Ông xã Phạm Quỳnh Anh nói một lần cho rõ chuyện 'hôn nhân rạn nứt'

17:37, 17/05/2017

"Hôm nay phơi bày bí mật đời tư, một phần là muốn câu view, một phần muốn giãi bày cuộc sống bình thường sau giờ làm việc bên gia đình".

"Hôm nay phơi bày bí mật đời tư, một phần là muốn câu view, một phần muốn giãi bày cuộc sống bình thường sau giờ làm việc bên gia đình".

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy liên tục đối mặt với nghi án trục trặc. Đứng giữa bão thông tin trái chiều về tổ ấm, cặp đôi ca sĩ - đạo diễn đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Trong khi Phạm Quỳnh Anh chỉ mở lời ngắn ngủi trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh con gái thì ông xã lại trải lòng với bức tâm thư dài.

Ông xã Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn  Theo đó, nhà sản xuất Thần tượng mong mọi người ngừng suy diễn bởi vợ chồng anh không phải là cặp đôi chơi trò ú tim thích thì yêu, chán thì bỏ. Ngoài ra, ông xã Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định không dùng chiêu trò lấp lửng đời tư để quảng bá sản phẩm mới.  "Gia đình mình cũng giống như bao gia đình bình thường khác, có những thiên thần nhỏ bé cần được bảo vệ, có người già bệnh tật cần được chăm sóc và an yên, có những người thầy, người bạn vì sự an nguy của mình mà họ sẽ lo lắng.  Tuyệt nhiên, mình và Quỳnh Tèo (cách gọi thân mật của Quang Huy dành cho vợ) không phải là cặp đôi hot đang cặp kè trong showbiz để thế này hay thế kia mà có thể suy diễn như chơi với nhau hay bỏ nhau được. Mình đang lo làm con buôn, không sắp ra phim hay ra show gì cả, các bạn nhé!".

Ông xã Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn

Theo đó, nhà sản xuất Thần tượng mong mọi người ngừng suy diễn bởi vợ chồng anh không phải là cặp đôi chơi trò ú tim thích thì yêu, chán thì bỏ. Ngoài ra, ông xã Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định không dùng chiêu trò lấp lửng đời tư để quảng bá sản phẩm mới.

"Gia đình mình cũng giống như bao gia đình bình thường khác, có những thiên thần nhỏ bé cần được bảo vệ, có người già bệnh tật cần được chăm sóc và an yên, có những người thầy, người bạn vì sự an nguy của mình mà họ sẽ lo lắng.

Tuyệt nhiên, mình và Quỳnh Tèo (cách gọi thân mật của Quang Huy dành cho vợ) không phải là cặp đôi hot đang cặp kè trong showbiz để thế này hay thế kia mà có thể suy diễn như chơi với nhau hay bỏ nhau được. Mình đang lo làm con buôn, không sắp ra phim hay ra show gì cả, các bạn nhé!".


Gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy  Nói về lý do khiến mình quyết định phơi bày bí mật đời tư, phá bỏ nguyên tắc giữ 20 năm không phô trương chuyện gia đình trên truyền thông, đạo diễn Quang Huy bộc bạch: "Mình có một nguyên tắc gần 20 năm nay vẫn giữ: nhà có cửa, chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường.  Mình không phản ứng tiêu cực với scandal hay khủng hoảng truyền thông. Thế nhưng hôm nay mình quyết phơi bày 'bí mật đời tư', một phần là muốn câu view, một phần muốn giãi bày cuộc sống bình thường sau giờ làm việc mà mình thực sự yêu và muốn có trách nhiệm với gia đình, họ hàng và những mối quan hệ".  Qua đây, ông xã của giọng ca Chỉ cần anh hạnh phúc lần đầu bật mí quan điểm sống của bản thân khi bước chân vào showbiz. Theo đạo diễn Chàng trai năm ấy, vợ chồng anh chọn lối sống đơn giản, luôn thoải mái công khai cuộc sống thường ngày để các con có cuộc sống bình thường và cũng tự cho mình được trải nghiệm cuộc sống của những ông bố bà mẹ bỉm sữa bình thường.

Gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy Nói về lý do khiến mình quyết định phơi bày bí mật đời tư, phá bỏ nguyên tắc giữ 20 năm không phô trương chuyện gia đình trên truyền thông, đạo diễn Quang Huy bộc bạch: "Mình có một nguyên tắc gần 20 năm nay vẫn giữ: nhà có cửa, chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường. Mình không phản ứng tiêu cực với scandal hay khủng hoảng truyền thông. Thế nhưng hôm nay mình quyết phơi bày 'bí mật đời tư', một phần là muốn câu view, một phần muốn giãi bày cuộc sống bình thường sau giờ làm việc mà mình thực sự yêu và muốn có trách nhiệm với gia đình, họ hàng và những mối quan hệ". Qua đây, ông xã của giọng ca Chỉ cần anh hạnh phúc lần đầu bật mí quan điểm sống của bản thân khi bước chân vào showbiz. Theo đạo diễn Chàng trai năm ấy, vợ chồng anh chọn lối sống đơn giản, luôn thoải mái công khai cuộc sống thường ngày để các con có cuộc sống bình thường và cũng tự cho mình được trải nghiệm cuộc sống của những ông bố bà mẹ bỉm sữa bình thường.


Hai nhóc tì đáng yêu nhà Quang Huy - Quỳnh Anh   "Mặc dù mình không thích ồn ào phơi thông tin cuộc sống cá nhân lên mặt báo hằng ngày, nhưng mình rất ý thức công việc đang làm. Môi trường làm việc, một người của công chúng thì sẽ phải chấp nhận việc được truyền thông, khán giả 'quan tâm' là một phần tất yếu.  Trên trang cá nhân, mình không ngại show cuộc sống thường ngày. Bởi vì thực ra mình không hot, cuộc sống cũng rất bình thường. Mình không tập cho gia đình một cuộc sống showbiz. Trên tất cả, hai thiên thần của mình tuyệt đối không được chịu những áp lực tào lao nào từ công việc của bố mẹ nó.  Bằng tất cả sự tôn trọng luật chơi và tinh thần fairplay - chơi đẹp, mình đã thoả hiệp với những điều vẫn tồn tại hằng ngày trong môi trường này. Vợ muốn giữ kín hình con, mình bảo như vậy mới là làm cho con đặc biệt.  Mình không phải là siêu sao, nhà không phải siêu giàu, nên cứ tạo nên một tuổi thơ cho con bình thường. Cho con 'lên sóng' hay đi học trường bình thường. Thậm chí, đi xe máy đưa con đi học để cho bản thân có trải nghiệm cuộc sống ông bố bà mẹ bỉm sữa bình thường.   Mình rất yêu ngành giải trí và muốn làm việc tận hiến vì nó, muốn tạo ra những thứ ồn ào có giá trị. Thế nhưng mình không yêu cuộc sống ồn ào, náo nhiệt. Mình không lên án cuộc sống đó, mình chỉ không thích nghi được. Sau mỗi sự kiện lớn của công ty, sự ra đi người này, sự thành công dự án nọ hay thắng giải thưởng đâu đâu trên khắp mặt báo, phía sau cánh cửa nhà thì gia đình mình vẫn chỉ là những bữa cơm bình thường, rất bình thường".

Hai nhóc tì đáng yêu nhà Quang Huy - Quỳnh Anh "Mặc dù mình không thích ồn ào phơi thông tin cuộc sống cá nhân lên mặt báo hằng ngày, nhưng mình rất ý thức công việc đang làm. Môi trường làm việc, một người của công chúng thì sẽ phải chấp nhận việc được truyền thông, khán giả 'quan tâm' là một phần tất yếu. Trên trang cá nhân, mình không ngại show cuộc sống thường ngày. Bởi vì thực ra mình không hot, cuộc sống cũng rất bình thường. Mình không tập cho gia đình một cuộc sống showbiz. Trên tất cả, hai thiên thần của mình tuyệt đối không được chịu những áp lực tào lao nào từ công việc của bố mẹ nó. Bằng tất cả sự tôn trọng luật chơi và tinh thần fairplay - chơi đẹp, mình đã thoả hiệp với những điều vẫn tồn tại hằng ngày trong môi trường này. Vợ muốn giữ kín hình con, mình bảo như vậy mới là làm cho con đặc biệt. Mình không phải là siêu sao, nhà không phải siêu giàu, nên cứ tạo nên một tuổi thơ cho con bình thường. Cho con 'lên sóng' hay đi học trường bình thường. Thậm chí, đi xe máy đưa con đi học để cho bản thân có trải nghiệm cuộc sống ông bố bà mẹ bỉm sữa bình thường. Mình rất yêu ngành giải trí và muốn làm việc tận hiến vì nó, muốn tạo ra những thứ ồn ào có giá trị. Thế nhưng mình không yêu cuộc sống ồn ào, náo nhiệt. Mình không lên án cuộc sống đó, mình chỉ không thích nghi được. Sau mỗi sự kiện lớn của công ty, sự ra đi người này, sự thành công dự án nọ hay thắng giải thưởng đâu đâu trên khắp mặt báo, phía sau cánh cửa nhà thì gia đình mình vẫn chỉ là những bữa cơm bình thường, rất bình thường".


Quang Huy khẳng định: "Nhà em an lành hơn cả Hawaii" Khép lại dòng tâm sự, đạo diễn Quang Huy thể hiện sự cương quyết: "Mình có thể làm nhiều thứ nhưng mong muốn hơn là bảo vệ gia đình mình mà không ngại bị cười chê. Dù màu đen hay màu đỏ cũng đều là một màu sắc, lúc bức tranh cần tô thì mình sẽ phải tô. Mình chấp nhận tất cả cái giá của công việc này, scandal, khủng hoảng, thịnh suy, bội ước, đi quay đi diễn bỏ coi đá banh... nhưng gia đình thì mình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối". Để minh chứng cho lời khẳng định tổ ấm an yên, ông xã giọng ca Chung tình không ngại chia sẻ đoạn hội thoại của mình với người thân xung quanh tin đồn ly dị. Theo đó, ông bố hai con khẳng định: "Nhà em an lành hơn cả Hawaii" và khoe việc sáng nay mới đi mua bún về cho ba mẹ con ăn sáng. Trước đó, tổ ấm Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vướng nghi án rạn nứt khi cư dân mạng liên tục đưa ra nhiều bằng chứng bất thường của cặp vợ chồng nổi tiếng. Không chỉ "từ mặt nhau" trên mạng xã hội, cả hai lại ngó lơ, bỏ qua nhau trong các câu chuyện của mình. Không chỉ im lặng trong câu chuyện của con gái, trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều không có bóng dáng của đối phương.

Quang Huy khẳng định: "Nhà em an lành hơn cả Hawaii"

Khép lại dòng tâm sự, đạo diễn Quang Huy thể hiện sự cương quyết: "Mình có thể làm nhiều thứ nhưng mong muốn hơn là bảo vệ gia đình mình mà không ngại bị cười chê. Dù màu đen hay màu đỏ cũng đều là một màu sắc, lúc bức tranh cần tô thì mình sẽ phải tô. Mình chấp nhận tất cả cái giá của công việc này, scandal, khủng hoảng, thịnh suy, bội ước, đi quay đi diễn bỏ coi đá banh... nhưng gia đình thì mình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối".

Để minh chứng cho lời khẳng định tổ ấm an yên, ông xã giọng ca Chung tình không ngại chia sẻ đoạn hội thoại của mình với người thân xung quanh tin đồn ly dị. Theo đó, ông bố hai con khẳng định: "Nhà em an lành hơn cả Hawaii" và khoe việc sáng nay mới đi mua bún về cho ba mẹ con ăn sáng.

Trước đó, tổ ấm Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vướng nghi án rạn nứt khi cư dân mạng liên tục đưa ra nhiều bằng chứng bất thường của cặp vợ chồng nổi tiếng. Không chỉ "từ mặt nhau" trên mạng xã hội, cả hai lại ngó lơ, bỏ qua nhau trong các câu chuyện của mình.

Không chỉ im lặng trong câu chuyện của con gái, trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều không có bóng dáng của đối phương.

 Theo Vietnamnet