Thiều Bảo Trang sexy hết cỡ trong single mới

09:26, 21/07/2017

Ngoại hình đẹp, vẻ gợi cảm khó cưỡng cùng khả năng thanh nhạc tốt nên ngay từ khi mới xuất hiện trong một cuộc thi, Thiều Bảo Trang đã được đánh giá là một trong những nhân tố nổi bật của showbiz Việt.

Ngay từ khi mới xuất hiện trong một cuộc thi, Thiều Bảo Trang đã được đánh giá là một trong những nhân tố nổi bật của showbiz Việt.

Nhận định đó bắt nguồn từ ngoại hình đẹp, vẻ gợi cảm khó cưỡng cùng khả năng thanh nhạc tốt. Khá im hơi lặng tiếng so với nhiều nhân tố trẻ cùng trang lứa, Thiều Bảo Trang chọn con đường chậm mà chắc. Minh chứng là những ca khúc ra mắt với những lời khen từ giới chuyên môn. Không chỉ vậy, cô còn nhận được nhiều lời mời cộng tác từ các ca sĩ khác. Thế nên, không có gì lạ khi Thiều Bảo Trang là một trong số ít những ca sĩ liên tục trình làng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu.

Nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới toanh rất ưng ý mang tên Be with You, một ca khúc nhạc dance được hòa âm phối khí sôi động, náo nhiệt. Ưu thế ngoại hình giúp Thiều Bảo Trang chinh phục khán giả nhanh chóng trong hình tượng gợi cảm mới mẻ này so với chính cô.


Chia sẻ lý do với sự lột xác hình ảnh lần này, Thiều Bảo Trang cho biết: “Nhiều người cứ mặc định cởi là hư nhưng Trang thì không nghĩ vậy, ca sĩ là mang đến những gì hay nhất, đẹp nhất cho khán giả. Miễn là nó phù hợp với khán giả Việt. Trước đây, Trang thường được biết đến với những ca khúc ballad nhẹ nhàng hoặc R&B nên hình ảnh có phần kín đáo. Tuy nhiên với ca khúc Be with you, một bài dance vô cùng sôi động thì hình ảnh phải là sexy, năng động mới phù hợp với bài hát.”

Ca khúc Be with you được Thiều Bảo Trang sáng tác từ rất lâu với dự định sẽ là sản phẩm đánh dấu con đường hoạt động solo sau khi tách khỏi nhóm Bee.T. Tuy nhiên, vì không ưng ý với những bản phối ban đầu cùng một số lý do cá nhân, Thiều Bảo Trang lại chọn con đường bằng phẳng khi liên tục trình làng những bản ballad nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi cảm thấy cần một sự đột phá trong sự nghiệp và thử sức ở một hình ảnh mới, Thiều Bảo Trang quyết định lột xác cả về âm nhạc và hình ảnh.

Chia sẻ nguyên nhân của sự thay đổi này, Thiều Bảo Trang cho biết: “Đối với bản thân mình, mỗi ngày, Trang luôn muốn thử sức mình ở những khía cạnh khác. Ví dụ trước đây Trang chỉ là ca sĩ rồi Trang tập tành sáng tác để thử sức ở vai trò nhạc sỹ thì bây giờ, sau một thời gian đóng đinh mình với thể loại Ballad và R&B, Trang quyết định thử sức với Dance và một hình ảnh vô cùng gợi cảm. Ngoài ra, Trang cũng nghĩ ai cũng có một phần thanh xuân tươi đẹp nên Trang muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình qua hình ảnh lần này. Hi vọng với sự làm mới này của Trang sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.”

Ca khúc Be with you là sự kết hợp của Thiều Bảo Trang với nhạc sỹ Dương Khắc Linh.  Nữ ca sĩ cho biết để có được bản phối hoàn chỉnh, cô và nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã phải làm việc rất nhiều lần với nhau trong thời gian khá dài.

Ở thời điểm này, khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt thì con đường riêng không lặp lại chính mình là cách để tồn tại. Bảo Trang muốn trở lại và tồn tại bằng chính tư duy và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân. Thiều Bảo Trang hôm nay thực sự khác biệt với trái tim của sự nồng nhiệt, tâm huyết và khát vọng.

Đình Cường
Ảnh: Milor Trần