NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh thắng lớn ở giải VTV Awards 2017

09:50, 08/09/2017

Cặp nghệ sĩ gây bão cư dân mạng thời gian qua với hai bộ phim hot "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", NSND Hoàng Dũng và Bảo Thanh đã đoạt giải Nam (Nữ) diễn viên ấn tượng nhất.

Cặp nghệ sĩ gây bão cư dân mạng thời gian qua với hai bộ phim hot "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", NSND Hoàng Dũng và Bảo Thanh đã đoạt giải Nam (Nữ) diễn viên ấn tượng nhất.

Tối 7/9, Lễ trao giải VTV Awards 2017 đã diễn ra tại Đài THVN với sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm và Vân Hugo. Tham dự chương trình có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng..  

Người chiến thắng hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng thuộc về MC Thành Trung. Trước đó những đề cử ở hạng mục này gồm: Xuân Bắc, Trấn Thành, Thuỵ Vân, Phí Nguyễn Thuỳ Linh. 

Trong giây phút vui mừng và xúc động, MC Thành Trung gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người và đặc biệt dành phần thưởng danh giá này tới người mẹ đã khuất.   
MC Thành Trung nhận giải.

MC Thành Trung nhận giải.

Ở hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng, hình ảnh Khúc bi tráng Gạc Ma đã được xướng tên trên bục nhận giải. 

Vượt qua bốn đối thủ 'nặng ký': Hoài Linh, Công Lý, Trường Giang, Trấn Thành. Nghệ sĩ Xuân Bắc đã giành chiến thắng Nghệ sĩ hài ấn tượng trước sự công bố và trao giải của MC Thanh Bạch và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

"Tôi rất bất ngờ khi là người được nhận giải. Làm việc với các nghệ sĩ Bắc Nam tôi cảm nhận rất nhiều tài năng và thấy ai cũng xứng đáng. Tuy nhiên, tôi cho rằng phần thưởng mình nhận được cũng có những lý do căn bản. Tôi và ekip đã làm việc không biết ngày mai. Và tôi nghĩ đây là giải thưởng dành cho cả ekip và dành cho tất cả mọi người", Xuân Bắc chia sẻ. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc.

Nghệ sĩ Xuân Bắc.

Sau khi bất ngờ tái hiện bản hit "Đâu chỉ riêng em', ca sĩ Mỹ Tâm đã công bố chủ nhân giải thưởng ở Hạng mục Chương trình âm nhạc ấn tượng đã thuộc về chương trình 'Sing my song'. 
 
Một trong những hạng mục được người hâm mộ quan tâm nhất là   
Vũ Cát Tường giây phút nhận giải.

Vũ Cát Tường giây phút nhận giải.

 Chủ nhân hạng mục chương trình Văn hoá khoa học xã hội giáo dục ấn tượngđã trao cho chương trình VTV đặc biệt: 'Giấc mơ bay'.

Năm nay những bộ phim truyền hình gây sức hútnhư: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Matxcova mùa thay lá, Tuổi thanh xuân 2, Ngự lâm không kiếm đã lọt vào top 5, hạng mục phim truyền hình ấn tượng. 

NSND Hoàng Dũng nhận giải Nam diễn viên ấn tượng.

NSND Hoàng Dũng nhận giải Nam diễn viên ấn tượng.

Đúng như dự đoán, Người phán xử đã trở thành chủ nhân của giải thưởng. Có thể nói VFC đã thành công rực rỡ khi có nhiều bộ phim hot trong năm qua và lại được ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá.   

Thay mặt cho đạo diễn Mai Hiền, Danh Dũng và ekip làm phim, đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ cơ hội để có chiếc cúp do chính người cha của mình (NSD Khải Hưng - PV) tặng sẽ khó có lần thứ hai. Do đó đây là giải thưởng vô cùng ý nghĩa với bản thân tôi.   

Đại diện cho hai đạo diễn còn lại của bộ phim và 158 thành viên trong ekip, tôi xin gửi lời cảm ơn tới khán giả đặc biệt là lời cảm ơn sâu sắc nhất tới đạo diễn Đỗ Thanh Hải, người đã sát cánh cùng chúng tôi cho đến khi bộ phim hoàn thành". 


 
Đoàn phim

Đoàn phim "Người phán xử" nhận giải.

Vượt qua những tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Hồng Diễm, Nhã Phương, Bảo Kim Oanh, Thanh Hương, diễn viên Bảo Thanh đã vinh dự được đạo diễn phim Kong Jordan Vogt-Roberts xướng tên tại hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng.  
 
Nữ diễn viên bộc bạch đây là lần đầu tiên cô có tên trong giải thưởng VTV Awards. Đã rất nhiều năm làm phim nhưng cô vẫn ước ao được cầm trên tay giải thưởng nào đó như một sự ghi nhận từ phía khán giả cũng như Hội đồng thẩm định về những cố gắng của mình và cuối cùng điều đó đã thành hiện thực. Cô gửi lời cảm ơn đến hãng phim VFC, đạo diễn Đỗ Thanh Hải...  
Diễn viên Bảo Thanh hạnh phúc cầm cúp giải thưởng.

Diễn viên Bảo Thanh hạnh phúc cầm cúp giải thưởng.

Trong khi đó, ở giải thưởng Nam diễn viên nam ấn tượng, chiến thắng đã thuộc về NSND Hoàng Dũng với vai diễn xuất sắc trong bộ phim gây sốt 'Người phán xử'. 

44 thầy giáo trường Tiểu học Tri Lễ nhận giải hạng mục Nhân vật của năm với những nghĩa cử hết sức cao đẹp. 
 
Lặp lại kỷ lục ở mùa VTV Awards năm trước, chương trình Táo quân tiếp tục ẵm trọn giải thưởng Chương trình của năm. Thay mặt ekip thực hiện, nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc lên nhận giải và gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả cũng như toàn bộ ekip, những người đã góp sức giữ gìn thương hiệu cho chương trình.  
Công Lý đại diện cho các nghệ sĩ nhận giải cho chương trình Táo quân. 

Công Lý đại diện cho các nghệ sĩ nhận giải cho chương trình Táo quân. 

Phần thưởng cuối cùng do Hội đồng chuyên môn bình chọn Nhân vật ấn tượng của năm đã được đích thân Tổng giám đốc VTV ông Trần Bình Minh trao cho vận động viên Ánh Viên. 

 Theo Vietnamnet