Nhờ Trấn Thành, bom tấn Tiên hắc ám bỗng hóa chuyện tình tay 3 'khó đỡ'

10:04, 15/09/2017

Fan hâm mộ Maleficent (Tiên hắc ám) hứa hẹn sẽ phải "té ngửa" khi chứng kiến bom tấn đình đám này được "remake" thành những phiên bản "éo le"đến chẳng thể ngờ trong phần thi Phim cười của tập 3 Ai cũng bật cười mùa 2 dưới bàn tay của Trấn Thành, Hữu Tín và Yaya Trương Nhi.

Được “cầm trịch” bởi bộ đôi giám khảo NSND Hồng Vân - Hoàng Sơn và dẫn dắt bởi MC Khương Ngọc, tập 3 Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 với sự tham gia của Trấn Thành, Lê Giang, Yaya Trương Nhi, Long Đẹp Trai, Hữu Tín, Khả Như… sẽ lên sóng HTV2 lúc 20h00 Chủ Nhật - 17/09.

Dưới đây là một số thông tin nổi bật trong tập phát sóng này:

Trấn Thành hài hước biến tấu các nhân vật cổ tích để quảng cáo bánh xèo

Phần thi Sáng tạo bá đáo trong tập 3 Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 (sẽ phát trên HTV2 lúc 20g Chủ Nhật – 17/09) tiếp tục chứng kiến màn cạnh tranh “quảng cáo bánh xèo” cực gay cấn giữa 2 đội chơi do Trấn Thành và Long Đẹp Trai làm đội trưởng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ trong khoảng thời gian chớp nhoáng sau khi nhận được đề bài từ ban giám khảo, đội chơi của Trấn Thành - Hữu Tín - Yaya Trương Nhi đã mang đến nên 1 series “cổ tích phần chưa kể” không đụng hàng. Ở phiên bản này, khán giả hứa hẹn sẽ phải đi từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác khi chứng kiến “Bạch Tuyết” Yaya Trương Nhi sau màn trúng độc lại bất ngờ tỉnh giấc nhờ mùi hương không thể cưỡng nổi của bánh xèo. Hay hài hước hơn là phần “biến tấu” ra các nhân vật với cái tên khá lạ như Mai An Tâm, Lang Ben… của Trấn Thành để tung tuyệt chiêu “quảng cáo bánh xèo” vô cùng lợi hại.

Ở phía đối thủ, đội chơi Long Đẹp Trai với các thành viên Khả Như, Minh Dự cũng không chịu kém cạnh khi mang luôn cả “trai đẹp sáu múi” lên sân khấu để quảng cáo món ăn đặc biệt này. Đặc biệt, khán giả sẽ được dịp “bội thu” tiếng cười khi chứng kiến cô nàng Khả Như xuất hiện trong hình tượng “đô bẩm sinh” đầy hài hước. Và cũng vì mạnh mẽ đến mức “át vía” cả những chàng trai đứng bên mà Khả Như đã nhận một màn tư vấn “có một không hai” từ Long Đẹp Trai rằng nên ăn bánh xèo để… hóa thục nữ.

Trailer tập 3 Ai cũng bật cười mùa 2:

Trấn Thành liều mình dùng vỏ sầu riêng thử độ căng da mặt

Nổi tiếng với khả năng ứng biến cực nhanh trong mọi tình huống, thế nhưng cả Trấn Thành lẫn Khả Như đều được phen “toát mồ hôi” khi làm “chiếc bóng” của nghệ sĩ Lê Giang.

Góp mặt với tư cách khách mời đặc biệt trong tiết mục Gương cười của tập 3 Ai cũng bật cười mùa 2, Lê Giang đã mang đến khán giả không ít tràng cười bởi khả năng “gây khó dễ” cho những “nạn nhân” phải trở thành “chiếc bóng” của mình. Thậm chí, ngay cả Trấn Thành cũng phải “hụt hơi” vì đối phó với vị khách mời quái chiêu này. Ở những phút đầu tiên, nam danh hài tỏ ra đầy tự tin với những màn xoay xở cực nhanh, nhưng càng về sau anh càng đau đầu tìm cách ứng phó trước “độ lầy” của nữ danh hài. 

Trong khi bản chính Lê Giang thoải mái dùng chiếc quạt giấy “gõ” vào mặt để thử độ căng của da, thì “bản sao” Trấn Thành lại “mếu máo” vì buộc phải dùng đạo cụ là vỏ sầu riêng gai nhọn hoắt để “nâng niu” da mặt. Đến màn ca hát, với chất giọng cao vút miễn bàn, câu ca cổ “dài như cả thiên thu” của Lê Giang đã lập tức khiến “bản sao” Trấn Thành được phen tá hỏa. Vì không thể theo kịp, Trấn Thành đã bất ngờ “chuyển tấu” thành một giai điệu lạ lùng khiến giảm khảo và các khán giả tại trường quay cười lăn cười bò.

Không chỉ Trấn Thành, đại diện của đội chơi còn lại - người đẹp Khả Như cũng lâm vào tình cảnh thê thảm không kém. Với nhiệm vụ “sao chép” mọi hành động của Lê Giang, cô nàng đã được phen “lên bờ xuống ruộng”, đến mức phải cầu cứu cả MC Khương Ngọc để “chạy trốn” loạt thử thách không ngừng nghỉ của đàn chị.

Nhờ Trấn Thành, bom tấn Tiên hắc ám bỗng hóa chuyện tình tay 3 “khó đỡ”

Fan hâm mộ Maleficent (Tiên hắc ám) hứa hẹn sẽ phải “té ngửa” khi chứng kiến bom tấn đình đám này được “remake” thành những phiên bản “éo le”đến chẳng thể ngờ trong phần thi Phim cười của tập 3 Ai cũng bật cười mùa 2.

Dưới bàn tay của Trấn Thành, Hữu Tín và Yaya Trương Nhi, tác phẩm điện ảnh này bất ngờ “biến tấu” thành một chuyện tình tay 3 cực lạ lùng. Trong khi “quạ đen” Trấn Thành ôm lòng thương nhớ chủ nhân “mờ lé phi sần” Yaya Trương Nhi mà không dám nói, thì “hoàng tử” Hữu Tín của cô lại bất ngờ bày tỏ… trước nay anh chỉ yêu mỗi Trấn Thành. Bi kịch hơn, vừa tỏ tình không lâu, vị hoàng tử này còn bị chính “quạ đen” bất thình lình tung chiêu khó đỡ.

Nếu như đội chơi Trấn Thành mang đến một chuyện tình “chàng – chim” đầy éo le với cái kết gay cấn và bất ngờ, thì dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Long Đẹp Trai, cô nàng Khả Như lại tiếp tục ghi điểm bởi khả năng “diễn sâu” quá đà khi tạo nên một “Tiên hắc ám” phiên bản không thể “nhọ” hơn…

Với sự góp mặt của loạt tên tuổi như: Trấn Thành, Hữu Tín, Khả Như, Yaya Trương Nhi, Long Đẹp Trai và khách mời đặc biệt Lê Giang, tập 3 Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 sẽ chính thức lên sóng HTV2 lúc 20g Chủ Nhật - 17/09.