Trấn Thành, Trường Giang chọc fan 'cười bể bụng' ở Điền Quân Fanfest 2017

14:35, 28/07/2017

Trấn Thành, Trường Giang - Bộ đôi giám khảo Thách Thức Danh Hài mùa 3 và MC Ngô Kiến Huy sẽ hội ngộ, giao lưu với fan hâm mộ tại sự kiện Điền Quân Fanfest 2017, hứa hẹn mang đến những tràng cười không dứt.

Trấn Thành, Trường Giang - Bộ đôi giám khảo Thách thức danh hài mùa 3 và MC Ngô Kiến Huy sẽ hội ngộ, giao lưu với fan hâm mộ tại sự kiện Điền Quân Fanfest 2017, hứa hẹn mang đến những tràng cười không dứt.

Trải qua 3 mùa phát sóng, Thách thức danh hài đã trở thành chương trình hài quốc dân khi nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả trên khắp cả nước. Tuy mùa 3 của cuộc thi đã kết thúc nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng những người yêu hài. Nhất là những fan hâm mộ vẫn luôn mong chờ có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng bộ sậu giám khảo, MC hài hước của chương trình. Đáp lại tình cảm của khán giả, vào đầu tháng 8 này, lần đầu tiên bộ đôi giám khảo Trấn Thành, Trường Giang cùng MC Ngô Kiến Huy sẽ có buổi giao lưu với khán giả tại Ngày hội tri ân khán giả - Điền Quân Fanfest 2017.

Bộ ba giám khảo - MC: Trường Giang - Trấn Thành - Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt ở Điền Quân Fanfest 2017
Bộ ba giám khảo - MC: Trường Giang - Trấn Thành - Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt ở Điền Quân Fanfest 2017

Ngoài việc giao lưu, chia sẻ thông tin thú vị xoay quanh cuộc thi, hai cây hài đình đám cùng chàng MC dí dỏm Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt với những màn tung hứng ăn ý.

Không chỉ thỏa sức vui chơi, nhận những phần quà giá trị trong chương trình rút thăm trúng thưởng, khán giả còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao trong đêm biểu diễn của Điền Quân Fanfest 2017. Khán giả sẽ “đứng ngồi không yên” trước những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ trong chương trình Mặt nạ ngôi sao như “Đi Về Phía Mặt Trời” Ngọc Linh, “Mặt Nạ Thủy Tinh” Võ Minh Lâm, “Nàng Cáo Ánh Trăng” Phương Trinh Jolie, “Mèo Bánh Bèo” Lệ Ngọc hay anh chàng “Không Tên” Anh Tú. Đối với những khán giả yêu thích bộ môn cải lương chắc hẳn không thể bỏ qua cơ hội gặp gỡ hai huấn luyện viên Kim Tử Long, Thoại Mỹ từ chương trình Đường đến danh ca vọng cổ và đặc biệt còn được thưởng thức phần biểu diễn vô cùng ấn tượng của hai NSƯT.

Một điều hấp dẫn và khiến các fan phấn khích hơn nữa là còn có sự xuất hiện của “chị Đẹp” Mỹ Tâm. Sau khi ra mắt bản hit mới, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng sẽ “tái xuất” để giao lưu với công chúng. Điều này hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn cho sự kiện. Bên cạnh đó, còn rất nhiều bất ngờ chờ đón khán giả đến từ các chương trình ăn khách như Hát Mãi Ước Mơ, Thần Tượng Tương Lai, Người Hùng Tí Hon, sitcom Gia Đình Là Số 1…

Điền Quân Fanfest 2017 là Ngày hội tri ân dành cho fan hâm mộ của các gameshow truyền hình uy tín và “gây sốt” hiện nay như Thách Thức Danh Hài. Giọng Ải Giọng Ai, Mặt Nạ Ngôi Sao, Phiên Bản Hoàn Hảo, Hát Mãi Ước Mơ, Thần Tượng Tương Lai…và cả phim sitcom Gia Đình Là số 1. Sự kiện là cầu nối gắn kết để các nghệ sĩ đến gần hơn với người hâm mộ. Khán giả sẽ có dịp giao lưu cùng các nghệ sĩ, tham gia các hoạt động vui chơi, đặc biệt còn có cơ hội “rinh” giải đặc biệt là một chiếc xe máy cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Điền Quân Fanfest 2017 diễn ra từ 14 giờ đến 22 giờ ngày 6/8/2017, tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM.