Chân dung đại gia khiến Tâm Tít vì muốn bảo vệ mà phải khẩu chiến với Maya trên mạng

09:27, 26/09/2017

Được nhận xét là người "sến sẩm", nhưng những hành động của Ngọc Thành lại khiến Tâm Tít vô cùng hạnh phúc.

Được nhận xét là người "sến sẩm", nhưng những hành động của Ngọc Thành lại khiến Tâm Tít vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, Maya cho ra mắt MV mới mang tên Là vì ai. Tại buổi gặp gỡ báo chí, nữ ca sĩ kể về mối tình "khắc cốt ghi tâm" cô từng trải qua 3 năm trước. Theo Maya, nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do có người thứ 3 xen vào, đúng thời điểm cô đang mang bầu bé Bồ Câu. 

Sau những lời chia sẻ của Maya, hot girl Tâm Tít bỗng nhiên chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái "kích bom nổ" dù không chỉ đích danh ai: “Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự, chẳng qua là người tính không bằng trời tính thôi mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi”. 

Chân dung đại gia khiến Tâm Tít vì muốn bảo vệ mà phải khẩu chiến với Maya trên mạng xã hội-1
Chân dung đại gia khiến Tâm Tít vì muốn bảo vệ mà phải khẩu chiến với Maya trên mạng xã hội-1

Đáp lại "tình cảm" của Tâm Tít, mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Maya bất ngờ hé lộ "mối tình huyền thoại" ít người biết về cô và chồng của Tâm Tít. Chia sẻ này đã khiến Maya và cựu hot girl Hà thành bùng nổ những tranh luận "nảy lửa".

Theo ca sĩ Maya, trước đây cô và thiếu gia Phìn (tên thân mật Maya gọi chồng của Tâm Tít) từng có mối quan hệ kéo dài 7 năm. "Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội trải qua những ngày tháng gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị sẵn sàng chia sẻ cùng chồng của em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng, vậy em ghen với chị làm gì? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ nhưng hơn ai hết chị sống biết điều, trật tự. Em nhỏ hơn chị nên em cũng sống trật tự đi nhé", Maya nhắn nhủ.

Phát ngôn mới đây của Tâm Tít về cha của con gái Maya khiến nhiều người bất ngờ.
Phát ngôn mới đây của Tâm Tít về cha của con gái Maya khiến nhiều người bất ngờ.

Câu chuyện càng thêm ồn ào khi Tâm Tít lên báo tiết lộ Maya vẫn còn quan tâm đến chồng của cô. Với cựu hot girl thì đây là mối nguy hại, đe dọa hạnh phúc của gia đình nên buộc phải lên tiếng. Bên cạnh đó, Tâm Tít cũng thẳng thừng công khai cha của con gái Maya chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. 

Theo tìm hiểu, ông xã của Tâm Tít tên thật là Ngọc Thành (SN 1983), một thiếu gia giàu có tại Hà thành. Trước khi đến với Tâm Tít, Ngọc Thành từng có tin đồn tình cảm với không ít người đẹp trong showbiz Việt.

Tâm Tít xuất hiện rạng rỡ bên ông xã trong ngày cưới
Tâm Tít xuất hiện rạng rỡ bên ông xã trong ngày cưới

Sau khi kết hôn, Ngọc Thành tỏ ra là người khá chịu chơi khi thường xuyên dành cho vợ hàng loạt quà đặt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh. Theo lời một số người bạn, chồng của Tâm Tít là người hiền lành, một đại gia chịu chơi và chịu chi.

Đám cưới của Tâm Tít và Ngọc Thành diễn ra vào tháng 1/2015 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Trong đám cưới, chàng doanh nhân trẻ đã mạnh tay chi 500 triệu đồng chỉ dành riêng cho việc trang trí.
 

Chiếc siêu xe Ngọc Thành dùng để đón dâu
Chiếc siêu xe Ngọc Thành dùng để đón dâu

Tiệc cưới được trang trí 6.000 bông hồng trắng, 2.000 bông cẩm tú cầu, 8 chùm đèn pha lê và hàng trăm mét vải trắng. Cô dâu Tâm Tít cũng được chồng tới rước trên chiếc xế hộp đắt tiền. 

Theo chia sẻ, Ngọc Thành biết hot girl Tâm Tít đã lâu nhưng cả hai chỉ quyết định yêu nhau từ tháng 10/2014. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Tâm Tít đã không công khai mối quan hệ này. 

Cuộc sống viên mãn của Tâm Tít bên chồng và con trai đầu - bé Alex Chí An
Cuộc sống viên mãn của Tâm Tít bên chồng và con trai đầu - bé Alex Chí An

Ngọc Thành cho biết lần đầu gặp, anh cảm nhận Tâm Tít là cô gái có cá tính mạnh mẽ, khuôn mặt xinh xắn và dành cho cô gái này nhiều tình cảm. Về phía Tâm Tít, trải qua thời gian dài tìm hiểu, cô thấy anh là người thú vị, hài hước và sến sẩm quá mức quy định.

Trước khi diễn ra đám cưới, Ngọc Thành đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn dành cho người phụ nữ anh yêu. Chính việc làm này của Ngọc Thành đã khiến Tâm Tít vô cùng xúc động.

"Những lúc như thế, em toàn chê, khiếp thời nào mà còn sến sẩm thế này. Nhưng anh biết không, nói thế thôi nhưng trong lòng em thích lắm", hot girl Hà thành chia sẻ về tình cảm của ông xã giành cho mình.

Quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi", Tâm Tít sau đó không còn xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Trên Facebook cá nhân, thay cho những hình ảnh đi sự kiện, đóng phim, đóng quảng cáo... của Tâm Tít là những món đồ hiệu xa xỉ hay đi chơi bên xế hộp hạng sang.

Tâm Tít đã sinh con thứ 2 vào cuối tháng 7 vừa qua
Tâm Tít đã sinh con thứ 2 vào cuối tháng 7 vừa qua

Cuối tháng 7 vừa qua, doanh nhân Chu Ngọc Thành, chồng Tâm Tít khoe trên trang cá nhân những hình ảnh anh đón quý tử thứ hai cất tiếng khóc chào đời. Trước tin vui của Tâm Tít, rất nhiều người gửi lời chúc đến hai mẹ con cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc viên mãn của cô. Cậu bé được vợ chồng Tâm Tít gọi với cái tên thân mật khi ở nhà là Peter.

Theo Vietnamnet