Siêu mẫu Thanh Hằng đi 'ở ẩn' vẫn phải đẹp xuất sắc mới chịu

17:22, 02/06/2017

"Chân dài 1m12" đã lên đường bay ra Nha Trang, chuẩn bị bấm máy bộ phim "Mẹ chồng".

"Chân dài 1m12" đã lên đường bay ra Nha Trang, chuẩn bị bấm máy bộ phim "Mẹ chồng".

Sau hơn 2 năm không tham gia vào điện ảnh để tập trung cho những dự án riêng, cuối cùng thì các fan "Kiều Thị" cũng mãn nguyện.

Cách đây vài hôm, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh kịch bản bộ phim mới có tên Mẹ chồng. "Chân dài 1m12" cũng xác nhận, đây là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự quay lại của cô với môn nghệ thuật thứ 7.

Có vẻ như đề tài mẹ chồng nàng dâu vẫn là "món ngon" để các đạo diễn làm ra những câu chuyện hấp dẫn người xem. Không nói quá nhiều về nội dung phim, Mẹ chồng được bật mí là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ nhạy cảm với bối cảnh phim thuộc thập niên 50. 

Hình ảnh kịch bản bộ phim
Hình ảnh kịch bản bộ phim "Mẹ chồng" được Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân

Thanh Hằng cũng xác nhận tham gia bộ phim đánh dấu sự quay lại điện ảnh. Hình ảnh được dự đoán là tạo hình của
Thanh Hằng cũng xác nhận tham gia bộ phim đánh dấu sự quay lại điện ảnh. Hình ảnh được dự đoán là tạo hình của "chân dài 1m12" trong phim

 

Thanh Hằng vào vai mẹ chồng và có đến tận 2 cô con dâu
Thanh Hằng vào vai mẹ chồng và có đến tận 2 cô con dâu

 

Rời xa màn ảnh thời gian dài, khán giả luôn chờ đón sự trở lại của Thanh Hằng. Khi biết cô đảm nhận vai diễn mới, nhiều người nghi ngờ
Rời xa màn ảnh thời gian dài, khán giả luôn chờ đón sự trở lại của Thanh Hằng. Khi biết cô đảm nhận vai diễn mới, nhiều người nghi ngờ "Thanh Hằng vào vai mẹ chồng sẽ như thế nào?", "Thanh Hằng làm mẹ chồng chắc dữ lắm!", "Tạo hình của Thanh Hằng vai mẹ chồng thế nào, già hay trẻ?"...

 

Thanh Hằng xuất hiện tại sân bay với phong cách thời trang đơn giản nhưng rất
Thanh Hằng xuất hiện tại sân bay với phong cách thời trang đơn giản nhưng rất "chất"



 

Ở mỗi nơi Thanh Hằng xuất hiện, cô luôn lựa chọn những trang phục phù hợp
Ở mỗi nơi Thanh Hằng xuất hiện, cô luôn lựa chọn những trang phục phù hợp

Chiều qua 1/6, Thanh Hằng đã lên đường ra Nha Trang bắt đầu lăn xả với vai diễn mới, rời xa phố thị phồn hoa lên núi ở ẩn, chuẩn bị cuộc chiến "mẹ chồng nàng dâu" vất vả.

Có mặt tại sân bay với trang phục đơn giản nhưng "chất lừ", Thanh Hằng khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp trẻ trung. Không cần khoác những bộ cánh lộng lẫy, với Thanh Hằng, chỉ cần trang phục phù hợp cũng đã rất nổi bật nhờ thần thái của một ngôi sao hàng đầu.

Thanh Hằng sẽ ở Nha Trang liền 1 tháng để quay phim, sau đó về lại TP.HCM chuẩn bị công việc tiếp theo đã lên sẵn kế hoạch.

Theo Vietnamnet