Nam Em chính thức trở thành giám đốc quốc gia Miss Earth Vietnam

15:51, 16/08/2017

Từng lọt Top 8 Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) năm ngoái cùng hàng loạt giải thưởng phụ của cuộc thi, năm nay, Nam Em vừa chính thức giữ thêm trọng trách mới khi trở thành giám đốc quốc gia và bắt đầu hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2017.

Từng lọt Top 8 Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) năm ngoái cùng hàng loạt giải thưởng phụ của cuộc thi: Hoa hậu ảnh, HCB phần thi tài năng và trình diễn trang phục dạ hội, Top 3 Dự án Môi trường xuất sắc nhất, Nam Em vừa chính thức giữ thêm trọng trách mới ở mùa thi năm nay khi trở thành Giám đốc quốc gia (National Director) và bắt đầu hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2017.

Hoa hậu Trái Đất – Miss Earth là cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm được tổ chức từ năm 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions của Philippines. Song song với hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia, cũng như số lượng các quốc gia tổ chức cuộc thi tuyển chọn thí sinh cho đấu trường này.

Việt Nam nhiều lần cử đại diện tham gia cuộc thi Miss Earth, trong đó thành tích tốt nhất là vào năm 2016, khi Nam Em lọt vào Top 8 chung cuộc và tạo được tiếng vang cho đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Đảm nhận vai trò mới, Nam Em bày tỏ quyết tâm sẽ cùng đại diện Việt Nam nỗ lực hết mình để đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Với vai trò là Giám đốc Quốc gia, Nam Em sẽ chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2017 (Miss Earth 2017). Bằng kinh nghiệm của người đi trước, cùng những bài học đúc kết được từ hành trình tham gia nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, Nam Em bày tỏ sự tự tin với những gì cô có thể chia sẻ với đại diện nhan sắc mới năm nay.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Nam Em cho biết: “Cho đến lúc này, Nam Em vẫn còn giữ nguyên những cảm xúc tuyệt vời mà mình đã có trong suốt hành trình từ lúc chuẩn bị đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 tại Philippines. Nam Em cảm thấy may mắn vì bên cạnh mình có ekip chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình và khán giả khắp nơi ủng hộ. Vì vậy, Nam Em cũng muốn rằng với vai trò và khả năng của mình, Nam Em có thể trở thành người bạn thân thiết của người đẹp sẽ đại diện cuộc thi năm nay. Chắc chắn Nam Em sẽ làm hết sức mình để Việt Nam lại có một đại diện dự thi, tranh tài hoàn hảo nhất có thể…”.

Sau thành công tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em liên tiếp gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Cô trở thành gương mặt được yêu thích của các nhãn hàng, tham gia dự án điện ảnh, phim truyền hình, các chương trình truyền hình cũng như chính thức ra mắt hệ thống ẩm thực mang tên mình…Dù bận rộn, Nam Em vẫn đang miệt mài trau dồi ngoại ngữ và tập hình thể để có nhiều mục tiêu theo đuổi trong thời gian tới.

Hiện tại, vẫn đang có rất nhiều lựa chọn cho cô về nhan sắc sẽ tham gia tranh tài, tuy nhiên cô và Helios Organization – đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham gia Miss Earth sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng trong thời gian tới. Ngoài việc tham gia đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm cùng đại diện Việt Nam, Nam Em dự kiến cũng sẽ dành thời gian tham gia các hoạt động chính thức của Hoa hậu Trái Đất – Miss Earth 2017, trong đó có việc cô sẽ hội ngộ cùng các giám đốc quốc gia của Miss Earth trên khắp thế giới tại Philippines.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất – Miss Earth 2017 năm nay tiếp tục diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 4/11 tới, sẽ là màn so tài của các nhan sắc đến từ hơn 90 quốc gia, lãnh thổ khắp hành tinh. Chủ đề chính thức của cuộc thi năm nay đã được xác định đó là “Heroines Fighting Climate Change”- Những người hùng chống biến đổi khí hậu!

Theo VnMedia