Thực hư tin đồn chị gái Hoa khôi Nam Em kết hôn đồng giới?

22:13, 23/06/2017

Rất nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy những hình ảnh thân mật của Lệ Nam - chị gái Hoa khôi Nam Em bên người tình đồng giới. Nhiều ý kiến còn cho rằng, đây là hình cưới của cả hai.

Rất nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy những hình ảnh thân mật của Lệ Nam - chị gái Hoa khôi Nam Em bên người tình đồng giới. Nhiều ý kiến còn cho rằng, đây là hình cưới của cả hai.

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của Lệ Nam (chị gái cùa Hoa khôi Nam Em) bên người tình đồng giới. Cụ thể, bộ ảnh được thực hiện rất chỉn chu với những cử chỉ âu yếm của cặp đôi đã làm dấy lên tin đồn họ sắp về chung một nhà.

Những hình ảnh này đã được chia sẻ nhanh chóng mặt và nhận được nhiều quan tâm của những người thuộc thế giới "thứ 3". Rất nhiều người thuộc cộng đồng LGBT đã ủng hộ chuyện công khai tình cảm của cả hai và ngưỡng mộ cặp đôi này, bởi họ dám sống thật với giới tính của mình. 


Hình ảnh thân thiết của cặp đôi mình khiến mọi người bất ngờ và cho rằng cả 2 chuẩn bị đính hôn
Hình ảnh thân thiết của cặp đôi mình khiến mọi người bất ngờ và cho rằng cả 2 chuẩn bị đính hôn



Cặp đôi này đang nhận được sự ủng hộ của cộng đồng LGBT.  Trước khi những hình ảnh được cho là ảnh cưới của Lệ Nam và người tình đồng giới bị tiết lộ, nhiều lần phóng viên ảnh cũng bắt gặp và ghi được những khoảnh khắc tình tứ của cả hai trong những sự kiện. Gần đây nhất, tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của ca sĩ Phương Anh, Lệ Nam đã không còn ngần ngại, tay trong tay cùng người tình công khai đến chúc mừng cho sự trở lại của đàn chị.

Cặp đôi này đang nhận được sự ủng hộ của cộng đồng LGBT. Trước khi những hình ảnh được cho là ảnh cưới của Lệ Nam và người tình đồng giới bị tiết lộ, nhiều lần phóng viên ảnh cũng bắt gặp và ghi được những khoảnh khắc tình tứ của cả hai trong những sự kiện. Gần đây nhất, tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của ca sĩ Phương Anh, Lệ Nam đã không còn ngần ngại, tay trong tay cùng người tình công khai đến chúc mừng cho sự trở lại của đàn chị.



Lệ Nam sở hữu một nhan sắc đẹp và vóc dáng chuẩn. Cô từng tham dự cuộc thi The Face nhưng rồi lại quyết định bỏ không tiếp tục tham gia  Lệ Nam tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam. Cô là chị song sinh của Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em (Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016). Lệ Nam từng chia sẻ trên các trang thông tin đại chúng rằng, cô rất yêu thích lĩnh vực ca hát và thời trang, cũng như muốn phát triển song song 2 lĩnh vực này trong thời gian tới. Cô sở hữu ngoại hình bắt mắt, vóc dáng chuẩn và nhan sắc không hề kém cạnh em gái. Ngoài ra, Lệ Nam còn rất năng động, mạnh mẽ, và không thích việc tham dự các cuộc thi Hoa hậu.

Lệ Nam sở hữu một nhan sắc đẹp và vóc dáng chuẩn. Cô từng tham dự cuộc thi The Face nhưng rồi lại quyết định bỏ không tiếp tục tham gia Lệ Nam tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam. Cô là chị song sinh của Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em (Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016). Lệ Nam từng chia sẻ trên các trang thông tin đại chúng rằng, cô rất yêu thích lĩnh vực ca hát và thời trang, cũng như muốn phát triển song song 2 lĩnh vực này trong thời gian tới. Cô sở hữu ngoại hình bắt mắt, vóc dáng chuẩn và nhan sắc không hề kém cạnh em gái. Ngoài ra, Lệ Nam còn rất năng động, mạnh mẽ, và không thích việc tham dự các cuộc thi Hoa hậu.



Chân dung người yêu đồng tính của Lệ Nam  Cách đây không lâu, Lệ Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong clip nói về câu chuyện tình đồng giới với Bảo Thy. Theo như chia sẻ của Lệ Nam, cô và Bảo Thy đã quen nhau khá lâu, và chuyện tình cảm của cả hai rất mặn nồng. Bất chấp gia đình ngăn cản, Lệ Nam vẫn quyết đi theo người tình. Cũng vì chuyện này mà cô và em gái là Hoa khôi Nam Em đã có mâu thuẫn với nhau.

Chân dung người yêu đồng tính của Lệ Nam Cách đây không lâu, Lệ Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong clip nói về câu chuyện tình đồng giới với Bảo Thy. Theo như chia sẻ của Lệ Nam, cô và Bảo Thy đã quen nhau khá lâu, và chuyện tình cảm của cả hai rất mặn nồng. Bất chấp gia đình ngăn cản, Lệ Nam vẫn quyết đi theo người tình. Cũng vì chuyện này mà cô và em gái là Hoa khôi Nam Em đã có mâu thuẫn với nhau.

Theo Vietnamnet