Bị chê không đẹp bằng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý nhã nhặn 'OK fine'

15:39, 27/07/2017

Kim Lý lên tiếng trước lời nhận xét cho rằng anh không đẹp bằng Hồ Ngọc Hà trong bức ảnh tình tứ của hai người.

Kim Lý lên tiếng trước lời nhận xét cho rằng anh không đẹp bằng Hồ Ngọc Hà trong bức ảnh tình tứ của hai người.

Những ngày qua, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang trở thành tâm điểm của dư luận. Cặp đôi vướng nghi án tình ái sau loạt cảnh nóng trong MV Cả một trời thương nhớ được ra mắt. 

Mặc cho lời bàn ra tán vào, đôi trai tài gái sắc vẫn liên tục cập nhật hình ảnh đẹp trong MV đang gây bão. Trên trang cá nhân, Kim Lý đăng tải khoảnh khắc tay trong tay ôm Hồ Ngọc Hà cùng lời bộc bạch: "Một khoảnh khắc để nhớ".

Kim Lý đáp trả trước lời nhận xét không đẹp bằng Hồ Ngọc Hà

Kim Lý đáp trả trước lời nhận xét không đẹp bằng Hồ Ngọc Hà

Dòng trạng thái ngọt ngào của tình cũ Trương Ngọc Ánh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Ngoài màn đối đáp bằng trái tim của hai nhân vật chính, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng để lại bình luận bên dưới bức ảnh.

Một Facebooker mạnh dạn cho rằng Kim Lý không đẹp bằng Hồ Ngọc Hà. Tưởng vô can, nam diễn viên Hương Ga thẳng thắn đáp trả: "Oki em, không sao". Câu trả lời của Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ. Số đông cho rằng lời nhận xét này mang tính phiến diện, bởi phụ nữ và đàn ông mỗi người mang vẻ đẹp khác nhau.


1

Câu trả lời của người tình tin đồn của Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều sự ủng hộ

Sáng 25/7 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã ra mắt MV Cả một trời thương nhớ. Sản phẩm âm nhạc mới của "nữ hoàng giải trí" với loạt khoảnh khắc yêu thương mặn nồng cùng Kim Lý được gắn mác 18+ đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội.



1

Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà trong MV "Cả một trời thương nhớ'


Loạt "cảnh nóng" siêu ngọt trong MV đã đưa nam diễn viên - nữ ca sĩ vào vòng nghi vấn tình ái. Nghi án phim giả tình thật càng được đẩy lên đỉnh điểm khi cư dân mạng tìm thấy loạt bằng chứng cho thấy Hồ Ngọc Hà và tình cũ của Trương Ngọc Ánh đã đồng hành cùng nhau trong chuyến lưu diễn tại Mỹ hồi giữa tháng 7 vừa qua. Cả hai có mặt cùng một thời điểm, tại cùng một địa chỉ ở xứ sở cờ hoa.

Cụ thể, hôm 11/7, Hà Hồ và Kim Lý đều khoe ảnh trên đường phố San Francisco vào cùng một ngày. Trong khi, giọng ca Xin hãy thứ tha đăng tải loạt hình ảnh cùng con trai Subeo tung tăng dạo trên đường phố San Francisco, thì Kim Lý chia sẻ bức hình đặt chân đến  thành phố này.

 

Cả hai cùng ở San Francisco vào cùng một ngày

Cả hai cùng ở San Francisco vào cùng một ngày

 Ba ngày sau, vợ cũ của Cường "Đô La" hào hứng khoe giây phút trải nghiệm bay khinh khí cầu ngắm cảnh thung lũng Napa. Cùng thời điểm, Kim Lý đăng bức ảnh có tên "Sunny day" (Ngày nắng) với lời tiết lộ "SF Mark, thung lũng Napa", khi một người bạn hỏi anh đang ở đâu.

 

 

1

Hà Hồ và Kim Lý cũng đều đăng ảnh đang ở thung lũng Napa vào cùng một ngày.    

Ngoài thời gian địa điểm rõ ràng, hình ảnh giơ tay ra làm ký hiệu chữ V và khẽ chạm khều vào tay nhau rất tình tứ trên khinh khí cầu của Hà Hồ và "người giấu mặt" được chú ý đặc biệt. Từ bàn tay rám nắng, tiếng cười trong clip, nhiều người cho rằng "người đàn ông lạ" khám phá danh lam thắng cảnh cùng Hồ Ngọc Hà trên khinh khí cầu tại Mỹ chính là Kim Lý chứ không thể là bố cô, lại càng không thể là Subeo.

 

Nghi vấn được khẳng định khi Hà Hồ úp mở về một người bí mật đã ở cùng cô trong "Ngày nắng" đó: "Sợ độ cao, ghét bị gọi dậy khi vẫn còn ngái ngủ và ứ chịu ra đường khi trên mặt chưa che được mấy con mụn mọc lên do di chuyển và thời tiết thay đổi quá nhiều. Vậy mà, vẫn có người bứng mình ra khỏi giường trong tình trạng chạy vội vàng đến khinh khí cầu ngắm bình minh trong thời tiết se lạnh và nhìn thành phố bình yên mà mình thích nhất. Một trải nghiệm tuyệt vời... lần đầu được lên khinh khí cầu như hồi bé vẫn thường mộng mơ...".

Trước nghi án tình yêu với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà trả treo: "Chứng tỏ tôi diễn quá đạt". "Nữ hoàng giải trí" tiết lộ thêm, để thực hiện được những cảnh hôn cuồng nhiệt cùng Kim Lý, cô đã phải uống 3 chai bia, ăn 4 cái kẹo thơm và nuốt 5 viên an thần giảm căng thẳng.

Nói về nghi vấn tình cũ Kim Lý đang yêu đương Hà Hồ, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trả lời truyền thông mới đây: "Chuyện của tôi và Kim Lý cách đây 2 năm rồi. Chắc chắn thời gian qua Kim Lý đã có bao nhiêu bạn gái rồi. Bản thân tôi cũng có nhiều bạn trai.

Là một diễn viên nên phải đóng với nhiều bạn nữ và có cảnh hôn cũng là điều rất bình thường. Nếu thực sự họ hẹn hò thì tôi chúc phúc người ta vì mình đâu còn liên quan".

Ba ngày sau, vợ cũ của Cường "Đô La" hào hứng khoe giây phút trải nghiệm bay khinh khí cầu ngắm cảnh thung lũng Napa. Cùng thời điểm, Kim Lý đăng bức ảnh có tên "Sunny day" (Ngày nắng) với lời tiết lộ "SF Mark, thung lũng Napa", khi một người bạn hỏi anh đang ở đâu.

Theo Vietnamnet