43 tuổi, Kate Moss chẳng chút sợ hãi khi phải chụp ảnh ngực trần trên trực thăng

15:13, 02/08/2017

Siêu mẫu 43 tuổi đã có buổi chụp hình sexy trên trực thăng bên bờ biển Capri, Italy vào ngày 1/8.

Siêu mẫu 43 tuổi đã có buổi chụp hình sexy trên trực thăng bên bờ biển Capri, Italy vào ngày 1/8.

Kate Moss được biết đến là một trong những siêu mẫu nổi tiếng và thành công nhất thế giới. Tham gia làng mẫu từ năm 14 tuổi, đến nay Kate đã có gần 30 năm làm nghề với vô số hợp đồng quảng cáo béo bở. 

 

 

43 tuổi, Kate Moss chẳng chút sợ hãi khi phải chụp ảnh ngực trần trên trực thăng-3

Trong sự nghiệp catwalk, Kate Moss từng kinh qua vai trò đại sứ nhiều chiến dịch quảng bá sản phẩm cho hàng loạt nhãn hiệu Calvin Klein, Chanel và Christian Dior. Siêu mẫu này từng được xem là người phá vỡ nhiều chuẩn mực cái đẹp với thân hình mảnh dẻ và gương mặt góc cạnh.

Giữa thời điểm những vẻ đẹp Đông Âu tròn trịa và gợi cảm đang được yêu thích, "cây sậy" như Kate Moss lại trở thành vẻ đẹp lạ khiến giới mộ điệu phải cân nhắc lại tiêu chuẩn thực sự của cái đẹp thời trang.

Với sức ảnh hưởng lớn trong làng mẫu, Kate Moss từng trở thành con cưng của hầu hết các sàn diễn và thương hiệu thời trang đình đám. Gương mặt của Kate xuất hiện trên hàng loạt ấn phẩm thời trang lớn, từ Elle cho đến Vouge, từ GQ cho đến Marie Claire...

 

 

 

 

 

 

43 tuổi, Kate Moss chẳng chút sợ hãi khi phải chụp ảnh ngực trần trên trực thăng-9

Là người mẫu chuyên nghiệp, Kate Moss sở hữu hàng nghìn tấm ảnh nude và bán nude. Việc để ngực trần với Kate "dễ như ăn kẹo". Vì lẽ này mà bất chấp tuổi ngoài 40, siêu mẫu "cây sậy" vẫn không ngại phơi vòng 1 trong các shoot hình mới nhất tại bờ biển Capri, Italy vào hôm qua 1/8.

Bộ ảnh mới lần này được xây dựng theo phong cách tự do, phóng túng và có phần hoang dại. 

 
Theo Vietnamnet