Bố của Song Joong Ki tiết lộ con trai từng dẫn Song Hye Kyo về nhà ngủ qua đêm

10:58, 12/07/2017

Bố của Song Joong Ki tiết lộ Song Hye Kyo thực sự ở lại tại nhà họ trước khi cả hai tuyên bố kết hôn trong khi đó Kwang Soo thường xuyên lui tới gia đình.

Bố của Song Joong Ki tiết lộ Song Hye Kyo thực sự ở lại tại nhà họ trước khi cả hai tuyên bố kết hôn trong khi đó Kwang Soo thường xuyên lui tới gia đình.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với đài SBS mới đây, bố của Song Joong Ki - ông Song Yong Gak tiết lộ rằng, nam tài tử thường về thăm nhà và dẫn theo các đồng nghiệp của mình. Nhiều người đã nghỉ ngơi cũng như sinh hoạt cùng gia đình trong đó có cả “con dâu tương lai” Song Hye Kyo.

Cụ thể ông nói rõ: “Joong Ki thường về nhà và nghỉ tại đây. Nó cũng hay dẫn các đồng nghiệp về theo. Kwangsoo đến rất thường xuyên còn trong quá trình quay ‘Hậu duệ của mặt trời’ thì Song Hye Kyo, Jin Goo cũng như Kim Ji Won đã ngủ qua đêm cùng gia đình vì vị trí quay phim khá gần nhà chúng tôi”.

Ông Song cũng cho biết thêm mình rất ủng hộ việc kết hôn của con trai mà không có ý kiến phản đối nhưng nhiều lời đồn trước đó: “Joong Ki đã đến tuổi lập gia đình nên tôi vui vì điều đó. Tôi nghe nói có nhiều tin đồn cho rằng tôi phản đối chuyện kết hôn nhưng tất cả đều là hiểu lầm. Tôi tôn trọng quyết định của con mình”.

Bố chồng tương lai của Song Hye Kyo cũng nhắn gửi nguyện vọng đến cuộc hôn nhân của cô và con trai ông: “Khi một người kết hôn nghĩa là người đó sẽ có một gia đình ổn định. Vì vậy, tôi mong rằng con trai sẽ làm việc chăm chỉ hơn và trở thành một diễn viên có thể làm điểm tựa cho gia đình. Tôi tin rằng con trai tôi sẽ là một người như vậy”.

Ngoài ra, ông Song cũng hy vọng mình giống như những ông bố khác có thể ẵm bồng các cháu nội trong tương lai.

Theo Sao Star