Thầy giáo trẻ được gọi là soái ca trên Facebook

14:00, 21/07/2017

 Những hình ảnh về thầy giáo trẻ đang được chia sẻ trên một số diễn đàn. Nhiều cư dân mạng bình luận hài hước rằng học sinh sẽ chăm đến lớp nếu giáo viên đẹp như thầy giáo này.

 Những hình ảnh về thầy giáo trẻ đang được chia sẻ trên một số diễn đàn. Nhiều cư dân mạng bình luận hài hước rằng học sinh sẽ chăm đến lớp nếu giáo viên đẹp như thầy giáo này. 

Thay giao tre duoc goi la soai ca tren Facebook hinh anh 1

Mới đây, loạt ảnh về thầy giáo điển trai thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Sau khi được đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, những bức hình nhận được hơn 20.000 lượt thích, chia sẻ.

 

Thay giao tre duoc goi la soai ca tren Facebook hinh anh 2

Nhiều dân mạng hài hước bình luận rằng họ sẽ chăm học hơn nếu được học thầy giáo điển trai như thế này. "Ôi đẹp trai quá! Thầy giáo soái ca là đây chứ còn đâu nữa", tài khoản Mai Huyền Trang bình luận.

 

Thay giao tre duoc goi la soai ca tren Facebook hinh anh 3

Nhân vật chính trong loạt hình là Vũ Hoài Linh, hiện là chuyên viên Tâm lý Học đường và giáo viên giảng dạy bộ môn Giá trị sống - Kỹ năng sống - Trải nghiệm sáng tạo của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội).

 

Thay giao tre duoc goi la soai ca tren Facebook hinh anh 4

Chia sẻ với Zing.vn, giáo viên trẻ nói anh chỉ dám nhận mình là dễ nhìn chứ. Từ khi đi thực tập đến lúc giảng dạy, "thầy giáo soái ca" có nhiều kỷ niệm vui với học trò.

 

Thay giao tre duoc goi la soai ca tren Facebook hinh anh 5

Nam giáo viên cùng các học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa. Chia sẻ quan điểm với bạn Mai Huyền Trang, không ít bình luận gọi thầy giáo này là soái ca của học trò.

 

Thay giao tre duoc goi la soai ca tren Facebook hinh anh 6

Sau khi được học trò thông báo hình ảnh của mình được chia sẻ nhiều trên mạng, thầy Linh bảo cũng khá bất ngờ. Hiện, số lượng theo dõi trang cá nhân của nam giáo viên tăng nhanh lên đến hơn 14.000 người và nhiều lời mời kết bạn.

 

Thay giao tre duoc goi la soai ca tren Facebook hinh anh 7
Thay giao tre duoc goi la soai ca tren Facebook hinh anh 8

Với ngoại hình điển trai, Hoài Linh được dân mạng yêu mến với biệt danh "thầy giáo soái ca".

 Theo Tri thức trực tuyến