'Choáng váng' trước màn hoá thân thành cô nàng bán kem của Hari Won

05:48, 14/06/2017

Trong Biệt Đội Siêu Hài tập 5 tuần này, khán giả sẽ cười "thả ga" trước sự đụng độ nảy lửa của Long Đẹp Trai, "thánh nhây" Tiến Luật với Phát La. Bên cạnh đó, cô nàng "lắm chiêu" Hari Won cũng sẽ khiến khán giả bất ngờ với hình tượng cô bán kem xinh đẹp nhưng đầy "bá đạo".

Trong Biệt Đội Siêu Hài tập 5 tuần này, khán giả sẽ cười “thả ga” trước sự đụng độ nảy lửa của Long Đẹp Trai, “thánh nhây” Tiến Luật với Phát La. Bên cạnh đó, cô nàng “lắm chiêu” Hari Won cũng sẽ khiến khán giả bất ngờ với hình tượng cô bán kem xinh đẹp nhưng đầy “bá đạo”.












Nổi tiếng với những nét diễn hài đa dạng, đầy màu sắc, Long Đẹp trai luôn được ví như “tắc kè hoa” của làng hài. Đến với Biệt đội siêu hài tuần này, anh chàng “lầy lội” hoá thân thành chàng trai có “máu” đam mê diễn xuất tột đỉnh. Anh luôn “diễn sâu” ở mọi lúc, mọi nơi, thậm chí là ở trạm xe bus. Không những vậy, Long Đẹp Trai còn may mắn nhận được sự hỗ trợ của “chú” Tiến Luật – người có độ “bựa” không kém cạnh. “Đi đêm ắt có ngày gặp ma”, cả hai vô tình “đụng độ” phải tên cướp bặm trợn Phát La với vẻ ngoài “hổ báo trường mẫu giáo”. Với tính cách “bá đạo đến từng hạt gạo” của mình, liệu Tiến Luật và Long Đẹp Trai có chịu nhún nhường trước “đàn em” Phát La?

Trưởng nhóm hài Ghiền Mì Gõ – Pompatama luôn ghi điểm trong lòng khán giả với nét diễn hài duyên dáng và “tỉnh như sáo”. Đến với Biệt Đội Siêu Hài tuần này, Pompatama sẽ hoá thân vào vai một cậu học sinh bị “đốn tim” trước nét đẹp của cô bạn Song Ngư. Đây là lần đầu tiên anh chàng thử sức với vai diễn khù khờ, hậu đậu, vụng về nhưng rất si tình. Vậy anh chàng Pompatama với “gan thỏ đế” sẽ tung chiêu cua gái “bá đạo” nào để chinh phục được cô nàng Song Ngư?

Ở những tập đầu của Biệt Đội Siêu Hài, cô nàng Hari Won đã có những màn hoá thân thành nữ nhân viên công sở đầy duyên dáng. Trong tập tuần này, cô ca sĩ sẽ hoá thân thành nhân viên bán kem “điệu chảy nước” để “dụ dỗ” những chàng khờ như Phát La, Pompatama trúng kế. Với sự dễ thương, đáng yêu trong giọng nói cũng như biểu cảm, Hari Won chắc chắn sẽ làm khán giả “rụng tim” khi hoá thân thành cô nhân viên bán kem đầy “bá đạo”. Liệu cô nàng tinh quái lắm chiêu này sẽ tung trò gì để khiến Phát La, Pompatama như “mất hồn vía”?

Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 5 của Biệt đội siêu hài lên sóng vào lúc 21h50, thứ Sáu, ngày 16/06/2017 trên kênh HTV7.

Theo VnMedia