Mùa hè sôi động cùng dàn sao Gia đình là số 1 tại Điền Quân Fanfest 2017

09:54, 06/08/2017

Dàn "bộ sậu" diễn viên Gia Đình Là Số 1 từ màn ảnh sẽ bước ra ngoài đời thật để giao lưu với các fan hâm mộ trong Ngày hội tri ân khán giả - Điền Quân Fanfest 2017.

Dàn “bộ sậu” diễn viên Gia Đình Là Số 1 từ màn ảnh sẽ bước ra ngoài đời thật để giao lưu với các fan hâm mộ trong Ngày hội tri ân khán giả - Điền Quân Fanfest 2017.

Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt được đầu tư với quy mô lớn và dài hơi nhất từ trước đến nay. Lên sóng vào đầu năm 2017, nhiều khán giả còn e ngại khi cho rằng liệu phiên bản Việt có vượt qua được “cái bóng” thành công của phiên bản gốc hay không? Thế nhưng, với sự đầu tư nghiêm túc cùng tư duy sáng tạo của bộ phim, trải qua hơn 100 tập phát sóng, Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt trở thành sitcom yêu thích của nhiều gia đình từ tối thứ 2 đến tối thứ 5 trong tuần với lượt rating ổn định giữa thị trường phim Việt đang bị bão hoà. 


Sắp tới, dàn “bộ sậu” Gia Đình Là Số 1 sẽ từ phim bước ra ngoài đời thật để giao lưu với fan hâm mộ. Không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với ekip làm phim, khán giả sẽ còn được nghe những chia sẻ xoay quanh quá trình làm phim, cũng như có tràng cười không dứt trước những màn tung hứng ăn ý đến từ thành viên gia đình “bá đạo”.  

Bên cạnh đó, tham gia sự kiện khán giả còn được thỏa sức vui chơi, nhận những phần quà giá trị trong chương trình rút thăm trúng thưởng và thưởng thức bữa tiệc đa sắc màu với đêm biểu diễn của Điền Quân Fanfest 2017. Khán giả sẽ “đứng ngồi không yên” trước những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ trong chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao như “Đi Về Phía Mặt Trời” Ngọc Linh, “Mặt Nạ Thủy Tinh” Võ Minh Lâm, “Nàng Cáo Ánh Trăng” Phương Trinh Jolie hay “Mèo Bánh Bèo” Lệ Ngọc. Đối với những khán giả yêu thích bộ môn cải lương chắc hẳn không thể bỏ qua cơ hội gặp gỡ hai huấn luyện viên Kim Tử Long, Thoại Mỹ từ chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ và đặc biệt còn được thưởng thức phần biểu diễn vô cùng ấn tượng của hai NSƯT.

Một điều hấp dẫn và khiến các fan phấn khích hơn nữa là còn có sự xuất hiện của “chị Đẹp” Mỹ Tâm. Sau khi ra mắt bản hit mới, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng sẽ “tái xuất” để giao lưu với công chúng. Bên cạnh đó, màn “hội ngộ” của bộ đôi giám khảo quyền lực Trường Giang - Trấn Thành cùng MC dí dỏm Ngô Kiến Huy của “show hài quốc dân” Thách Thức Danh Hài cũng hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn cho sự kiện.

Điền Quân Fanfest 2017 là Ngày hội tri ân dành cho fan hâm mộ. Sự kiện là cầu nối gắn kết để các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả. Ngoài cơ hội giao lưu cùng các nghệ sĩ, tham gia các hoạt động vui chơi thì khán giả còn có cơ hội “rinh” giải đặc biệt là một chiếc xe máy cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Điền Quân Fanfest 2017 diễn ra từ 14 giờ đến 22 giờ ngày 06/08/2017, tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN VÉ MIỄN PHÍ TẠI:

FANPAGE: https://www.facebook.com/dienquanmediavn

ĐỊA CHỈ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

HOT LINE: 0969 12 12 44Dàn “bộ sậu” Gia Đình Là Số 1 hội ngộ ở Điền Quân Fanfest 2017

Theo VnMedia