Đan Lê tiết lộ cuộc sống hôn nhân với đạo diễn Khải Anh

10:21, 18/09/2017

"Lúc đầu nghĩ chuyện khoe chồng... hơi ngượng ngượng. Nhưng thôi, tranh thủ lúc đang 'mát mặt'  thì cứ tận hưởng thôi".

"Lúc đầu nghĩ chuyện khoe chồng... hơi ngượng ngượng. Nhưng thôi, tranh thủ lúc đang 'mát mặt'  thì cứ tận hưởng thôi". 

Đan Lê chia sẻ về hạnh phúc bên ông xã mở đầu tin tức sao Việt:
Đan Lê chia sẻ về hạnh phúc bên ông xã mở đầu tin tức sao Việt: "Khi anh chồng vào bếp, tất nhiên đây không phải hình ảnh thường nhật ở gia đình mình. Vì anh chồng thiệt thòi, hay phải đi công tác xa nhà, hoặc có nhà thì cũng đi biền biệt cả ngày. Tất cả 'trăm sự nhờ vợ', bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, bữa khuya đều là... vợ cho gì thì ăn nấy. Thỉnh thoảng cũng biết 'mua chuộc' vợ bằng cách đích thân vào bếp, hay chí ít là loanh quanh trong bếp giúp vợ việc vặt để vợ vui lòng. Nhưng riêng lúc vợ mang bầu và chăm con nhỏ thì khác, nấu cơm, mua thuốc bổ, đỡ đần vợ việc nhà, anh chồng đều không ngại. Nhớ có lần cô giúp việc về quê, nhà không có người hỗ trợ, cũng biết xông vào nhà tắm, ngồi xổm giũ quần, giũ áo cho con... thương phết. Lúc đầu nghĩ chuyện khoe chồng... hơi ngượng ngượng. Nhưng thôi, tranh thủ lúc đang 'mát mặt' thì cứ tận hưởng thôi phải không các nàng?".

Dương Triệu Vũ hóm hỉnh khoe sự trẻ trung bên Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường:
Dương Triệu Vũ hóm hỉnh khoe sự trẻ trung bên Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường: "Nếu trẻ hoài là một cái tội.... thì 3 người này đáng bị tử hình".

Khoảnh khắc đời thường của Duy Mạnh.
Khoảnh khắc đời thường của Duy Mạnh.

Lan Khuê tiết lộ:
Lan Khuê tiết lộ: "Hồi xưa rất thích mặc đồ đen, xong sau đó có một dạo chỉ thích đồ có màu sắc nên cũng chẳng mấy khi sắm đồ đen. Tối qua họp hội chị em, đồng phục là all black - tất cả đều màu đen thì lục tung tủ đồ không có cái đầm đen nào mới. Cần lắm màu đen bổ sung tủ đồ".

Diễn viên Minh Hương gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con trai, góp mặt trong tin tức sao Việt:
Diễn viên Minh Hương gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con trai, góp mặt trong tin tức sao Việt: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 9. Niềm vui và niềm kiêu hãnh của bố mẹ... gửi đến con những lời chúc tốt đẹp và thân yêu nhất. Thêm tuổi mới, con biết vâng lời cha mẹ và biết lễ phép với ông bà, thầy cô giáo. Mong con hay ăn chóng lớn để mau trở thành một thanh niên khôi ngô tài hoa, biết chia sẻ, biết yêu thương, biết cảm thông và đầy mạnh mẽ như cái tên của con nhé... Bố mẹ yêu con".

Trà My tự nhủ:
Trà My tự nhủ: "Nếu điệu mà chảy hết được mỡ ra thì mình rất thích được điệu vì.... một công đôi việc vừa gầy vừa xinh".

Á hậu Tú Anh xinh đẹp xuống phố.
Á hậu Tú Anh xinh đẹp xuống phố.

Vân Hugo hào hứng:
Vân Hugo hào hứng: "Ngày nắng đẹp, tâm hồn phơi phới yêu đời mê tơi thế là lại phải đi chơi khắp muôn nơi".

Đông Hùng gửi lời nhắn:
Đông Hùng gửi lời nhắn: "Hà Nội ơi... tôi về rồi".

Vũ Thu Phương tự nhủ bản thân:
Vũ Thu Phương tự nhủ bản thân: "Thỉnh thoảng đừng quên cho bản thân bạn được xả hơi và tiếp năng lượng. Điện thoại cũng cần sạc pin hàng ngày huống chi là bạn".

Theo Vietnamnet