Quán quân Thần tượng tương lai Hiền Trân tổ chức đêm nhạc từ thiện sau đăng quang

06:23, 17/08/2017

Sau khi đăng quang Quán quân Thần tượng tương lai 2017, sắp tới đây, cô bé Hiền Trân  sẽ tổ chức một đêm nhạc riêng tại chính quê nhà với mục đích từ thiện.

Tối ngày 1/7/2017, chương trình Thần tượng tương lai đã kết thúc mùa đầu tiên với sự đăng quang của cô bé 10 tuổi Hiền Trân đến từ Cần Thơ.

Xuất hiện lần đầu ở vòng Lộ diện của cuộc thi, với vẻ ngoài xinh xắn, tự tin cùng khả năng hát giọng giả thanh cực kỳ điêu luyện, Hiền Trân thành công thuyết phục Ban giám khảo bấm nút xanh để được bước tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, giữa “một rừng” những thí sinh tài năng của Thần tượng tương lai, hình ảnh cô bé lúc này vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng trong lòng Ban giám khảo cũng như khán giả. Trải qua nhiều vòng thi, với sự dám thử thách và khả năng biến hóa đa dạng như “Tắc kè hoa”, Hiền Trân liên tục khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và thán phục trước tài năng của mình.

Trong đêm thi Chung kết, với hai màn trình diễn mang hai cá tính âm nhạc khác nhau, Hiền Trân đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay, vượt qua ba thí sinh còn lại là Linh Phương, Quỳnh Như, Nghi Đình và xuất sắc giành lấy ngôi vị Quán quân Thần tượng tương lai mùa đầu tiên.

Hiền Trân lên ngôi Quán quân Thần tượng tương lai mùa đầu tiên
Hiền Trân lên ngôi Quán quân Thần tượng tương lai mùa đầu tiên

Sau khi đăng quang Quán quân Thần tượng tương lai 2017, sắp tới đây, cô bé Hiền Trân  sẽ tổ chức một đêm nhạc riêng tại chính quê nhà với mục đích từ thiện.Trong đêm nhạc riêng đầu tiên, tài năng nhí sẽ trình diễn những ca khúc từng tạo dấu ấn mạnh mẽ tại chương trình Thần tượng tương lai như Xa quê, Cô gái vót chông, Ngọn lửa cao nguyên, Nổi lửa lên em,… Tham gia đêm nhạc còn có các thí sinh nhí khác của chương trình Thần tượng tương lai như: Bé Phương Vy, Tường Vy, Nhật Vy, Duyên Khuê và nhóm Vành Khuyên, nhóm Trẻ Trường Khiếm Thính…

Hiền Trân cho biết đêm nhạc được tổ chức với mục đích tri ân những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ cô bé trong suốt cuộc thi Thần tượng tương lai. Bên cạnh đó, số tiền thưởng Hiền Trân nhận được từ giải Quán quân của chương trình cũng được dùng để trao học bổng và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn ngay trong đêm nhạc.

Đêm nhạc từ thiện sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 20/08/2017 tại Nhà hát Tây Đô - 105 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Theo VnMedia