Thu Phương: "Ngày xưa tôi quậy lắm"

10:30, 22/07/2017

Trước câu hỏi hóm hỉnh của Trường Giang ở vòng thi thứ 2 "Ca sĩ giấu mặt" , Thu Phương bộc bạch: "Ngày xưa tôi quậy lắm, tom boy lắm."

Trước câu hỏi hóm hỉnh của Trường Giang, Thu Phương cười bộc bạch: “Cái này là còn hiền! Ngày xưa tôi quậy lắm, tom boy lắm.”

Trước khi đến với vòng thi thứ 2 “Ca sĩ giấu mặt” cùng ca khúc thử thách “Dòng sông lơ đãng”, Thu Phương và MC Trường Giang đã có đoạn trao đổi vui để hâm nóng bầu không khí. Theo dõi đoạn MV của ca khúc chủ đề được thực hiện cách đây hơn 10 năm, Mười Khó trêu ca sĩ khách mời ‘hồi đó quậy quá hả chị?’. Người hâm mộ giọng ca đất Cảng đều biết, giai đoạn những năm 2000, Thu Phương trung thành với mái tóc tém năng động cùng phong cách thời trang ‘bụi phủi’.

Trước câu hỏi hóm hỉnh của đàn em, nữ khách mời phì cười bộc bạch: “Cái này là còn hiền! Ngày xưa tôi quậy lắm, tom boy lắm. Như Phương Thanh bây giờ vậy đó, tôi toàn mặc quần jean, áo may ô, lái xe phân khối lớn. Khủng khiếp luôn!”. Đồng tình với người chị em thân thiết, cô Chanh tiếp lời: “Nói chung ngày xưa Phương với Thanh là hai người đàn ông của showbiz. Và bây giờ cô ấy thành con gái còn tôi vẫn còn hơi men một chút”.

Ca sĩ Thu Phương
Ca sĩ Thu Phương
Thu Phương - Trường Giang
Thu Phương - Trường Giang
Thu Phương - Quang Minh
Thu Phương - Quang Minh
Thu Phương - Phương Thanh
Thu Phương - Phương Thanh
Thu Phương - Giáng Son
Thu Phương - Giáng Son
Jimmi Nguyễn
Jimmi Nguyễn

Cũng trong chương trình, Thu Phương đã dành lời tri ân sâu sắc đến người ơn là ca sĩ Jimmy Nguyễn. Nếu như giọng ca Tình xưa nghĩa cũ bồi hồi kể lại lần đầu gặp gỡ Thu Phương, anh bị thu hút bởi một giọng nữ vô cùng liêu trai, đầy cảm xúc và cam tâm tình nguyện nhường cả buổi diễn của riêng mình cho cô ấy; thì nữ ca sĩ đất Cảng cảm ơn Jimmy vì chính anh là người đã mang đến cho cô cơ hội hát đơn lần đầu tiên trên sân khấu. Trước đó, cô chỉ được phân công hát tốp ca, hát bè trong các tiết mục biểu diễn của nhà hát Tuổi Trẻ. ‘Nếu không có anh Jimmy J.C Nguyễn, thì không có Thu Phương của ngày hôm nay” – nữ ca sĩ chia sẻ.

- Thu Phương cảm thấy như thế nào nếu trở thành người bị loại trong tập phát sóng tuần này?

Tôi chưa nghĩ đến điều ấy! Tôi không biết mình sẽ thế nào nếu các khách mời đoán sai mình. Chẳng lẽ lại giận nhau ư? Hóa ra không ai hiểu mình hoặc không ai thật sự hiểu giọng hát của mình. Nhưng thật sự đó là yếu tố gây hấp dẫn.

- Sẽ thế nào nếu những người thân của Thu Phương không nhận ra giọng hát của chị?

Các khách mời ghế ‘nóng’ hôm nay ai trong đó ít nhiều cũng có kỷ niệm với Thu Phương. Thế nhưng, tôi nghĩ người có thể vừa nghe là nhận ra ngay giọng hát của tôi chỉ có Hoàng Dũng. Chúng tôi có quá nhiều thời gian với nhau khi tham gia các chương trình biểu diễn trong thời gian gần đây nhất. Vì thế Dũng là người nắm rõ nhất tinh thần của Thu Phương. Còn nếu mà đến Dũng cũng không nhận ra Phương thì biết làm thế nào? Chẳng lẽ lại cắt đứt tình thầy trò? (Cười lớn) Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm, đúng không? Mình cứ đón nhận thôi.

Theo VnMedia