực đến không gian. Không chỉ thu hút khách trong nước, quán còn là điểm dùng bữa quen thuộc của nhiều khách nước ngoài. Ảnh: Le Terroir.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 14

Không gian Le Terroir vừa rộng rãi, thoáng mát với cửa sổ lớn, vừa ấm cúng, cổ điển với lối trang trí mang phong cách Pháp thuần. Ảnh: Le Terroir.

 

Nhung nha hang mang dam phong cach Phap tai Sai Gon hinh anh 15

Đồ ăn tại Le Terroir được yêu thích bởi hương vị Pháp đặc trưng, rượu vang thơm nhẹ cùng cách bày trí món ăn đẹp mắt. Ảnh: Le Terroir.

 

Theo Tri thức trực tuyến