Ưng Hoàng Phúc bất ngờ ngồi 'ghế nóng' cùng Mỹ Tâm trong Phiên bản hoàn hảo

05:43, 14/06/2017

Đến với tập cuối cùng Phiên bản hoàn hảo, khán giả sẽ không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của giám khảo khách mời Ưng Hoàng Phúc. Anh là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng đình đám của thế hệ 8X, 9X với gia tài đồ sộ là các bản hit nằm lòng đông đảo khán giả.

Trải qua 14 tuần phát sóng, Phiên bản hoàn hảo đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với những bản cover đầy sáng tạo, độc đáo từ các ca khúc quen thuộc thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Đến với tập cuối cùng, khán giả sẽ không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của giám khảo khách mời Ưng Hoàng Phúc. Anh là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng đình đám của thế hệ 8X, 9X với gia tài đồ sộ là các bản hit nằm lòng đông đảo khán giả.

Với kinh nghiệm trình diễn dày dặn, nam ca sĩ có dễ dàng đưa ra những dự đoán chính xác hay sẽ bị giám khảo chủ nhà lấn át trên hàng “ghế nóng”?

Ưng Hoàng Phúc là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng đình đám của thế hệ 8X, 9X. Nam ca sĩ sở hữu gia tài đồ sộ các bản hit mà đến giờ nhiều khán giả vẫn thuộc nằm lòng. Đến với Phiên bản hoàn hảo tuần này, anh sẽ trình diễn ca khúc hit nào? Đặc biệt hơn, thí sinh nào sẽ có màn trình diễn thật ấn tượng để chinh phục giải thưởng 50 triệu đồng?

Tất cả sẽ được bật mí trong tập 15 của Phiên bản hoàn hảo, phát sóng lúc 21h30, thứ Tư, ngày 14/06/2017 trên HTV7.

Theo VnMedia