Phải chăng đây là những chất liệu gom góp tình yêu đong đầy của cặp đôi 'Song - Song'?

14:16, 05/07/2017

Hôm nay (5/7), hẳn là ngày mà những người ngưỡng mộ và ngày đêm vun vén cho cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vỡ òa hạnh phúc. Bởi lẽ, đôi trai tài gái sắc màn ảnh Hàn sẽ về chung 1 nhà vào ngày 31/10 tới đây. 

Netizen nhận định rằng đây hoàn toàn có thể là nơi ươm mầm những cảm xúc đầu tiên của 1 tình yêu như truyện cổ tích giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Hôm nay (5/7), hẳn là ngày mà những người ngưỡng mộ và ngày đêm vun vén cho cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vỡ òa hạnh phúc. Bởi lẽ, đôi trai tài gái sắc màn ảnh Hàn sẽ về chung 1 nhà vào ngày 31/10 tới đây. Thông tin được xác nhận bởi chính công ty quản lý của cả 2 bất chợt như “tia sáng hạnh phúc” lan tỏa khắp netizen.

Và nếu đây là ngày hạnh phúc được “lây lan” như vậy, còn chần chừ gì mà không thưởng thức những bản nhạc phim tuyệt vời từ Hậu duệ mặt trời - Nơi mà cặp đôi thần thánh “Song - Song” được tạo nên và khiến người hâm mộ “ship điên đảo”. Thậm chí, những giai điệu đẹp như mơ từ 5 bản OST sau đây hoàn toàn có thể từng là chất xúc tác ươm mầm cho đám cưới cổ tích vào ngày 31/10 sắp tới.

Và nếu đây là ngày hạnh phúc được “lây lan” như vậy, còn chần chừ gì mà không thưởng thức những bản nhạc phim tuyệt vời từ Hậu duệ mặt trời - Nơi mà cặp đôi thần thánh “Song - Song” được tạo nên và khiến người hâm mộ “ship điên đảo”. Thậm chí, những giai điệu đẹp như mơ từ 5 bản OST sau đây hoàn toàn có thể từng là chất xúc tác ươm mầm cho đám cưới cổ tích vào ngày 31/10 sắp tới.


Always - T (Yoon Mi Rae)  Ca khúc bắt đầu bằng lời thủ thỉ: “Khi em nhìn thấy anh, mọi thứ dừng lại. Em không biết từ khi nào em trở nên như vậy“. Tình yêu đối với cô gái trong bản ballad này nhẹ nhàng và giản đơn như từng giai điệu, ca từ. Bởi lẽ, dù ở trong hoàn cảnh nào chỉ cần anh vẫn ở đó, bên cạnh. Thế thôi!

Always - T (Yoon Mi Rae)

Ca khúc bắt đầu bằng lời thủ thỉ: “Khi em nhìn thấy anh, mọi thứ dừng lại. Em không biết từ khi nào em trở nên như vậy“. Tình yêu đối với cô gái trong bản ballad này nhẹ nhàng và giản đơn như từng giai điệu, ca từ. Bởi lẽ, dù ở trong hoàn cảnh nào chỉ cần anh vẫn ở đó, bên cạnh. Thế thôi!


Everytime - CHEN, Punch  Tình yêu trong Everytime có vẻ thăng hoa và mãnh liệt hơn so với Always. Nếu như cô gái mạnh dạn bày tỏ với người thương: “Anh là định mệnh của đời em. Người duy nhất em muốn bảo vệ tới cùng trời cuối đất“. Thì chàng trai cũng lập tức thổ lộ: “Em là duyên mệnh cuộc đời anh. Người con gái anh nguyện bảo vệ tới khi vạn vật đổ vỡ“.

Everytime - CHEN, Punch

Tình yêu trong Everytime có vẻ thăng hoa và mãnh liệt hơn so với Always. Nếu như cô gái mạnh dạn bày tỏ với người thương: “Anh là định mệnh của đời em. Người duy nhất em muốn bảo vệ tới cùng trời cuối đất“. Thì chàng trai cũng lập tức thổ lộ: “Em là duyên mệnh cuộc đời anh. Người con gái anh nguyện bảo vệ tới khi vạn vật đổ vỡ“.


This Love - Davichi Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, có những khoảng lặng rời xa, trải qua “mặn đắng” cũng là cảm xúc thường có. OST Hậu duệ mặt trời cũng đề cập tới “gia vị” này ở This Love. Davichi dường như đã khiến người nghe thấu tỏ cảm xúc nghẹn ngào qua từng câu ca. Cô gái trong bài hát, dù chẳng dám tin là cả 2 sẽ tương phùng thế nhưng cô vẫn không giấu diếm rằng anh chính là định mệnh, định mệnh duy nhất của cuộc đời.
This Love - Davichi

Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, có những khoảng lặng rời xa, trải qua “mặn đắng” cũng là cảm xúc thường có. OST Hậu duệ mặt trời cũng đề cập tới “gia vị” này ở This Love. Davichi dường như đã khiến người nghe thấu tỏ cảm xúc nghẹn ngào qua từng câu ca. Cô gái trong bài hát, dù chẳng dám tin là cả 2 sẽ tương phùng thế nhưng cô vẫn không giấu diếm rằng anh chính là định mệnh, định mệnh duy nhất của cuộc đời.

You Are My Everything - Gummy You Are My Everything ngay từ khi lên sóng đã nhanh chóng phủ kín các BXH âm nhạc Hàn Quốc. Có thể nói, bài hát cũng góp công lớn tạo nên sự thăng hoa trong chuyện tình yêu của cặp “Song-Song”. Bản ballad thì đã quá quen, thế nên nghe và xem lại những khoảnh khắc Song Joong Ki - Song Hye Kyo trên nền nhạc tuyệt vời trong ngày đặc biệt hôm nay, tại sao không nhỉ?
You Are My Everything - Gummy

You Are My Everything ngay từ khi lên sóng đã nhanh chóng phủ kín các BXH âm nhạc Hàn Quốc. Có thể nói, bài hát cũng góp công lớn tạo nên sự thăng hoa trong chuyện tình yêu của cặp “Song-Song”. Bản ballad thì đã quá quen, thế nên nghe và xem lại những khoảnh khắc Song Joong Ki - Song Hye Kyo trên nền nhạc tuyệt vời trong ngày đặc biệt hôm nay, tại sao không nhỉ?


Once Again - Mad Clown, Kim Na Young Cùng câu hát: “Chuyện đôi ta là giấc mơ phải chăng chẳng thể nào tỉnh giấc?” Once Again chắc chắn cũng là ca khúc bạn nên nghe trích từ OST Hậu duệ mặt trời. Với giai điệu pop và R&B cùng giọng rap quá phù hợp từ Mad Clown chắc chắn đã khắc họa thêm 1 diễn biến tình yêu của đôi trẻ.
Once Again - Mad Clown, Kim Na Young

Cùng câu hát: “Chuyện đôi ta là giấc mơ phải chăng chẳng thể nào tỉnh giấc?” Once Again chắc chắn cũng là ca khúc bạn nên nghe trích từ OST Hậu duệ mặt trời. Với giai điệu pop và R&B cùng giọng rap quá phù hợp từ Mad Clown chắc chắn đã khắc họa thêm 1 diễn biến tình yêu của đôi trẻ.

Theo Vietnamnet