Một dàn người đẹp lung linh tỏa sáng tại họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

09:18, 20/08/2017

Chiều 19/8, Ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2017 tổ chức họp báo công bố vương miện mới và giới thiệu chương trình truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Chiều 19/8, Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2017 đã tổ chức họp báo công bố vương miện mới và giới thiệu chương trình truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Khách sạn Park Hyatt – TP. HCM.

Sự kiện có sự tham gia của đương kim hoa hậu Phạm Hương, Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh - Hoa hậu Dominica - Clarissa Molina, Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh và nhiều mỹ nhân khác từng tham gia cuộc thi. 

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 2/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Được biết, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng. Vương miện được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên), nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá shapphire. 

Trong buổi họp báo, BTC đã giới thiệu về format chương trình truyền hình thực tế mang tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – I Am Miss Universe Vietnam” được phối hợp sản xuất với truyền hình Mobi TV bao gồm 10 tập được phát sóng hàng tuần. Trong đó, đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 02/12/2017 trên kênh VTV1. Đêm Bán kết được trực tiếp vào tối 04/11 và các tập truyền hình thực tế sẽ được chiếu vào 21h00 tối Thứ 6 hàng tuần từ ngày 29/09 trên kênh VTV9 và các kênh truyền hình thuộc hệ thống của truyền hình Mobi TV: Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT 2 - Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (BTV6-2Idol), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh An ninh TV (ANTV) và kênh Truyền hình Đồng Tháp (THĐT1).

Hoa hậu đương nhiệm Phạm Hương

Hoa hậu đương nhiệm Phạm Hương

 Á hậu Lệ Hằng,  Hoa hậu Phạm Hương và Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh - Clarissa Molina
Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Phạm Hương và Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh - Clarissa Molina

Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng BTC cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho biết: “Mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề khác nhau về việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, hiện đại thông qua những thử thách thú vị và gây cấn, thí sinh có cơ hội bộc lộ năng khiếu và nỗ lực hết mình để chứng minh bản lĩnh và khẳng định bản thân có đủ tố chất xứng đáng trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Thí sinh sẽ tích cực rèn luyện và thể hiện tốt bản thân để chinh phục những chủ đề thử thách như: Biểu tượng thời trang, Nữ hoàng Catwalk, Đại sứ thương hiệu, Khoẻ đẹp - quyến rũ…. Qua đó, giúp khán giả truyền hình có cái nhìn khách quan và rõ nét hơn về quá trình cố gắng, nỗ lực của các thí sinh, cũng như đưa ra những nhận định, dự đoán của riêng mình cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Liên quan đến chương trình truyền hình thực tế, Hoa Hậu Phạm Hương và Á Hậu Lệ Hằng sẽ tham gia cùng cuộc thi trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng chương trình Truyền hình thực tế - Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Trong vai trò mới, Hoa Hậu Phạm Hương và Á Hậu Lệ Hằng sẽ là người trực tiếp đưa ra những nhận xét, định hướng giúp thí sinh phát triển hình ảnh bản thân, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thêm lửa và nguồn cảm hứng cho hàng trăm cô gái trong hành trình chinh phục vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Chương trình THTT Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hứa hẹn đem đến nhiều cuộc hội ngộ thú vị của các cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn Vũ và những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực thời trang, trình diễn, giao tiếp, truyền thông, đại sứ thương hiệu…

Bên cạnh các công tác tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, vừa qua SG Unicorp cũng đã chính thức thông báo phát động cuộc thi: “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe”. Đây là sân chơi lý tưởng để các bạn trẻ yêu mến thời trang và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo của mình. Cuộc thi sẽ được tổ chức song song với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Top 3 trang phục xuất sắc nhất sẽ được trưng bày sản phẩm tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích thời trang hiện đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước đều có thể tham gia. Các tác phẩm tham dự phải được sáng tạo trên trang phục hoặc các vật dụng đặc trưng của Việt Nam, tác phẩm thể hiện được sự sáng tạo, nét độc đáo, tinh thần văn hóa dân tộc và có thể quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam.

Sau nhiều tháng phát động cuộc thi và thực hiện công tác tuyển sinh, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần đi đến những giai đoạn hấp dẫn, đến nay cuộc thi đã thu hút hàng trăm hồ sơ thí sinh đăng ký, trong đó xuất hiện khá nhiều ứng viên sáng giá và nổi bật, nhiều tiềm năng lớn để trở thành “người kế vị tương lai”. Hiện, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hoàn tất và sẵn sàng cho những phần thi hấp dẫn sắp tới. 

Cụ thể, vòng Sơ khảo sẽ được diễn ra từ ngày 06/09 - 07/09/2017 tại Hà Nội và ngày 10/09 – 11/09/2017 tại TP.HCM; vòng Bán kết diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1. Vé theo dõi đêm Bán kết và Chung kết tại sân khấu Crown Center cũng đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com

Theo VnMedia