Song Joong Ki và Song Hye Kyo viết tâm thư sau quyết định kết hôn

08:16, 06/07/2017

Cả showbiz Hàn theo dõi động thái mới của cặp diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo, sau thông tin kết hôn vào 31/10 tới.

Cả showbiz Hàn theo dõi động thái mới của cặp diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo, sau thông tin kết hôn vào 31/10 tới.

Sáng 5/7, không chỉ làng giải trí xứ Hàn mà khắp Châu Á đề xôn xao trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới.

Công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đồng loạt lên tiếng xác nhận tin vui trên. Ngay sau đó, cặp đôi cũng đã viết tâm thư gửi người hâm mộ nhằm cảm ơn cũng như mong mỏi nhận được nhiều lời chúc phúc.


 
Song Joong Ki chia sẻ tới người hâm mộ:

"Đã rất lâu rồi từ khi tôi gửi lời chào đến tất cả các bạn. Tôi viết bức thư này vì muốn nhận được lời chúc phúc từ các bạn hơn bất cứ ai khác. Dù thật sự lo lắng nhưng tất cả những điều này đều là cảm xúc thật của tôi.

Tôi đã tham gia vào một bộ phim khiến tôi tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết, được sống trong những ngày tháng hạnh phúc và nhận được tình yêu của tất cả mọi người. Sau bộ phim, tôi đã có được một người bạn rất quý giá, người tôi có thể chia sẻ mọi cảm xúc chân thành và phát triển mối quan hệ đó thành tình yêu.

Bắt đầu từ năm 2016, chúng tôi đã hứa với nhau rằng sẽ dành cả quãng đời còn lại để thông cảm cho những khuyết điểm và giúp đỡ nhau khi khó khăn, chính vì vậy tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới với Song Hye Kyo vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017.

Tôi nghe nói rằng cuộc sống không phải việc chạy đua về tốc độ mà phải xác định rõ phương hướng. Tôi từng là một người đi rất nhanh không quan tâm đến xung quanh. Từ giờ tôi sẽ trở thành một người chăm chỉ hơn và học cách đi bộ thay vì chạy.

Tôi hi vọng tất cả mọi người sẽ ủng hộ và cổ vũ cho tôi. Tôi sẽ trở thành một diễn viên luôn nỗ lực và trở thành người đàn ông trụ cột của gia đình. Xin hãy ủng hộ và cổ vũ cho chúng tôi. Cảm ơn các bạn".
 
Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng chia sẻ những cảm xúc giống như chồng sắp cưới:

"Xin chào mọi người, là tôi, Song Hye Kyo đây. Mọi người chắc hắn rất ngạc nhiên về tin hôn lễ của tôi vào hôm nay. Tôi hiểu nếu như bạn cảm thấy bị thiếu tôn trọng, nhưng tôi hi vọng các bạn sẽ ủng hộ điều này.Tôi và Joong Ki là đồng nghiệp, những người làm việc rất ăn ý với nhau. Chính vì vậy chúng tôi đã dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ và quan tâm đến nhau lúc khó khăn. Song Joong Ki là một người chân thành và tử tế, từ đó tôi nhận ra anh ấy là một nửa mình luôn tìm kiếm.

Tôi mong các bạn sẽ là những người đầu tiên biết được thông tin này, vì vậy tôi vô cùng cẩn trọng. Dù rất lo lắng khi thông báo tin nhưng mong rằng các bạn sẽ ủng hộ tôi. Hãy yêu thương và tin tưởng với những lựa chọn của tôi như trước đây nhé.

Một lần nữa cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn chờ đợi. Giờ đây tôi không còn một mình nữa, tôi sẽ sống tốt và cẩn trọng hơn. Hãy chúc phúc cho chúng tôi nhé".

Theo Vietnamnet