MC Nguyên Khang đoạt quán quân 'Sinh ra để tỏa sáng' 2017

15:17, 17/07/2017

Tối ngày 16/7/2017, trong đêm Gala trao giải Sinh ra để toả sáng, MC Nguyên Khang đã được xướng tên ở ngôi vị quán quân mùa đầu tiên với tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc mashup Tình ca du mục – Kachiusa cùng HLV nhí Kim Ngọc.

Tối ngày 16/7/2017, trong đêm Gala trao giải Sinh ra để toả sáng, Nguyên Khang đã được xướng tên ở ngôi vị quán quân mùa đầu tiên với tỉ lệ bình chọn 55% từ ban giám khảo (100 khán giả trường quay và 10 nhà báo, phóng viên) với tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc mashup Tình ca du mục – Kachiusa cùng HLV nhí Kim Ngọc trong đêm chung kết trước đó.

Ứng cử viên cho ngôi vị quán quân tranh tài cùng Nguyên Khang trong đêm chung kết tuần trước là 3 đội thi với Lực sỹ Phạm Văn Mách – HLV nhí Minh Khang (Dance); Diễn viên Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh (Opera – Thính phòng); Cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình – HLV nhí Nhã Thy (Bolero).

Với danh hiệu Quán quân, Nguyên Khang nhận được giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng. Trong đó, 100 triệu đồng sẽ được trích ra từ giải thưởng Quán quân cùng số tiền nhà sản xuất thu được từ tổng đài tin nhắn 8569 do khán giả gửi về sẽ góp vào ủng hộ vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. HLV Kim Ngọc của Nguyên Khang cũng nhận được học bổng tiếng Anh 1 năm tại một trung tâm anh ngữ nổi tiếng tại Tp HCM.

Ngoài sự xuất hiện của top 4 cặp thí sinh – HLV xuất sắc, trở lại trong đêm gala  có sự trở lại của  diễn viên Lê Dương Bảo Lâm – bé Uyên Nhi. Hai “cô trò” kết hợp cùng HLV nhí Hoàng Vân (Piano) của ca sỹ Phương Trinh Jolie để thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc ABBA – Dancing Queen. Phi Thanh Vân và HLV nhí Công Quốc cũng quay trở lại kết hợp cùng HLV nhí Nhã Thy phối hợp trong một liên khúc: Em đi xem hội trăng rằm – Hàn Mặc Tử mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Nguyên Khang đã giành chiến thắng với tiết mục Tình ca du mục
Nguyên Khang đã giành chiến thắng với tiết mục Tình ca du mục

Lần đầu tiên sau 10 tuần thi, khán giả bất ngờ với sự kết hợp độc đáo giữa nhạc cụ dân tộc và những vũ đạo hiện đại của đội MC Nguyên Khang – bé Kim Ngọc và đội của lực sỹ Phạm Văn Mách – bé Minh Khang trong tiết mục Bống Bống Bang Bang (sáng tác Only C). Cả Phạm Văn Mách lẫn MC Nguyên Khang đều tự tin hơn với sở đoản của mình cho phần thể hiện lần này sau nhiều tuần làm quen và tiếp cận cùng HLV nhí. Tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban binh luận vì sự kết hợp hợp lý giữa truyền thống và hiện đại.

Phạm Văn Mách
Phạm Văn Mách
Lê Giang
Lê Giang
Việt Hương - Phan Thanh Bình
Việt Hương - Phan Thanh Bình

Cặp đôi Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh mang đến tiết mục The Phantom of The Opera nổi tiếng. HLV nhí Phương Khanh có cơ hội khoe giọng opera bẩm sinh hiếm có của mình với nhiều nốt cao. Trong khi đó, Lê Giang chỉ hát phụ vài câu thay vào đó là phần diễn xuất duyên dáng khiến khán giả không nhịn được cười. Nhạc sỹ Đức Huy từng xem nhiều tiết mục của The Phantom of The Opera nhưng tiết mục lần này của Lê Giang quá lạ lẫm với anh. Nghệ sỹ Trung Dân nhận xét Lê Giang hát Opera như đi ‘lùa vịt’. Ngay lập tức Lê Giang thách thức mời Trung Dân thể hiện khả năng opera.

Trong đêm gala, hai bình luận viên Việt Hương và Đức Huy đã có một màn trình diễn kết hợp cùng Phan Thanh Bình qua liên khúc Bolero Tình có như không – Được tin em lấy chồng để dành tặng khán giả.

Trước khoảnh khắc công bố kết quả, ca sỹ Bảo Thy cũng góp phần làm nóng sân khấu với tiết mục Là con gái phải xinh với giai điệu sôi động và vũ đạo đẹp mắt.

Theo VnMedia