Ca sĩ Anh Tú trổ tài phối đồ 'siêu chất' trong bộ ảnh mới

05:56, 13/07/2017

Ca sĩ Anh Tú – chàng "tắc kè hoa" của showbiz Việt tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với giọng hát vô cùng ngọt ngào và truyền cảm. Bên cạnh đó, chàng "hot boy" của Gia đình là số 1 còn khiến fan "rụng tim" trước gu thời trang "chất phát ngất" của mình.

Ca sĩ Anh Tú – chàng “tắc kè hoa” của showbiz Việt tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với giọng hát vô cùng ngọt ngào và truyền cảm. Bên cạnh đó, chàng “hot boy” của Gia đình là số 1 còn khiến fan “rụng tim” trước gu thời trang “chất phát ngất” của mình.

Anh Tú là gương mặt triển vọng, tiềm năng trong làng giải trí Việt. Ngoài vai trò diễn viên, anh chàng còn được khán giả nhớ đến với hình ảnh một nam ca sĩ điển trai sở hữu giọng hát ấm áp, ngọt ngào. Mới đây, Anh Tú đã khiến các fan hâm mộ “rụng rời” khi cover ca khúc Chờ em của “đàn anh” Jimmii Nguyễn.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình cao ráo, bắt mắt, ca sĩ Anh Tú thường xuyên “đốn tim” cũng như tạo cảm hứng đến người hâm mộ với gu thời trang siêu “chất”. Anh chàng không bó buộc bản thân trong một phong cách nhất định mà thay đổi đa dạng để luôn làm mới mình. Có lúc Anh Tú cực thư sinh nhưng có lúc lại đầy nổi loạn với phong cách đậm chất KPop. Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến các fan nữ “lao đao” khi diện những bộ trang phục “bụi bặm” khoe vẻ lãng tử, phong trần.

Mới đây, ca sĩ Anh Tú tiếp tục “tung” bộ ảnh mới với phong cách 'siêu chất'. Sở hữu gu thẩm mĩ tinh tế, nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng, Anh Tú khiến fan “đứ đừ” với phong cách ăn mặc “chuẩn không cần chỉnh” của mình. Anh chàng diện áo hoodie với gam màu nổi bật cùng chiếc quần in hoạ tiết ca rô cùng tông màu, đồng thời kết hợp cùng mũ lưỡi trai rất phù hợp với ngày hè đầy năng động.

Theo VnMedia