Lệ Hằng khoe dáng nổi bật với trang phục pastel của NTK Đỗ Mạnh Cường

09:40, 09/06/2017

Tham gia sự kiện thời trang Angel's Wish,  Lệ Hằng nổi bật với trang phục vest nằm trong bộ sưu tập mới nhất mang tên "Life in color" của NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng tham gia sự kiện thời trang Angel's Wish. Chương trình do đạo diễn Tạ Nguyên Phúc thực hiện với mong muốn chia sẻ yêu thương và kêu gọi sự đóng góp của mạnh thường quân để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn.

Có mặt tại sự kiện, Lệ Hằng nổi bật với trang phục vest nằm trong bộ sưu tập mới nhất mang tên "Life in color" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trang phục có phom dáng quen thuộc và xu hướng hiện đại, kết hợp ngẫu hứng của hai tông màu pastel mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính cho Á hậu Lệ Hằng. Người đẹp tiếp tục chứng minh gu thời trang của mình khi chọn mái tóc búi gọn phía sau, đi cùng trang sức kim cương sang trọng. Tất cả giúp tôn lên ngoại hình rạng rỡ và vô cùng ngọt ngào cho Lệ Hằng khi xuất hiện ở chương trình.















Góp mặt ở hàng ghé đầu, Á hậu Lệ Hằng chăm chú theo dõi phần trình diễn của các mẫu nhí trong 4 bộ sưu tập khác nhau. Cô đánh giá cao khả năng trình diễn, phong thái tự nhiên, đáng yêu của các người mẫu nhí. Thỉnh thoảng, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 cũng ngẫu hứng lắc lư theo nhạc để cổ vũ tinh thần các cô bé thêm tự tin trên sàn diễn.
 
Đặc biệt, ở phần đấu giá và quyên góp cho quỹ của chương trình, Lệ Hằng là một trong những nghệ sĩ nhiệt tình ủng hộ. Bản thân người đẹp chia sẻ cô may mắn có ba mẹ, gia đình yêu thương và đồng hành vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. "Vì thế, tôi luôn mong muốn có đóng góp chút sức mình, dù nhỏ nhưng có thể lan toả nhiều hơn, để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn", Á hậu Hoàn vũ chia sẻ.
 
Trong suốt hai năm đương nhiệm vừa qua, dù bận rộn cho việc dự thi Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng vẫn dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng. Điểm nhấn nổi bật có thể kể đến là chuỗi hoạt động cùng BTC HHHVVN xây dựng nhà tình thương tại Quảng Nam, đồng hành tổ chức Simle Train phẩu thuật cho các em nhỏ bị hở hàm ếch...
 
Mới đây, Lệ Hằng sang Kenya theo lời mời của Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE) cùng tổ chức bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu WildAid. Tại đây, cô có dịp tìm hiểu đời sống loài voi, qua đó kêu gọi chấm dứt nạn săn bắn, mua bán trái phép ngà voi và bảo vệ loài voi khỏi nguy cơ tuyệt chủng.
 
Chia sẻ về dự định sắp tới, Lệ Hằng cho biết cô đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh đó, trong tuần đầu tháng 6, Lệ Hằng sẽ sang Philippines tham gia một số hoạt động cùng tổ chức Miss Universe.
 
Ảnh: MrAT