Bảo Thanh từng ám ảnh khi đóng phim 'Sống chung với mẹ chồng'

07:27, 25/07/2017

Cũng được xem là một vai diễn khá thành công, Bảo Thanh cho biết trong phim có những câu thoại gây ảnh hưởng và ám ảnh không chỉ mình mà cả những cô con dâu khác.

Cũng được xem là một vai diễn khá thành công, Bảo Thanh cho biết trong phim có những câu thoại gây ảnh hưởng và ám ảnh không chỉ mình mà cả những cô con dâu khác.

Ở tập 11 “Là vợ phải thế” là sự hội ngộ của 3 diễn viên chính phim “Sống chung mẹ chồng”: NSND Lan Hương, Bảo Thanh và Anh Dũng. Trong vai diễn một bà mẹ chồng tai quái, yêu thương con trai vô bờ bến nên trở thành nguyên nhân chính dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong phim, NSND Lan Hương chia sẽ đã có rất nhiều điều thú vị sau khi cô nhận vai diễn oái ăm này.

Được xem là 1 trong những vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất, NSND Lan Hương đã được bạn bè liên lạc đến và khuyên răn mình ở ngoài đời không được trở thành bà mẹ chồng như vai diễn. Hiện cũng đang là mẹ chồng ở đời thực, NSND Lan Hương bày tỏ mình rất yêu thương và hay đứng về phía con dâu của mình.

Anh Dũng - NSND Lan Hương và Bảo Thanh
Anh Dũng - NSND Lan Hương và Bảo Thanh
Việt Hương
Việt Hương

Khi Hồng Đào thắc mắc về tâm trạng nghe con mình muốn lấy vợ, NSND Lan Hương cho biết lòng cảm thấy thoáng buồn khi nghe chồng mình thông báo việc đó và bản thân cảm thấy con trai mình còn quá trẻ, chưa đủ chín chắn để bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô còn chia sẻ thêm mình và bà mẹ chồng trong phim hoàn toàn khác xa nhau, cô chấp nhận diễn vai diễn tai quái như vậy cũng để cảnh tỉnh, nhắc nhở các bà mẹ chồng nên mở lòng ra với con dâu hơn.

Cũng được xem là một vai diễn khá thành công, Bảo Thanh cho biết trong phim có những câu thoại gây ảnh hưởng và ám ảnh không chỉ mình mà cả những cô con dâu khác. Một trong những câu thoại nổi tiếng nhất mà cô nhớ nhất chính là: “Vợ không lấy đứa này thì lấy đứa khác, còn Mẹ thì chỉ có một”.

Không thể thiếu anh chồng màn ảnh của Bảo Thanh, Anh Dũng cho biết vai diễn trong phim cũng đem lại nhiều điều thú vị, nhiều khán giả nhắn tin chia sẻ với anh những vấn đề hôn nhân của họ mà những người chưa từng trải qua thì không thể hiểu được. Tuy chưa lập gia đình nhưng khi được đặt vấn đề về việc giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu thì Anh Dũng có như người chồng trong phim hay không, anh cũng bày tỏ quan điểm riêng của mình rằng anh sẽ tìm cách giải quyết vấn đề khi cơn giận đã được giảm tải và anh sẽ luôn là người thấu hiểu mọi chuyện, là chỗ dựa vững chắc để vợ cảm thấy được yêu thương, biết san sẻ tình cảm để mẹ cảm thấy con trai vẫn yêu thương mình sau khi đã kết hôn.

Theoo VnMedia