Mặc tin đồn đám cưới sát nút, Lê Phương vẫn xưng chị 'siêu ngọt' với bạn trai kém 7 tuổi

16:23, 19/07/2017

Giữa thời điểm thông tin làm đám cưới vào tháng 8 đang lan truyền, Lê Phương gây chú ý khi xưng chị "siêu ngọt" với bạn trai kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên.

Giữa thời điểm thông tin làm đám cưới vào tháng 8 đang lan truyền, Lê Phương gây chú ý khi xưng chị "siêu ngọt" với bạn trai kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên.

Công khai yêu đương từ cuối năm 2016, mối tình của Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trong suốt thời gian hẹn hò, đôi trai tài gái sắc thường xuyên xuất hiện tình tứ không chỉ trong các dự án nghệ thuật mà cả cuộc sống đời thường.


Trên trang cá nhân, cả hai luôn dành cho nửa kia lời ngọt ngào. Trong khi nữ diễn viên Giông tố cuộc đờinhắn tình trẻ: "Anh đi công tác hoàn thành nhiệm vụ rồi... sẽ lo chuyện chúng mình", thì Phạm Trung Kiên cũng rất nhanh đáp lời: "Mỗi cánh thư về từ đảo xa... Anh thường nói rằng 'Cà Chua' cưới nghe em".

Dù khoảng cách tuổi tác giữa Lê Phương và tình trẻ luôn khiến công chúng e ngại vì sự khác biệt, nhưng qua cách thể hiện, dễ nhận thấy họ có trái tim đồng điệu, biết lo lắng không chỉ cho đối phương mà còn xem trọng bậc phụ huynh của người yêu.

Vào tháng 2/2017, Lê Phương hào hứng khoe niềm vui đón tết tại quê nhà Trung Kiên ở Bình Thuận: "Tết Miền Trung... dẫu bôn ba năm châu bốn bể, quê nhà vẫn hơn". Đáp lại tình cảm của nữ diễn viên, bạn trai Phạm Trung Kiên cũng có mặt tại Trà Vinh thăm gia đình Lê Phương.

Không chỉ vậy, mối tình của hai người cũng nhận được sự ủng hộ từ con trai riêng của Lê Phương. Bé Cà Pháo lâu nay đã gọi bạn trai của mẹ là ba. Những hình ảnh nồng ấm luôn được cặp tình nhân công khai đăng tải trên trang cá nhân.

Lê Phương về thăm quê bạn trai
Lê Phương về thăm quê bạn trai

 

Và ngược tại Trung Kiên về Trà Vinh
Và ngược tại Trung Kiên về Trà Vinh

Tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên 32 tuổi hào hứng chia sẻ dự định tổ chức buổi offline team Phương Kiên. Ngay sau đó, một Facebooker họ Phạm mở lời:

Tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên 32 tuổi hào hứng chia sẻ dự định tổ chức buổi offline team Phương Kiên. Ngay sau đó, một Facebooker họ Phạm mở lời: "Có hai fan hăm họa đăng ký đây, chấp nhận không?". Rất nhanh, nữ diễn viên Tình như tia nắng hồi đáp: "Dạ ba! Ba mẹ tham gia được thì xuất sắc luôn". Câu trả lời lễ phép của Lê Phương với người đàn ông họ Phạm được chú ý đặc biệt. Nhiều người cho hay, "fan" ấy chính là ba của Trung Kiên.


Hồi đáp qua lại được cho là của Lê Phương và bố của người yêu
Hồi đáp qua lại được cho là của Lê Phương và bố của người yêu

Thông tin Lê Phương làm đám cưới lần 2 với bạn trai kém 7 tuổi mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý. Theo đó, một người bạn thân thiết cho biết, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan sẽ về chung một nhà với tình mới vào tháng 8 tới đây. Theo nguồn tin trên, cặp đôi sẽ làm lễ ở nhà gái tại Trà Vinh ngày 8/8, ngày 16/8 ở nhà trai tại Ninh Thuận và ngày 18/8 tại TP.HCM dành cho bạn bè.

Mới đây, màn đối thoại hài hước của nữ diễn viên Lê Phương trong một clip livestream đã gây nhiều chú ý. "Hôm nay về Trà Vinh, mình rất vui nên trò chuyện với mọi người. Ai có câu hỏi gì về đời tư, công việc Phương trả lời hết", cô nói.

Đúng như lời tuyên bố, ngôi sao phim Cô dâu tuổi Dần hóm hỉnh khi trả lời câu hỏi "Chị lấy chồng chưa?" của một fan: "Chị chưa có chồng, chỉ mới có con thôi. Khi nào chị lấy chồng thì chị sẽ thông báo cho mọi người biết nhé!". Nghe câu trả lời của bạn gái, Phạm Trung Kiên thêm vào: "Khi nào chị lấy chồng vậy chị Phương?". Bị người yêu trêu chọc, nữ diễn viên xưng chị "siêu ngọt" nói: "Khi nào em lấy vợ thì chị lấy chồng".

Trong giây phút cao hứng, Lê Phương và tình trẻ công khai nói lời yêu thương với nhau trên mạng xã hội. "Chị cũng yêu em lắm Phạm Trung Kiên", mẹ bé Cà Pháo công khai dành cho bạn trai sau lời tỏ tình: "Em yêu chị Lê Phương ạ".

Khi Phạm Trung Kiên mở lời mời Lê Phương về quê mình: "Chị có về Phan Rí không á?", vợ cũ Quách Ngọc Ngoan nhắc đi nhắc lại: "Khi nào em đưa chị về thì chị về nhé. Em đón thì chị sẽ về thôi".

Lê Phương xác nhận:
Lê Phương xác nhận: "Khi nào em lấy vợ thì chị lấy chồng. Em đón thì chị sẽ về" với Trung Kiên

Lý giải cho sự bí ẩn đời tư trong thời gian qua, Lê Phương nói rõ: "Những cái gì được coi là bí mật, chắc chắn sẽ đến lúc mình bật mí với mọi người. Đừng lo lắng hay thắc mắc tại sao Phương không chia sẻ. Tại vì chưa đúng thời điểm chứ không phải Phương giấu mọi người".

Bạn trai thân thiết cùng con riêng của Lê Phương
Bạn trai thân thiết cùng con riêng của Lê Phương

Sau ồn ào tan vỡ hôn nhân với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan khi đã có một con trai chung - bé Cà Pháo - Lê Phương tìm thấy hạnh phúc mới bên bạn trai kém 7 tuổi -  nam ca sĩ Trung Kiên. Cả hai quyết định công khai mối tình lệch tuổi vào khoảng tháng 10/2016 bằng loạt ảnh yêu đương ngọt ngào.

Nói về người đàn ông mình lựa chọn, Lê Phương cho biết cô cảm nhận rõ tình yêu, sự quan tâm và sẵn sàng làm mọi thứ vì cô. Hành động cúi xuống cột lại dây giày mà Trung Kiên làm với cô giữa chốn đông người chính là minh chứng rõ nhất về sự hy sinh mà Lê Phương nhìn thấy ở người mà cô muốn lấy làm chồng.

Khoảnh khắc bạn trai cúi xuống buộc dây giày giúp Lê Phương
Khoảnh khắc bạn trai cúi xuống buộc dây giày giúp Lê Phương

Không chỉ riêng Lê Phương, chàng trai sinh năm 1992 đã làm bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ với mối tình chị - em qua lời nhắn nhủ yêu thương dành cho bạn gái hơn 7 tuổi: "Chúc 'Cà Chua' luôn vui nha. Cứ làm những điều mình thích, đừng lo gì hết vì đã có anh rồi nè! Quê anh đặc sản là nắng, là gió, là những đồi cát dài thăm thẳm, nhưng dường như những điều đó đã ở lại phía sau dải lụa của em. Một chỗ mát che cho cuộc đời anh nhẹ nhàng 'Cà Chua' yêu à".

Trải qua bao sóng gió mới cập được bến bờ tình yêu, cách đây ít lâu, Lê Phương tâm sự về hạnh phúc lứa đôi: "Thời gian sẽ qua, vết thương sẽ nguôi... Sẽ có người dạy cho chúng ta biết trên đời này luôn có một loại tình yêu yên bình. Không phải vất vả theo đuổi, cũng không phải lo sợ được mất. Họ sẽ đến... và điều duy nhất chúng ta cần làm là đưa bàn tay mình ra, và dũng cảm đánh cược một lần nữa!".

Theo Vietnamnet