Văn Mai Hương liên tục 'ra đòn' cạnh khóe, Quang Dũng đỡ không kịp

20:18, 24/05/2017

Nếu như ở tập trước, Phiên Bản Hoàn Hảo có dịp chào đón giám khảo khách mời cá tính Phương Thanh thì trong tập 12 của chương trình, khán giả sẽ phải "chết cười" với màn "đấu khẩu" kịch tính giữa Văn Mai Hương và đạo diễn Quang Dũng trên hàng "ghế nóng".

 

Nếu như ở tập trước, Phiên Bản Hoàn Hảo có dịp chào đón giám khảo khách mời cá tính Phương Thanh thì trong tập 12 của chương trình phát sóng lúc 21h30 thứ Tư, ngày 24/05/2017 trên kênh HTV7, khán giả sẽ phải “chết cười” với màn “đấu khẩu” kịch tính giữa Văn Mai Hương và đạo diễn Quang Dũng trên hàng “ghế nóng”.

Trong tập 12 của Phiên bản hoàn hảo, khán giả sẽ tận mắt chứng kiến cuộc đối đầu giữa nữ ca sĩ Văn Mai Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Vừa xuất hiện trên “ghế nóng”, giọng ca Nếu như anh đến đã tranh thủ “cạnh khóe” đạo diễn Dạ Cổ Hoài Lang khi gọi Mỹ Tâm là “chị”, còn Quang Dũng là “chú”.

Chưa dừng ở đó, khi nam giám khảo dành lời khen cho ngoại hình xinh xắn của một thí sinh nữ, Văn Mai Hương liền nhắc khéo: “Đây là cuộc thi hát chứ có phải thi hoa hậu đâu mà chứ khen xinh với chả xấu” khiến hai vị giám khảo còn lại bật cười ngặt nghẽo. Mỹ Tâm liền dè chừng: “Đanh đá nhỉ”. Trong khi đó, Quang Dũng chỉ biết ngán ngẩm: “Con nít nó thế đấy”.

Văn Mai Hương
Văn Mai Hương
Quang Dũng
Quang Dũng
MC Đại Nghĩa
MC Đại Nghĩa

Như có “thù oán từ kiếp trước”, khi Quang Dũng khen trang phục của thí sinh giống áo gối nhà mình, Văn Mai Hương lại nhận xét nam giám khảo sẽ mặc vừa y khiến anh “cạn lời”. Để đáp trả, khi nữ ca sĩ hỏi nhóm thí sinh có muốn đi hát chuyên nghiệp không, Quang Dũng liền cho biết: “Nếu muốn, đã có đại gia Văn Mai Hương” khiến cả khán phòng cười rần.

Trong clip “đánh lừa” xuất hiện một cô gái hát nhép theo ca khúc Forever and one đầy mạnh mẽ. Văn Mai Hương cảm nhận thí sinh “diễn hơi lố” nên không nghĩ cô nàng sẽ có khả năng hát Rock nhưng lại mâu thuẫn khi mong muốn thí sinh sẽ hát Rock làm mọi người “đứng hình”. Sau cùng, một thí sinh gốc Malaysia trình diễn bản hit tên tuổi của “hoạ mi tóc nâu” theo một phong cách mới lạ khiến Mỹ Tâm cực phấn khích. Với sự sáng tạo trong việc làm mới bản hit đình đám của Mỹ Tâm, cô nàng thí sinh sẽ giành được tấm vé vào vòng Toả Sáng?

Ở một diễn biến khác, xuất hiện một nhóm thí sinh thể hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát. Đại Nghĩa gợi ý cho Ban giám khảo nhóm thí sinh sẽ trình diễn theo phong cách sôi động, tuổi teen. Với khiếu hài hước, Mỹ Tâm cho rằng nhóm bạn trẻ sẽ hát nhạc thiếu nhi khiến khán giả bật cười. Liệu rằng với dự đoán “táo bạo”, Mỹ Tâm có cơ may dẫn đầu điểm dự đoán? Có chăng lần đầu tiên trong Phiên Bản Hoàn Hảo sẽ xuất hiện một nhóm nhạc cover nhạc thiếu nhi?

Màn trình diễn của thí sinh nào sẽ chinh phục được sự khó tính của bộ ba giám khảo để bước tiếp vào vòng Toả Sáng? Văn Mai Hương sẽ “cân đo đong đếm” thế nào khi phải lựa chọn ra một thí sinh cover hay nhất ca khúc của mình?

Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập 12 của Phiên bản hoàn hảo, sẽ lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 24/05/2017 trên kênh HTV7.

Theo VnMedia