Những 'tật xấu khó chữa' của Trấn Thành qua lời than phiền từ đồng nghiệp

08:57, 02/06/2017

Nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Trung Dân, danh hài Chí Tài, MC Thanh Thảo, Hari Won.... cùng mở lời nhận xét về tính cách Trấn Thành.

Nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Trung Dân, danh hài Chí Tài, MC Thanh Thảo, Hari Won.... cùng mở lời nhận xét về tính cách Trấn Thành.

Trấn Thành sinh năm 1987, được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò diễn viên, MC... Ở tuổi 30, nam nghệ sĩ đã có cuộc sống và sự nghiệp thành công đáng mơ ước.

Dù tuổi còn rất trẻ, Trấn Thành đã là một trong những ngôi sao đắt show nhất trong làng giải trí Việt hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh sự nghiệp nở hoa, song hành với anh là vô vàn thị phi dư luận. Đến độ nhiều đồng nghiệp từng có thời gian tiếp xúc, làm việc chung với ông xã Hari Won cũng không ngại mở lời nhận xét về anh.


Mới đây nhất, Trấn Thành trở thành điểm chú ý sau khi nghệ sĩ Trung Dân - nghệ sĩ có tiếng là thẳng thắn - chia sẻ quan điểm về tính cách của đàn em trong nghề.  Theo nghệ sĩ Trung Dân, nam danh hài là người trẻ tuổi, bồng bột và háo thắng. Chính tính cách nói nhiều nhưng không suy nghĩ đã nhiều lần khiến ông xã Hari Won rơi vào sự cố

Mới đây nhất, Trấn Thành trở thành điểm chú ý sau khi nghệ sĩ Trung Dân - nghệ sĩ có tiếng là thẳng thắn - chia sẻ quan điểm về tính cách của đàn em trong nghề.

Theo nghệ sĩ Trung Dân, nam danh hài là người trẻ tuổi, bồng bột và háo thắng. Chính tính cách nói nhiều nhưng không suy nghĩ đã nhiều lần khiến ông xã Hari Won rơi vào sự cố "khóc dở mếu dở" vì vạ miệng.

Bên cạnh điểm xấu, nghệ sĩ cha chú cũng bật mí đức tính tốt của MC trẻ như thông minh, sống tình cảm, nói nhiều nhưng không phải người có tính ác, nhỏ nhen. Đặc biệt, nghệ sĩ Trung Dân khẳng định Trấn Thành không phải là người dễ mất kiểm soát. 

"Với Trấn Thành, nhiều lúc tôi thấy tội cậu ấy vì tuổi trẻ, bồng bột, háo thắng nên có những sự cố đáng tiếc. Ngoài ra, Thành là người nói không suy nghĩ nhưng người ta lại để ý và đánh giá. Tuy nhiên, Trấn Thành thông minh và sống tình cảm. Cậu ấy có tính nói nhiều chứ không phải người có tính ác, nhỏ nhen", nghệ sĩ Trung Dân nhận xét.

Để chứng minh cho lời nhận xét, nghệ sĩ Trung Dân đưa ví dụ của chính bản thân khi đi chung với Trấn Thành: "Chúng tôi từng rơi vào hoàn cảnh khó vô cùng, nhưng cậu ấy đã không làm gì với người hại mình".


Là người lớn trong cả tuổi đời và tuổi nghề, nghệ sĩ Trung Dân phân tích rõ mặt tốt, mặt xấu trong tính cách của Trấn Thành
Là người lớn trong cả tuổi đời và tuổi nghề, nghệ sĩ Trung Dân phân tích rõ mặt tốt, mặt xấu trong tính cách của Trấn Thành

Đây không phải lần đầu Trấn Thành bị đồng nghiệp công khai cá tính. Trước nghệ sĩ Trung Dân, nhiều ngôi sao làng giải trí như MC Thanh Thảo Hugo, cựu mẫu Dương Yến Ngọc, danh hài Tấn Beo, Chí Tài... cũng từng mở lời về anh.  Không chia sẻ sau hậu trường như nghệ sĩ Trung Dân, danh hài Chí Tài thoải mái nói về tật

Nếu nghệ sĩ Trung Dân - Chí Tài hé lộ điểm xấu xen lẫn tốt về A Xìn thì MC Thanh Thảo Hugo lại khá gay gắt khi nói về tính cách của đồng nghiệp trẻ. Trở lại chuyện cũ cách đây 4 năm, hai MC nổi tiếng làng giải trí đã có cuộc

Ngoài khả năng

Ngoài khả năng "đã mở máy là khó cắt ngang", giới tính và chỗ đứng trong làng hài của Trấn Thành cũng từng bị bàn tán xôn xao.

Cách đây nhiều năm, danh hài Tấn Beo từng nhận xét đàn em: "Với Trấn Thành, tôi thấy em có tài năng rất đa dạng, trong đó nổi trội là làm người dẫn chương trình. Còn về khoản hài, Thành vẫn chưa thể xếp ngang hàng với tôi".


Là nghệ sĩ, Trấn Thành thường xuyên trang điểm chỉn chu khi lên hình. Trong nhiều tác phẩm, anh còn rất thoải mái diện trang phục váy áo phụ nữ giả gái. Chính điều này đã khiến ngôi sao họ Huỳnh vướng nghi vấn giới tính suốt nhiều năm.  Nghi án A Xìn thuộc giới thứ 3 bị đẩy lên đỉnh điểm khi danh hài này công khai tình yêu với ca sĩ Hari Won. Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi kết hợp để tạo scandal hâm nóng tên tuổi.  Giữa thời điểm ồn ào tình ái Xìn - Ri lên cao, cựu mẫu Dương Yến Ngọc đã lên tiếng. Theo đó, họ Dương nhắc lại quá khứ:

Là nghệ sĩ, Trấn Thành thường xuyên trang điểm chỉn chu khi lên hình. Trong nhiều tác phẩm, anh còn rất thoải mái diện trang phục váy áo phụ nữ giả gái. Chính điều này đã khiến ngôi sao họ Huỳnh vướng nghi vấn giới tính suốt nhiều năm.

Nghi án A Xìn thuộc giới thứ 3 bị đẩy lên đỉnh điểm khi danh hài này công khai tình yêu với ca sĩ Hari Won. Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi kết hợp để tạo scandal hâm nóng tên tuổi.

Giữa thời điểm ồn ào tình ái Xìn - Ri lên cao, cựu mẫu Dương Yến Ngọc đã lên tiếng. Theo đó, họ Dương nhắc lại quá khứ: "Trấn Thành từng yêu một người con gái suốt 3 năm nên không phải 3D như lời đồn".


Mặc dù bị đồng nghiệp phàn nàn về tính cách và tài năng, nhưng với hai người phụ nữ đã và đang sánh đôi bên đời Trấn Thành, anh luôn là người đàn ông tốt. Với bà xã Hari Won, Trấn Thành là người
Mặc dù bị đồng nghiệp phàn nàn về tính cách và tài năng, nhưng với hai người phụ nữ đã và đang sánh đôi bên đời Trấn Thành, anh luôn là người đàn ông tốt. Với bà xã Hari Won, Trấn Thành là người "cần là có mặt". "Những lúc yếu lòng nhất, Hari luôn có Trấn Thành bên cạnh", nữ ca sĩ thổ lộ.

Không chỉ có Hari, người cũ Mai Hồ cũng luôn dư thừa lời khen có cánh cho Trấn Thành, dù giờ đây đã đường ai nấy đi:

Không chỉ có Hari, người cũ Mai Hồ cũng luôn dư thừa lời khen có cánh cho Trấn Thành, dù giờ đây đã đường ai nấy đi: "Đến giờ phút này, tôi vẫn khẳng định Trấn Thành là một người đàn ông tốt. Anh ấy luôn chu đáo, biết quan tâm chăm sóc người mình yêu. Tôi nghĩ ai yêu anh Trấn Thành chắc chắn sẽ rất hạnh phúc".

Theo Vietnamnet