Tình đầu khó quên của dàn sao nổi tiếng trong 'Cô gái đến từ hôm qua'

09:38, 21/07/2017

Nếu như Jun Phạm từng bị người trong mộng từ chối phũ phàng thì Ngô Kiến Huy lại không dám thổ lộ tình cảm vì quá nhút nhát.

Nếu như Jun Phạm từng bị người trong mộng từ chối phũ phàng thì Ngô Kiến Huy lại không dám thổ lộ tình cảm vì quá nhút nhát.

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, Cô gái đến từ hôm qua là bộ phim ngôn tình thanh xuân được mong đợi nhất năm 2017. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã gửi gắm những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân vào phim điện ảnh thứ hai này.

Cô gái đến từ hôm qua sẽ đưa khán giả trở về với tuổi học trò nhất quỷ nhì ma cùng những cảm xúc trong trẻo thời áo trắng. Đó là tình cảm của anh chàng Văn Thư (Ngô Kiến Huy) dành cho cô bạn cùng lớp mang tên Việt An (Miu Lê) - biệt danh “Nữ Hoàng Băng Giá”.

Mỗi khi thất tình, Thư lại nhớ về những tháng ngày thơ ấu cậu cũng đã từng bắt nạt cô bạn nhỏ Tiểu Li không thương tiếc. Những tình cảm trong sáng, hồn nhiên năm nào giờ như đang sống lại, biết bao tâm tư dồn nén của Thư dành cho Tiểu Li bỗng vỡ òa trước cô nàng Việt An của hiện tại. 

Khi còn thanh xuân, bất cứ ai cũng từng có những lúc rung động trước một cô bạn hay cậu bạn cùng lớp. Dù tình cảm đó là đến từ hai phía hay chỉ từ một phía thì cũng để lại trong lòng mỗi người một cảm xúc khó quên. Và tất nhiên đối với dàn diễn viên Cô gái đến từ hôm qua cũng vậy. Họ cũng có những kỷ niệm ngọt ngào và trong trẻo với mối tình đầu trong những năm tháng còn cắp sách đến trường.

Theo Tri thức trực tuyến