NSND Hoàng Dũng và phim 'Người phán xử' chiến thắng tại VTV Awards 2017

06:25, 08/09/2017

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, NSND Hoàng Dũng và bộ phim truyền hình "Người phán xử" đã lên ngôi ở lễ trao giải VTV Awards năm nay.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, NSND Hoàng Dũng và bộ phim truyền hình "Người phán xử" đã lên ngôi ở lễ trao giải VTV Awards năm nay.

Sau 11 tháng phát động, cuối cùng lễ trao giải VTV Awards 2017 đã diễn ra vào tối nay để vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất. Đây là năm thứ 4 chương trình được thực hiện và ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả, các những nghệ sĩ, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung và truyền hình nói riêng trong cả nước.

Đúng như dự đoán của nhiều người, giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng đã được thuộc về Người phán xử - tác phẩm hình sự đã gây "bão" màn ảnh nhỏ thời gian qua. Nhận giải thưởng từ chính tay cha mình là đạo diễn Khải Hưng, Khải Anh đã xúc động cho biết: "Cơ hội nhận giải này do chính cha mình tặng sẽ khó có lần thứ 2. Đây là giây phút đặc biệt của tôi. Đại diện cho 2 đạo diễn Danh Dũng và Mai Hiền xin gửi lời cảm ơn tới khán giả".  

Đoàn làm phim Người phán xử còn có cơ hội đem về một giải thưởng khác là Nam diễn viên ấn tượng dành cho NSND Hoàng Dũng. Chia sẻ trong giây phút chiến thắng, ông trùm Phan Quân nói: "Cảm ơn VFC và gia đình 'Người phán xử' đã cho tôi điều kiện đứng tại đây. Cảm ơn khán giả, Hội đồng nghệ thuật đã cho tôi có cơ hội đứng tại đây!".  

Tuy để vuột mất giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng, nhưng đoàn làm phim Sống chung với mẹ chồnglại được chứng kiến phút giây chiến thắng của Bảo Thanh - nàng dâu Minh Vân trong phim. "Đây là lần đầu được đề cử VTV Awards và trong những năm qua đã luôn ước mơ sẽ nhận được một giải nào đó. Đây là điều rất lâu em mơ ước và cuối cùng nó đã thành sự thật!" - nữ diễn viên không giấu được niềm vui sướng.

Táo Quân Tết Đinh Dậu là cái tên được vinh danh ở hạng mục Chương trình của năm tại VTV Awards 2017. Đại diện cho ê-kíp Táo quân lên phát biểu, NSƯT Công Lý chia sẻ: "Cuối cùng tôi cũng được đứng ở đây. Tôi được đề cử Nam diễn viễn hài ấn tượng và tôi lại đại diện cho Táo quân nhận giải này. Tôi xin đại diện cho ê-kíp Táo quân cảm ơn VFC, NSND Khải Hưng và anh Đỗ Thanh Hải đã cùng chúng tôi mười mấy năm qua giữ được thương hiệu cho chương trình này!".

Một hạng mục khác cũng rất được quan tâm tại lễ trao giải năm nay chính là Nhân vật của năm do Hội đồng chuyên môn bình chọn. Với những đóng góp không biết mệt mỏi cho nên thể thao nước nhà, kình ngư Ánh Viên đã được xướng tên ở hạng mục này. 

"Con rất vui và hạnh phúc khi nhận giải này. Con cảm ơn VTV đã tin tưởng con! Cảm ơn thầy và cha mẹ. Con xin hứa sẽ mang nhiều thành tích về cho Việt Nam!" - Ánh Viên nói.

Kình ngư Ánh Viên đã được xướng tên ở hạng mục Nhân vật của năm
Kình ngư Ánh Viên đã được xướng tên ở hạng mục Nhân vật của năm

Trong khi đó, Chương trình âm nhạc ấn tượng đã thuộc về Sing my songs. Đại diện Sing My Songs đã gửi lời cảm ơn tới khán giả và hẹn gặp lại những người yêu mến chương trình vào cuối năm nay, khi mùa 2 của chương trình bắt đầu.

Nữ ca sĩ Cát Tường cũng có một buổi tối đáng nhớ khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP để nhận giải Ca sĩ ấn tượng. "Cảm ơn quý vị khách quý và những ai xem chương trình. Tường quá run và quá xúc động. Cảm ơn VTV đã tạo điều kiện cho Tường nhận giải này. Cảm ơn các fan của Tường!", giọng ca Yêu xa chia sẻ.

Vũ Cát Tường nhận giải Ca sĩ ấn tượng
Vũ Cát Tường nhận giải Ca sĩ ấn tượng

Bất ngờ lớn nhất của lễ trao giải năm nay nằm ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng. MC Thành Trung là cái đã giành chiến thắng chứ không phải Xuân Bắc hay Trấn Thành. "Cảm ơn VTV! Cảm ơn khán giả VTV đã cho Trung vinh dự này. Xin tặng phần thưởng này cho khán giả và người mẹ đã mất của Trung!", nam MC xúc động phát biểu.

MC Thành Trung đã giành chiến thắng ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng
MC Thành Trung đã giành chiến thắng ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng

Tuy để lỡ mất giải Dẫn chương trình ấn tượng nhưng nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn có dịp ăn mừng khi ẵm giải Nghệ sĩ hài ấn tượng. "Nhận được giải này tôi rất bất ngờ. Vào top 5 tôi thấy ai cũng xứng đáng hơn mình nhưng tôi lại may mắn nhận được giải này", nam diễn viên bất ngờ trước thành công này.

Nghệ sĩ Xuân Bắc ẵm giải Nghệ sĩ hài ấn tượng
Nghệ sĩ Xuân Bắc ẵm giải Nghệ sĩ hài ấn tượng

Trong chương trình tối nay, ngoài các phần trao giải, khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc như ca khúc Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm, Cò lả của Yến Lê và Yan Bi, Bao giờ lấy chồngcủa Bích Phương, Cám ơn ngày mới của nhóm MTV, các bài hát trong phim Sống chung với mẹ chồng, Tuổi thanh xuân...

Theo Vietnamnet