Kiều Minh Tuấn bị gái đẹp 'thả thính' ngay trước mặt người tình Cát Phượng

08:46, 10/08/2017

Trong tập mở màn Thiên đường ẩm thực mùa 3 vừa lên sóng, Lê Giang liên tục "thả thính" Kiều Minh Tuấn ngay trước mặt Cát Phượng và đòi thi cưỡi thú nhún cùng anh, bất chấp Cát Phượng ngồi kế bên. 

Tập mở màn chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 3 vừa lên sóng với sự xuất hiện quen thuộc của Ông hoàng hạnh phúc Trường Giang. Bên cạnh đó là màn “chặt chém” không thương tiếc của anh với dàn khách mời “tăng động” của hai đội chơi: Hari Won - Lê Giang - Lê Lộc và Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - Diệp Bảo Ngọc.

Với kinh nghiệm dày dặn từ hai mùa trước, Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang như cá gặp nước, liên tục khuấy động bầu không khí nhờ sự hoạt ngôn sẵn có. Ngay từ những giây phút đầu của cuộc thi, Trường Giang đã thể hiện độ bá đạo khi hài hước giới thiệu Hari Won đến từ Lào khiến cô nàng “đứng hình”.

Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi, đội nào giành chiến thắng ở từng vòng sẽ được bước vào đại tiệc, đội nào thua sẽ phải “nhìn miệng” đội kia. Vòng cuối cùng, cả hai đội sẽ cùng bước vào phần thưởng thức Bánh Việt. Tuy nhiên, để được ngồi vào bàn tiệc, các thí sinh sẽ phải bước qua phần thi cưỡi thú nhún tuần lộc và giành quyền trả lời câu hỏi. Bước vào cuộc chơi, Lê Giang liên tục “thả thính”, nắm tay và thậm chí còn đòi thi thú nhún cùng Kiều Minh Tuấn, bất chấp Cát Phượng ngồi kế bên. 

Trước câu hỏi gà được dùng làm lễ vật trong truyền thuyết nào, Lê Giang và Kiều Minh Tuấn đã so kè rất gắt gao. Kiều Minh Tuấn cưỡi tuần lộc vượt lên, giành lấy tấm bảng có câu trả lời đúng. Lê Giang không chịu đầu hàng, níu kéo giành giật với nam diễn viên chính Em chưa 18. Thế nhưng không bì được sức trai tráng, Lê Giang đành chịu thua, nhìn Kiều Minh Tuấn chiến thắng với câu trả lời “Truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh”.

Ở câu thứ 2, Lê Lộc chiến thắng “cô Cát” và cân bằng tỉ số 1-1. Ở câu hỏi thứ 3 sẽ xác định đội thắng trong vòng 1, Hari Won và Diệp Bảo Ngọc cùng xem một bức tranh về gà và đếm xem có bao nhiêu con gà con. Diệp Bảo Ngọc đi thú nhún về đích trước nhưng lại trả lời sai. Hari Won ngã “sấp mặt” về sau nhưng giành chiến thắng với câu trả lời đúng. Kết quả, đội Hari Won, Lê Giang, Lê Lộc được thưởng thức đại tiệc, đội còn lại phải cay đắng ngồi “nhìn miệng”.

Hari Won - Cát Phượng
Hari Won - Cát Phượng
Hari Won - Diệp Bảo Ngọc
Hari Won - Diệp Bảo Ngọc
Lê Giang - Kiều Minh Tuấn
Lê Giang - Kiều Minh Tuấn
Lê Lộc - Cát Phượng
Lê Lộc - Cát Phượng
Lê Lộc - Kiều Minh Tuấn
Lê Lộc - Kiều Minh Tuấn
Hari Won - Lê Giang - Lê Lộc
Hari Won - Lê Giang - Lê Lộc
Tập mở màn Thiên đường ẩm thực mùa 3 vừa lên sóng, với chiến thắng thuộc về đội Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc.
Tập mở màn Thiên đường ẩm thực mùa 3 vừa lên sóng, với chiến thắng thuộc về đội Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc.

Mở đầu vòng 2, Ông Hoàng Hạnh Phúc đặt câu hỏi cách luộc gà, Lê Giang khẳng định chờ nước sôi mới bỏ gà vô khiến khán giả “cạn lời”. Với chủ đề “Những món gà dọc miền đất nước”, khán giả được du lịch đến An Giang - nơi có món gà hấp lá chúc nổi tiếng, Quảng Nam không kém cạnh với món gà xé phay trứ danh. Ngoài ra, món lẩu gà bỗng rượu đến từ miền Bắc cũng vô cùng hấp dẫn. Các món ăn đầy sắc màu kết hợp cùng các món chấm đầy hương vị tạo nên những đặc sản nhất định phải nếm thử.

Đến đây, các thí sinh sẽ phải vượt qua trò chơi nhảy vòng để giành phần thắng. Trường Giang đưa ra 5 chiếc vòng và 6 thí sinh sẽ đi vòng quanh với dáng vẻ như một chú gà trên nền nhạc. Người chơi nào không nhảy vào vòng kịp khi nhạc kết thúc sẽ bị loại. Mỗi vòng, trọng tài Trường Giang sẽ rút bớt một chiếc vòng cho đến khi tìm được người duy nhất sót lại. Dù rất “tăng động” và áp đảo ngay từ đầu nhưng đội Lê Giang lại để thua đội Kiều Minh Tuấn. Kết quả, đội Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc sẽ bước vào đại tiệc. Đội còn lại đành lặng im “nhìn miệng”.

Đại tiệc dần được dọn ra với đủ các món như gà hấp lá chúc, gà xé phay, lẩu gà bỗng rượu. Kiều Minh Tuấn tuy ở đội thắng cuộc nhưng ga-lăng mời đội thua cùng ăn khiến Lê Giang “rung động”. Tuy nhiên, Lê Giang ngay lập tức bị Cát Phượng dằn mặt, trả đũa cho thái độ lạnh lùng ở vòng trước. Hari buồn bã “ăn một miếng bị chửi cả cuộc đời” khiến khán giả cười ra nước mắt. Tuy vậy, nhờ sự “dĩ hòa vi quý” của Kiều Minh Tuấn, hai đội hòa thuận thưởng thức bàn tiệc, trừ Lê Giang đắng lòng vì bị “cô lập”.

Ở vòng thi thứ 3, Ông Hoàng Ẩm Thực Trường Giang và các đội chơi có cơ hội thưởng thức các món gà năm châu bốn bể. Đây chính là cơ hội để du lịch đến nước Nga với món xà lách bơ tươi ngon, hay món gà phô mai ở Hàn Quốc, cơm gà lá dứa ở Thái Lan và gà hầm rượu vang quá quen thuộc đến từ nước Pháp.

Ở thử thách ở vòng cuối cùng, hai đội chơi sẽ phải quan sát hình ảnh trên màn hình và cho biết món ăn đến từ quốc gia nào, sau đó dán vào vị trí nước đó trên quả cầu mô hình. Các món lần lượt được đưa ra là bánh mì Kebab đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, gà hầm rượu vang đến từ nước Pháp, khoai tây kẹp của Mỹ. Ở phần gợi ý món gà hầm rượu vang, Trường Giang gợi ý món ăn đến từ nơi có “kinh đô ánh sáng”, Lê Giang nhanh nhảu trả lời… nước Đức khiến Hari Won, Lê Lộc “đứng hình”. Câu hỏi tiếp theo, Trường Giang đưa ra gợi ý đây là đất nước có thung lũng silicon. Bất ngờ, Lê Giang đứng bật dậy vỗ ngực: “Thung lũng silicon là chị” khiến mọi người cười lăn. Kết quả, đội Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc giành chiến thắng, bước vào đại tiệc lần thứ 2.

Các món xà lách bơ, gà phô mai, cơm gà lá dứa và gà hầm rượu vang lần lượt được dọn ra. Hari Won thua cuộc nhưng bỏ qua “sĩ diện” ăn tới tấp khiến Lê Giang ngỡ ngàng. Lê Lộc trổ tài hát cải lương để được ăn nhưng với tông “ngang phè” nên cô nàng tiếp tục bị cho “chầu rìa”.

Ở vòng cuối cùng, cô Hiền Minh đem đến chương trình món bánh đập thịt nướng thơm ngon. Sau là món bánh gan với mùi vị thơm béo, lạ miệng với nguyên liệu gồm có hoa hồi, bột cốt dừa, đường thốt nốt kết hợp bột ca cao và trứng. Hari Won hào hứng với món bánh đập thịt nướng nên “ăn tới tấp”. 

Kết thúc đêm thi, đội Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc chiến thắng giải thưởng 10 triệu đồng. Đội Hari Won, Lê Giang, Lê Lộc được an ủi nhờ một đêm thưởng thức rất nhiều món ngon về gà.

Đón xem tập 2 của Thiên đường ẩm thực, phát sóng vào lúc 20h30, thứ Tư, ngày 16/08/2017 trên kênh HTV7.​​

Theo VnMedia