Khi nhan sắc trở thành tấm bia 'ném đá', mỹ nhân Việt đáp trả chẳng kém sâu cay

08:51, 19/09/2017

Khi nhan sắc trở thành chủ đề cho dư luận gièm pha, nhiều mỹ nhân Việt đã lên tiếng đáp trả đầy sâu cay và thâm thúy.

Khi nhan sắc trở thành chủ đề cho dư luận gièm pha, nhiều mỹ nhân Việt đã lên tiếng đáp trả đầy sâu cay và thâm thúy. 

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi "nổi đóa" khi bị chê xấu: Ở thời điểm mới chuyển giới, nhan sắc của Lâm "Công Chúa" không được dư luận đánh giá cao. Nhiều bình luận cho rằng dung mạo của cô vẫn còn nhiều nét nam tính, thiếu sự mềm mại, quyến rũ như một người phụ nữ đích thực. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi dường như chẳng màng đến những lời chê bai ấy. Cô tự nhận mình là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, thậm chí đẹp hơn cả Hương Giang Idol. "Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận", họ Lâm khẳng định chắc nịch.


Đến thời điểm hiện tại, sự tự tin về nhan sắc của Lâm Khánh Chi chẳng những không thuyên giảm, mà còn có chiều hướng... tăng cao.

Đến thời điểm hiện tại, sự tự tin về nhan sắc của Lâm Khánh Chi chẳng những không thuyên giảm, mà còn có chiều hướng... tăng cao. "Tôi dám tuyên bố, người chuyển giới đẹp không thua kém bất cứ một phụ nữ bình thường nào. Bây giờ tất cả mọi thứ của tôi đều hoàn hảo 100%. Nhan sắc của tôi không thua kém bất cứ một đối thủ nào nổi tiếng trong showbiz. Các chị em trong nghề bây giờ gặp tôi còn hết hồn chứ đừng nói gì đến khán giả", họ Lâm thoải mái chia sẻ.

 

Lâm Khánh Chi:
Lâm Khánh Chi: "Mọi thứ của tôi hoàn hảo 100%, nhiều chị em trong nghề gặp còn hết hồn".

Hoàng Thùy đáp trả khéo léo khiến anti-fan

Hoàng Thùy đáp trả khéo léo khiến anti-fan "cứng họng": Thời gian gần đây, nhan sắc của Hoàng Thùy cũng trở thành chủ đề khiến cho cư dân mạng bình luận rôm rả. Theo đó, vẻ đẹp của chân dài họ Hoàng được cho là "đậm chất mẫu", không phù hợp để ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Những bình luận ác ý còn cho rằng với nhan sắc hiện có, mỹ nhân xứ Thanh khó có thể chạm tay được tới chiếc vương miện cao quý. Bị chê không có vẻ đẹp hoa hậu, Hoàng Thùy lấy hẳn tiêu chí của cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới ra để đáp trả anti-fan. Theo đó, đây là đấu trường nhan sắc đề cao vẻ đẹp của sự tự tin và truyền cảm hứng, nhan sắc không phải đóng vai trò tiên quyết.


"Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình rằng bạn đẹp cho đến khi chính bạn tin vào điều đó. Và khi bạn làm được điều này, những người khác cũng sẽ tin như vậy. Hãy bỏ qua tất cả những tiêu chuẩn thất thường của dư luận và xây dựng cho mình một nét riêng", Hoàng Thùy chia sẻ thêm.


Hạ Vi mắng thẳng mặt những kẻ chê bai: Nhan sắc
Hạ Vi mắng thẳng mặt những kẻ chê bai: Nhan sắc "lên xuống" thất thường của Hạ Vi cũng nhiều lần rơi vào tầm ngắm của dư luận. Có những thời điểm tình cũ của Cường "Đô La" để lộ thân hình gầy guộc trơ xương, gương mặt hốc hác, thậm chí còn bị chê bai... nam tính. Không bỏ qua, Hạ Vi thẳng thừng công kích ngược lại những lời chê bai nhan sắc. Theo quan điểm của tình cũ Cường "Đô La", xấu hay đẹp là việc của cô và đã đến lúc cô không thể nín nhịn được nữa. "Xấu đẹp gì kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh 'vạn người mê' ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng. Mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà, bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu 'nhịn' nữa, nhịn nữa là thành nhục đấy", mỹ nhân họ Phạm tức giận.

Lê Thúy tủi thân đáp trả những bình luận ác ý:   Người mẫu Lê Thúy cũng từng lên tiếng đáp trả khi nhận được những lời bình luận khiếm nhã về nhan sắc.

Lê Thúy tủi thân đáp trả những bình luận ác ý: Người mẫu Lê Thúy cũng từng lên tiếng đáp trả khi nhận được những lời bình luận khiếm nhã về nhan sắc. "Nhiều lúc cũng tủi thân lắm vì ai cũng chê con gái gì mà khóc với cười xấu như bà già, rồi con gái gì mà cái mặt như đàn ông", chân dài họ Lê buồn bã.


Không cần phải
Không cần phải "bật" lại một cách quá căng thẳng, bà xã Đỗ An đáp trả nhẹ nhàng không kém phần thâm thúy đối với những kẻ buông lời chê bai. "Vâng em xấu. Xấu nhưng em có quyền được hạnh phúc, và chia sẻ niềm vui đó với người em yêu. Chẳng lẽ mỗi lần khóc, mỗi lần cười lại phải lấy gương ra ngắm nghía trước xong mới được khóc, được cười à? Vậy đâu còn ý nghĩa của sự sẻ chia, hạnh phúc?", Lê Thúy trải lòng.

Theo Vietnamnet