Trải nghiệm suối nước nóng khi đi du lịch châu Á

05:54, 16/05/2017

Tắm suối nước nóng là một trong những điểm nổi bật khi bạn đi du lịch đến Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan. Đến đây, bạn vừa được bổ sung những loại khoáng chất tốt cho sức khỏe, chữa bệnh và hồi phục vết thương, vừa được tận hưởng cảm giác thư thái về tinh thần.

Tắm suối nước nóng là một trong những điểm nổi bật khi bạn đi du lịch đến Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan. Đến đây, bạn vừa được bổ sung những loại khoáng chất tốt cho sức khỏe, chữa bệnh và hồi phục vết thương, vừa được tận hưởng cảm giác thư thái về tinh thần.

Suối nước nóng Hàn Quốc
 
Suối nước nóng ở Hàn Quốc thường được kết hợp thành các khu nghỉ dưỡng, giải trí quy mô từ nhỏ đến lớn, do đó  du lịch Hàn Quốc  bạn nên thử trải  nghiệm tắm suối nước nóng nhé!
 
Là một khu nghỉ dưỡng phức hợp, Bugok Hot  Spring cũng sở hữu một trong những suối nước nóng tốt nhất tại Hàn Quốc. Với những loại khoáng chất tốt cho sức khỏe như lưu huỳnh, clo, canxi, sắt rất tốt cho việc chữa bệnh và hồi phục vết thương. Đặc biệt là nhiệt độ cao nhất của nước ở đây có thể  lên tới 78 độ và có thể luộc chín cả trứng gà.
 
Hay ghé suối nước nóng Deokgu - nơi  nổi tiếng vì suối nước nóng chứa hàm lượng khoáng chất cao hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh và cải thiện vẻ đẹp làn da. Ngoài ra, bạn còn có lựa chọn khác là Suanbo - dòng  suối tự nhiên có nhiệt độ nước vào khoảng 53 độ C, được phun ra từ độ sau 205m  dưới lòng đất, đem theo nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe khi tắm ở đây.  
 


Tắm suối nước nóng ở Nhật Bản
 
Nhật Bản nằm trên vành đai Thái Bình Dương, do vậy mà có rất nhiều núi lửa nên số lượng suối nước nóng cũng rất nhiều.  Du lịch Nhật Bản mà không tắm suối  nước nóng thì xem như bạn chưa đến Nhật. Không chỉ nổi tiếng vì có số lượng lớn suối nước nóng, khung cảnh tuyệt vời tạo nên từ thung lũng và bờ hồ Ashi mà suối  nước nóng Hakone còn có điểm cộng là dễ dàng di chuyển khi xuất phát từ thủ đô  Tokyo, do đó Hakone là một trong những suối nước nóng nổi tiếng ở Nhật.
 
Bên cạnh đó  còn có Yufuin Onsen là thiên đường nghỉ dưỡng với phong cách bình dị gần gũi với  thiên nhiên. Kiến trúc ở đây hầu như giữ được nguyên vẹn những gì truyền thống nhất  từ những khu nhà nghỉ đến các spa. Shiobara Onsen được coi là thiên đường thực sự  của suối nước nóng, vì cả thị trấn hầu như luôn nghi ngút khỏi tỏa ra từ các con suối. Không gian thì được bao bọc bởi thung lũng và rừng tạo giúp nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho bạn thư giãn về cả tinh thần lẫn thể chất.  


Đến Đài Loan cũng có suối nước nóng
 
Đài Loan không phải là một điểm mới, nhưng có thể ít ai biết rằng Đài Loan là một  trong những nơi sở hữu số lượng suối nước nóng nhiều nhất thế giới. Do đó mà  du  lịch Đài Loan bạn nên dành ra chút thời gian để trải nghiệm sự tuyệt vời của suối nước  nóng ở đây.
 
Wulai là suối nước nóng có không gian phù hợp cho cả gia đình cùng tận  hưởng những ngày cuối tuần vì nằm không xa thành phố Đài Bắc, thuận tiện cho việc  di chuyển. Những dịch vụ khách như resort, spa ở đây cũng được du khách đặc biệt  yêu thích.
 
Ngoài ra thì Jiaoxi là suối nước nóng được hình thành nhờ nước mưa thấm  xuống đá ngầm và được làm nóng bởi dung nham còn lại từ một núi lửa phun trào trên đảo Guishan hàng ngàn năm trước đây. Và không thể không kể đến Xinbeitou -  suối nước nóng nổi tiếng ở xứ Đài, nước ở đây chứa các loại khoáng chất chủ yếu như  lưu huỳnh màu xanh, lưu huỳnh trắng, lưu huỳnh sắt.  
 


 
CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET 
Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6 Q.3, TP. HCM  
Điện thoại: 08 3930 3044  

Theo VnMedia