Hoa hậu có giá đi khách 1 tỷ đồng: từ diễn viên phim 18+ cho đến gái quán bar

06:42, 27/07/2017

Ở tuổi 33, Viên Gia Mẫn có ý định rút lui khỏi làng giải trí sau khi phải chịu thị phi, điều tiếng bởi tham gia đóng phim 18+.

Ở tuổi 33, Viên Gia Mẫn có ý định rút lui khỏi làng giải trí sau khi phải chịu thị phi, điều tiếng bởi tham gia đóng phim 18+.

Sinh năm 1984, Viên Gia Mẫn lớn lên tại Hồng Kông. Năm 13 tuổi cô đi du học chuyên ngành Phương tiện truyền thông tại Australia. Sau một năm, cô trở về Hong Kong và theo học chuyên ngành nghiên cứu văn hóa và điện ảnh tại Viện văn học của Đại học Hong Kong.

Sau khi ra trường, Viên Gia Mẫn theo ngành phát hành phim. Cơ duyên đã giúp cô làm quen với Ngô Quân Như và được nữ diễn viên gợi ý tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Dù không đạt giải cao nhưng nhờ nhan sắc mỹ miều cùng thân hình gợi cảm, mỹ nhân họ Viên vẫn giành được giải phụ là Hoa hậu ảnh. 


Viên Gia Mẫn tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009.
Viên Gia Mẫn tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009.

Nhờ đó, Viên Gia Mẫn được đài TVB mời về làm MC bản tin giải trí và một vài chương trình truyền hình khác. Nhìn thấy tiềm năng ở người đẹp, TVB đã giao cho cô một vài vai diễn. Trong đó phải kể đến bộ phim Lives of Omission - tác phẩm đã đưa tên tuổi cô trở nên nổi tiếng.

Sau 4 năm làm việc ở TVB nhưng sự nghiệp phát triển không như ý muốn, Viên Gia Mẫn liền đầu quân cho công ty giải trí Sun Entertainment Culture. Họ Viên bắt đầu được nhiều đạo diễn để mắt tới và mời đóng phim điện ảnh như Đổ thành phong vân, Thiết thính phong vân 3, Sát phá lang 2 và Hào tình 3D.



Nhan sắc bốc lửa đã giúp Viên Gia Mẫn thành danh với những vai diễn trong phim cấp 3.
Nhan sắc bốc lửa đã giúp Viên Gia Mẫn thành danh với những vai diễn trong phim cấp 3.

Nhờ vẻ đẹp căng tràn sức sống cùng các vai diễn trần trụi trên màn ảnh, Viên Gia Mẫn đã được đạo diễn Vương Tinh mời đóng trong bộ phim khiêu dâm Trai bao năm 2015. Trong tác phẩm này, cô đào tiếp tục khoe thân hình bốc lửa với vòng một cỡ 33D và vòng ba quyến rũ. Nhân vật nữ của cô có nhiều cảnh quay khỏa thân hoàn toàn trước ống kính và yêu đương nồng cháy với bạn diễn.


1 năm sau khi khởi quay phần 2 của bộ phim, Vương Tinh đã không mời Viên Gia Mẫn tham gia. Biết chuyện, nữ diễn viên tự tin cho biết: "Tôi thấy họ mà không mời tôi thì quả là một sự tổn thất lớn". 



Người đẹp họ Viên cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết đóng cảnh nóng với báo chí. Để duy trì hình thể tốt nhất, mỗi ngày Viên Gia Mẫn đều tập thể dục để giữ dáng và đi xông hơi để chăm sóc cho làn da. "Trong phim tôi ăn mặc hở hang và thậm chí là khỏa thân, nên cách một ngày tôi uống nước táo đỏ một lần để cơ thể không sợ lạnh, ngoài ra còn phải duy trì chế độ ăn uống cân bằng", nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hong Kong tiết lộ.

Để có thể thực hiện những cảnh nóng mà không gặp khó khăn, Viên Gia Mẫn tiết lộ cô đã không ngừng xem phim 18+ của Hollywood: "Thời gian gần đây tôi đã xem khá nhiều phim có cảnh nóng, bởi vì phải thể hiện khát vọng nội tâm và sự phóng túng của con người", nữ diễn viên nói không chút ngượng ngùng.


Viên Gia Mẫn được gọi là
Viên Gia Mẫn được gọi là "Nữ thần gợi cảm" của màn ảnh Hong Kong.

Thế nhưng cô đã gặp không ít áp lực về việc cởi áo khoe thân trên màn ảnh. Cách đây một thời gian, truyền thông Hoa ngữ khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải thông tin về một đường dây gái mại dâm xuyên khu vực từ Đài Loan sang Hong Kong. Cái tên Viên Gia Mẫn cũng bị tình nghi nằm trong danh sách này. Trước tin đồn dính líu tới đường dây này, Viên Gia Mẫn rất tức giận và dọa sẽ kiện những người phỉ báng mình.

Quá mệt mỏi với những thị phi, Viên Gia Mẫn đã từ giã màn ảnh. Tuy vậy người đẹp sinh năm 1984 vẫn rất đắt show khi thường xuyên được mời đến các biểu diễn tại các sự kiện, hộp đêm ở Trung Quốc và kiếm được rất nhiều tiền. 

Thế nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, Hoa hậu ảnh một thời thường xuyên bị khách hàng là các thiếu gia, công tử sàm sỡ khi biểu diễn. Người đẹp còn nhận được tin nhắn gạ tình với giá lên tới 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ VND).

Mỹ nhân phim 18+ một thời chuyển sang làm gái quán bar.
Mỹ nhân phim 18+ một thời chuyển sang làm gái quán bar.

Gần đây trong một cuộc phỏng vấn, Viên Gia Mẫn đã khóc nức nở khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trước kia. Mỹ nhân 33 tuổi cho biết, dù danh hiệu "Nữ thần gợi cảm Hong Kong" đã giúp cô kiếm được nhiều tiền nhưng lại khiến bản thân gặp nhiều phiền toái. Trong công việc, nhiều đối tác luôn đưa ra những lời mời ăn tối để bàn việc ký kết hợp đồng. Nhưng khi đến đó, người đẹp nhận ra rằng, đó chỉ là cái cớ để họ có hành vi đồi bại với mình.

Đối với Viên Gia Mẫn, điều khiến cô đau khổ nhất là đến cả bạn trai cũng không tin tưởng mình. Rất nhiều tin đồn thất thiệt về việc cô đi khách được lan truyền trên mạng và khiến người đẹp hoàn toàn suy sụp. 


Viên Gia Mẫn bật khóc khi nhớ về những lần bị quấy rối và sàm sỡ.
Viên Gia Mẫn bật khóc khi nhớ về những lần bị quấy rối và sàm sỡ.

Không những thế, đến ngay cả các tài xế taxi chở Viên Gia Mẫn cũng từng quấy rối cô với những lời đề nghị khiếm nhã. Quá mệt mỏi và tủi nhục, cựu diễn viên TVB đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí và sẽ sớm cho ra mắt một cuốn tự truyện để kể về mặt trái của cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu.

Theo Vietnamnet