Đối mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương coi chừng bị Mai Ngô... 'bật không lối thoát'

16:34, 13/09/2017

Cuộc chạm trán giữa hai người đẹp "không đội trời chung" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ bởi những màn đấu khẩu kinh điển.

Cuộc chạm trán giữa hai người đẹp "không đội trời chung" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ bởi những màn đấu khẩu kinh điển.

Mai Ngô là chân dài nổi danh nhờ các chương trình truyền hình thực tế như Asia's Next Top Model 2016, The Face Vietnam mùa đầu. Chưa nói đến tài năng, chỉ tính riêng phát ngôn gây shock và những biểu cảm trứ danh đã đủ khiến cho cô gái này phủ sóng khắp mạng xã hội cũng như trên mặt báo.

Chính vì thế, sự trở lại của chân dài họ Ngô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang khiến người hâm mộ chờ đợi. 
 

Mai Ngô gây chú ý khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mai Ngô gây chú ý khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngay sau khi tổ chức vòng thi sơ khảo, BTC bắt tay thực hiện chương trình truyền hình thực tế - Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bao gồm 10 tập phát sóng.

Là thí sinh tham gia cuộc thi, Mai Ngô sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế đặc biệt này. Với kiểu cách và phát ngôn cá tính tại nhiều cuộc thi trước đó, chân dài 21 tuổi hứa hẹn đưa Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở thành chương trình "gây bão" thời gian tới. 

Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói thêm nếu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương không đảm nhận vai trò huấn luyện viên kiêm người truyền cảm hứng cho các thí sinh. Chính vì thế, cuộc chạm chán giữa Mai Ngô và hoa hậu họ Phạm là điều không thể tránh khỏi. 


Phạm Hương sẽ nhận xét, định hướng và truyền cảm hứng cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Phạm Hương sẽ nhận xét, định hướng và truyền cảm hứng cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trên cương vị người định hướng, truyền kinh nghiệm và cảm hứng, Phạm Hương sẽ đồng hành và giúp họ tỏa sáng hơn trên hành trình chinh phục vương miện. Tuy nhiên nhiều khán giả tò mò: Mai Ngô sẽ chịu hợp tác cùng hoa hậu họ Phạm hay không, khi cả hai có quá nhiều "tư thù"?

Trước đó, chân dài sinh năm 1996 từng tuyên bố "không đội trời chung" với đàn chị tại The Face 2016. Ngoài việc nhiều lần công kích Phạm Hương bằng ngôn từ không phục, Mai Ngô còn thẳng thắn tuyên bố ghét Phạm Hương và cho biết "sẽ giữ khoảng cách".

"Trong cuộc thi em nhìn được thêm nhiều mặt của cô ấy để cảm thông hơn, nhưng mà vẫn ghét. Em chẳng để ý đến Phạm Hương và đến khi đi thi hoa hậu cũng không biết Phạm Hương là ai. Đối với em, Hương có một ấn tượng xấu, kiểu một sao đen không thể xóa được", chân dài họ Ngô từng cho biết. 


Đối mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương coi chừng bị Mai Ngô... bật không lối thoát-3

Mai Ngô từng tuyên bố ghét Phạm Hương, coi đàn chị là "ngôi sao đen".

Đụng chạm nhau tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Mai Ngô - Phạm Hương hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kịch tính thú vị. Lắng nghe đàn chị đứng lớp, chân dài họ Ngô sẽ "bật tanh tách" hay giữ thái độ hòa nhã, thân thiện cần thiết để có thêm cơ hội trở thành người đoạt vương miện?


Mai Ngô sẽ cư xử với Phạm Hương trong cuộc thi hoa hậu giống như cách mà cô vẫn làm tại The Face 2016?   Cùng điểm lại loạt phát ngôn

Mai Ngô sẽ cư xử với Phạm Hương trong cuộc thi hoa hậu giống như cách mà cô vẫn làm tại The Face 2016?

Cùng điểm lại loạt phát ngôn "kinh điển" của Mai Ngô khiến Phạm Hương phải dè chừng:


Mai Ngô từng chê phong cách nói chuyện của Phạm Hương:
Mai Ngô từng chê phong cách nói chuyện của Phạm Hương: "Chán muốn xỉu".

Đã không phục Phạm Hương thì cần gì nói nhiều làm gì nữa!
Đã không phục Phạm Hương thì cần gì nói nhiều làm gì nữa!

Thậm chí khi bị Lan Khuê loại, Mai Ngô còn
Thậm chí khi bị Lan Khuê loại, Mai Ngô còn "dằn mặt" lại thầy: "Loại em thì chị đừng hối hận!".

"Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra".

Và không thể không kể đến phát ngôn đã trở thành
Và không thể không kể đến phát ngôn đã trở thành "kinh điển" của Mai Ngô: "Hãy quen với điều đó đi" tại cuộc thi Asia's Next top model.

Theo Vietnamnet