Nicole Kidman khoe thân hình ướt át ở tuổi ngũ tuần

12:15, 29/08/2017

Xuất hiện trên ấn phẩm Stellar số phát hành tháng 8/2017, "thiên nga nước Úc" Niocle Kidman khiến người hâm mộ phải trầm trồ suýt xoa bởi gương mặt trẻ trung, làn da trắng mịn, đặc biệt là thân hình thon thả ở tuổi ngũ tuần.idman Swims In Her Evening Gown for 'Stellar' Cover! 

Xuất hiện trên ấn phẩm kỷ niệm 1 năm của tạp chí Stellar số phát hành tháng 8/2017, "thiên nga nước Úc" Niocle Kidman khiến người hâm mộ phải trầm trồ suýt xoa bởi gương mặt trẻ trung, làn da trắng mịn, đặc biệt là thân hình thon thả ở tuổi ngũ tuần. Nicole vừa đón sinh nhật lần thứ 50 vào tháng 6 vừa qua.

Chia sẻ với Stellar, vợ cũ của nam tài tử Tom Cuirse khẳng định cô không sợ khi tuổi già đến. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cho biết: "Khi điều đó đến, tôi chỉ nghĩ: "OK, đây là cuộc sống của mình" và tôi rất, rất hạnh phúc khi bước vào tuổi 50".

"Tôi nghĩ đó là điều sẽ xảy đến trong ngày sinh nhật của bạn khi bạn bước vào một độ tuổi đặc biệt" – Nicole nói tiếp – "Và lúc đó, mọi thứ, cách đón nhận nó chỉ là: OK, chúng ta tiến lên nào!". 

"Tôi không tổ chức một bữa tiệc lớn. Tôi chỉ muốn ở bên gia đình. Em gái của tôi đã đến với lũ trẻ của cô ấy, em rể tôi và tôi thì có Keith Urban và 2 con gái Rose Rose và Faith Margaret. Chúng tôi trò chuyện với mẹ tôi qua Skype bởi bà không thể bay đến dự sinh nhật cùng tôi. Nhưng sau đó, tôi đã bay về và có một bữa tiệc nhỏ với mẹ và những người bạn thân thiết của mình. Mọi thứ đã diễn ra đơn giản như thế".

50 năm là mốc quan trọng của Kidman, ngoài sinh nhật cô còn ăn mừng một đề cử Emmy cho Big Little Lies và kỷ niệm 11 năm tình yêu của cô với Keith Urban với những thông điệp ngọt ngào nhất. Nói về chuyện tình của mình với Urban, Kidman chia sẻ: "Chúng tôi đi như một gia đình, con cái của chúng tôi cũng vậy".

(Theo VnMedia)