Ca sĩ Bằng Kiều giàu tới mức nào?

10:45, 31/07/2017

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị cùng lối sống bình dân nhưng khối tài sản mà Bằng Kiều sở hữu đủ khiến ai cũng phải giật mình. 

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị cùng lối sống bình dân nhưng khối tài sản mà Bằng Kiều sở hữu đủ khiến ai cũng phải giật mình. 

Cát-xê cao ngất ngưởng

Cùng với Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Quang Lê… Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại đắt giá hiện nay. Theo tiết lộ của Bảo Khánh với Zing, top ca sĩ có mức cát-xê cao nhất ở hải ngoại hiện nay là Bằng Kiều, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Quang Lê.... thù lao của họ vào khoảng 4 - 5.000 USD/show diễn.  

Bằng Kiều, Làng Sao

Bằng Kiều luôn là cái tên hút vé trong các chương trình biểu diễn.

Bằng Kiều còn thường xuyên tổ chức các đêm nhạc để tri ân khán giả với số tiền đầu tư không hề nhỏ. Đáng chú ý là live concert "Đêm tình nhân 3" với chi phí đầu tư cho liveshow lên tới hơn 5 tỷ.  


Bằng Kiều, Làng Sao

Không kể cát sê cao, vì là nghệ sĩ chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước nên mức thu nhập cũng Bằng Kiều không hề nhỏ. 


Bằng Kiều, Làng Sao
 

Anh cũng ngồi ghế giám khảo rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ trong nước như Vietnam Idol, Vietnam's Got Talent 2016 với mức cát-xê không hề nhỏ.


Bằng Kiều, Làng Sao

Biệt thự, siêu xe, trực thăng riêng

Có thể nói, với tên tuổi và vị thế của mình, Bằng Kiều dễ dàng có được một cuộc sống sung túc và khá giả tại Mỹ. Nếu giá cát-xê khi biểu diễn tại sân khấu trong nước của Bằng Kiều được tiết lộ đã khiến nhiều người "giật mình", thì số tài sản mà anh đang sở hữu cũng không hề nhỏ. 

Cách đây không lâu, nam ca sĩ đã hé lộ căn nhà mà anh đang ở tại quận Cam, Mỹ. Được biết, đây là căn nhà mà Bằng Kiều mua sau khi chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cách nơi ở của vợ cũ và ba con trai không xa. 

Trên khu đất rộng 2.000m2, ca sĩ gốc Hà Nội sử dụng 400m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá. Khuôn viên nhà Bằng Kiều còn gắn biển tên phố Hà Nội để anh vơi bớt nỗi nhớ quê hương.


Bằng Kiều, Làng Sao

Ngoài thiết kế đơn giản, lạ mắt, căn nhà này cũng sở hữu cả một vườn bonsai đắt giá. 


Bằng Kiều, Làng Sao

Bằng Kiều cũng là một trong những tay “chơi xe” ngầm của show biz Việt. 

Đầu năm 2017, Bằng Kiều khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tậu xế hộp hạng sang với số lượng vô cùng giới hạn. Với chiếc xe mới tinh này, Bằng Kiều đã bổ sung thêm một "ngựa chiến" nữa vào bộ sưu tập siêu xe của mình tại Mỹ. Chính vì thế, nam giọng ca Trái tim bên lề không giấu được niềm xúc động của mình khi viết trên trang cá nhân: "Em hãy mang lại may mắn cho anh nhé em yêu" cùng dòng trạng thái "đang cảm thấy hào hứng".

 Bằng Kiều khoe siêu xe 3 tỷ trên trang cá nhân


Bằng Kiều, Làng Sao

Anh cũng sở hữu một chiếc xe bán tải...


Bằng Kiều, Làng Sao

Trong đêm nhạc tối 8/4 diễn ra tại TP. HCM, Bằng Kiều tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện bên chiếc siêu xe trị giá 14 tỉ đồng trước giờ biểu diễn.

Không những thế, ở Việt Nam, Bằng Kiều cũng sở hữu cho mình những chiếc xe làm phương tiện đi lại với giá trị cao ngất ngưởng khiến nhiều người phải mơ ước.


Bằng Kiều, Làng Sao

Bằng Kiều, Làng Sao
 

Bằng Kiều khẳng định đẳng cấp của mình khi chia sẻ hình ảnh đi ăn trưa trên chiếc trực thăng riêng.

Theo Vietnamnet