Tạ Đình Phong bị chỉ trích vì bỏ sinh nhật con để đi du lịch cùng người tình

15:08, 03/08/2017

Mặc dù bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của rất nhiều người trong gia đình nhưng lại thiếu duy nhất Tạ Đình Phong.

Hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp hôm 1/8 tại Nhật Bản là ngày cả hai rời khỏi đất nước này, không phải ngày họ đến như thông tin lan truyền.

Vào tối 2/8, Trương Bá Chi tổ chức bữa tiệc sinh nhật giản dị cho con trai Lucas bên bạn bè và gia đình. Người đẹp cũng đã đăng tải những bức ảnh về bữa tiệc sinh nhật của cậu quý tử 10 tuổi lên weibo cá nhân.

Trương Bá Chi tổ chức sinh nhật giản dị cho con trai Lucas
Trương Bá Chi tổ chức sinh nhật giản dị cho con trai Lucas



Bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của nhiều người trong gia đình
Bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của nhiều người trong gia đình


Cậu nhóc thứ hai Quintus
Cậu nhóc thứ hai Quintus

Mặc dù bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của rất nhiều người trong gia đình nhưng lại thiếu duy nhất Tạ Đình Phong. Trước đó vào sáng 1/8, một cư dân mạng bắt gặp Tạ Đình Phong cùng với người tình Vương Phi cùng đi du lịch Nhật Bản. Hình ảnh này ngay lập tức khiến nam diễn viên bị nhiều người chỉ trích: "Chỉ mải mê chạy theo người tình, không quan tâm con cái".  Sau những thông tin bất lợi cho hình ảnh của Tạ Đình Phong, quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng. Vị này xác nhận việc ngôi sao họ Tạ đi du lịch. Tuy nhiên, hình ảnh Vương Phi và nam diễn viên bị bắt gặp hôm 1/8 tại Nhật Bản là ngày cả hai rời khỏi đất nước này, không phải ngày họ đến như thông tin lan truyền.   Ngoài ra, quản lý Tạ Đình Phong cho biết thêm, Tạ Đình Phong và vợ có những thỏa thuận cụ thể về việc chăm sóc con cái. "Ngày sinh nhật con trai nhất định phải ở bên mẹ, chuyện gia đình họ họ tự biết cách giải quyết", người này nhấn mạnh.

Mặc dù bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của rất nhiều người trong gia đình nhưng lại thiếu duy nhất Tạ Đình Phong. Trước đó vào sáng 1/8, một cư dân mạng bắt gặp Tạ Đình Phong cùng với người tình Vương Phi cùng đi du lịch Nhật Bản. Hình ảnh này ngay lập tức khiến nam diễn viên bị nhiều người chỉ trích: "Chỉ mải mê chạy theo người tình, không quan tâm con cái".

Sau những thông tin bất lợi cho hình ảnh của Tạ Đình Phong, quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng. Vị này xác nhận việc ngôi sao họ Tạ đi du lịch. Tuy nhiên, hình ảnh Vương Phi và nam diễn viên bị bắt gặp hôm 1/8 tại Nhật Bản là ngày cả hai rời khỏi đất nước này, không phải ngày họ đến như thông tin lan truyền. 

Ngoài ra, quản lý Tạ Đình Phong cho biết thêm, Tạ Đình Phong và vợ có những thỏa thuận cụ thể về việc chăm sóc con cái. "Ngày sinh nhật con trai nhất định phải ở bên mẹ, chuyện gia đình họ họ tự biết cách giải quyết", người này nhấn mạnh.


Gia đình Tạ Đình Phong Trương Bá Chi khi còn hạnh phúc
Gia đình Tạ Đình Phong Trương Bá Chi khi còn hạnh phúc

Năm 2002, Tạ Đình Phong bắt đầu hẹn hò với Trương Bá Chi, tuy nhiên phải 4 năm sau hai người mới chính thức công khai quan hệ. Cuối tháng 9/2006, sau 1 tuần du lịch ở Philipines, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi trở về Hong Kong, tuyên bố đã kết hôn.

Tuy đã có với nhau hai con trai là Lucas và Quintus nhưng cuộc hôn nhân Tạ - Trương cũng không thể đi đến hồi kết viên mãn. Hậu ly hôn, Trương Bá Chi nhận quyền chăm sóc và nuôi dưỡng hai con, còn Tạ Đình Phong chỉ được gặp gỡ con theo đúng các thỏa thuận trước tòa.

 

Theo Vietnamnet