Hài - Độc - Quái - Lạ cùng Ai cũng bật cười mùa 2 cùng Hồng Vân, Trấn Thành

10:55, 01/09/2017

Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 sẽ khiến khán giả "cười thả ga" bằng một phiên bản "mới toanh", với những tiết mục đúng chuẩn HÀI – ĐỘC – QUÁI – LẠ, có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Khương Ngọc…

Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 sẽ khiến khán giả “cười thả ga” bằng một phiên bản “mới toanh”, với những tiết mục đúng chuẩn HÀI – ĐỘC – QUÁI – LẠ, có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Khương Ngọc…cùng loạt khách mời đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.    

Sau thành công của mùa 1, chương trình Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 sẽ chính thức ra mắt trên HTV2 lúc 20h00 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 03/09/2017. Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017  sẽ khiến khán giả “cười thả ga” bằng một phiên bản “mới toanh”, với những tiết mục đúng chuẩn HÀI – ĐỘC – QUÁI – LẠ, có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Khương Ngọc…cùng loạt khách mời đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.  

 2 vị giám khảo quyền lực: NSND Hồng Vân và nghệ sĩ hài Hoàng Sơn
2 vị giám khảo quyền lực: NSND Hồng Vân và nghệ sĩ hài Hoàng Sơn
MC Khương Ngọc
MC Khương Ngọc
Đội trưởng Trấn Thành
Đội trưởng Trấn Thành

Ai cũng bật cười mùa 2 "đổ bộ"màn ảnh nhỏ với một phiên bản mới hoàn hảo

Với những đổi mới về cấu trúc, Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 sẽ mang đến người xem cuộc tranh tài vui nhộn, kịch tính, giàu tính giải trí với nhiều thử thách “khó đỡ”, đòi hỏi sự nhanh nhạy và khả năng ứng biến linh hoạt của tất cả nghệ sĩ. Chương trình có sự tham gia của 2 đội chơi, cùng trải qua 3 vòng thi gồm: Sáng tạo bá đạo, Gương cười, Phim cười.

- Sáng tạo bá đạo: Với vòng thi này, 2 đội chơi sẽ lần lượt trình diễn 1 ý tưởng quảng cáo theo tiêu chí phải sáng tạo nhất, hay nhất, đột phá nhất dành cho các sản phẩm cực kỳ “khó nuốt” như: Bánh xèo lèo tèo, khách sạn cá mòi, quần độn mông, mắm cá bống…

- Gương cười: Tham gia vòng thi này, 2 đội chơi sẽ chọn ra 1 thành viên đại diện. Và 2 thành viên được chọn của 2 đội sẽ có nhiệm vụ sao chép lại toàn bộ cử chỉ hành động, lời thoại… đồng thời thực hiện những thử thách “bất ngờ đến khó đỡ” từ khách mời là nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau hoặc những gương mặt có tên tuổi như: Vũ công Quang Đăng, người mẫu Mai Ngô, thần đồng Khả Hân…

- Phim cười: Ở vòng đấu này, 2 đội sẽ thực hiện nhiệm vụ tái hiện lại tác phẩm điện ảnh “bom tấn” mà chương trình đưa ra theo một phiên bản hoàn toàn mới. Nhiều bộ phim nổi tiếng sẽ “lên sóng” trong chương trình với một câu chuyện được “chế hoàn hảo” như: Em chưa 18, Em là bà nội của anh, Điệp viên 007, Tiên hắc ám…

Trailer Ai cũng bật cười - Mùa 2 - 2017:

Chiến thắng của mỗi đội sẽ phụ thuộc vào số điểm đánh giá từ 2 vị giám khảo quyền lực, lần đầu “sánh đôi” cùng nhau: NSND Hồng Vân và nghệ sĩ hài Hoàng Sơn.

Tham gia Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017, mỗi đội chơi sẽ có 3 thành viên, với Trấn Thành là đội trưởng xuyên suốt của 1 đội “đối đầu” cùng đội trưởng đội còn lại là một nghệ sĩ hài nổi tiếng. Các thành viên của 2 đội chơi cũng sẽ là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai, hoạt ngôn và đầy hài hước Khương Ngọc ở vai trò MC. Được biết, đây là lần đầu tiên, Khương Ngọc xuất hiện trong một chương trình hài với vai trò dẫn chương trình, hứa hẹn mang đến người xem nhiều điểm nhấn thú vị. 

Theo VnMedia