Nữ sinh Sài Thành đẹp tinh khôi trong tà áo dài đốn tim cư dân mạng

15:08, 01/09/2017

Chỉ với một khoảnh khắc bị chụp lén, nữ sinh này đã nhanh chóng trở thành gương mặt thu hút của cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp tựa thiên thần.

Chỉ với một khoảnh khắc bị chụp lén, nữ sinh này đã nhanh chóng trở thành gương mặt thu hút của cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp tựa thiên thần.

Những ngày gần đây, công đồng mạng liên tục like và share hình ảnh một nữ sinh đẹp trong trẻo với tà áo dài trắng. Không phải là bức ảnh trực diện với nụ cười tỏa nắng hay đôi mắt biết nói mà chính là góc nghiêng thần thánh đã làm điêu đứng biết bao chàng trai.

Chẳng cần tìm đâu xa...
Chẳng cần tìm đâu xa...

 

...chỉ cần khoác lên mình chiếc áo dài là nữ sinh Việt Nam mình cũng đáng yêu, đủ khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên  Nguyễn Bùi Nam Phương sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Ngữ Anh Văn, trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã gây thương nhớ ở loạt ảnh chụp lén trong trang phục áo dài tại sân trường cấp 3.
...chỉ cần khoác lên mình chiếc áo dài là nữ sinh Việt Nam mình cũng đáng yêu, đủ khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên Nguyễn Bùi Nam Phương sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Ngữ Anh Văn, trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã gây thương nhớ ở loạt ảnh chụp lén trong trang phục áo dài tại sân trường cấp 3.

 

Sở hữu một gương mặt với những đường nét vô cùng thanh tú, đậm nét Á Đông, cùng mái tóc đen dài thả buông thướt tha...
Sở hữu một gương mặt với những đường nét vô cùng thanh tú, đậm nét Á Đông, cùng mái tóc đen dài thả buông thướt tha...

 

...cô bạn này đã “đốn tim” rất nhiều người.
...cô bạn này đã “đốn tim” rất nhiều người.

 

Nét đẹp trong sáng, dịu dàng của cô bạn trong tà áo trắng thực sự khiến bao người phải ngẩn ngơ  Nam Phương sở hữu vẻ đẹp thanh tú, mái tóc dài đen óng cùng nụ cười má lúm duyên dáng. Nam Phương chia sẻ vẻ đẹp truyền thống là hình tượng em yêu thích và luôn theo đuổi.
Nét đẹp trong sáng, dịu dàng của cô bạn trong tà áo trắng thực sự khiến bao người phải ngẩn ngơ Nam Phương sở hữu vẻ đẹp thanh tú, mái tóc dài đen óng cùng nụ cười má lúm duyên dáng. Nam Phương chia sẻ vẻ đẹp truyền thống là hình tượng em yêu thích và luôn theo đuổi.

 

Nữ sinh Sài Thành đẹp tinh khôi trong tà áo dài đốn tim cư dân mạng - 6

Nam Phương với nụ cười rất tươi với má lúm cực duyên  Nam Phương cho biết những bức hình cô bạn mặc áo dài đang được chia sẻ nhiều trên MXH thực ra đã được chụp từ hồi tháng 4 năm nay nhân dịp kỉ niệm 60 năm thành lập trường, khi ấy cô bạn còn đang là học sinh lớp 12, trường THPT Trưng Vương. Cô bạn 18 tuổi tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến của mọi người như vậy.

Nam Phương với nụ cười rất tươi với má lúm cực duyên

Nam Phương cho biết những bức hình cô bạn mặc áo dài đang được chia sẻ nhiều trên MXH thực ra đã được chụp từ hồi tháng 4 năm nay nhân dịp kỉ niệm 60 năm thành lập trường, khi ấy cô bạn còn đang là học sinh lớp 12, trường THPT Trưng Vương. Cô bạn 18 tuổi tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến của mọi người như vậy.

 

Nữ sinh Sài Thành đẹp tinh khôi trong tà áo dài đốn tim cư dân mạng - 9

 

Nam Phương cũng cho biết cô bạn thích mặc áo dài vì cảm thấy mình đúng tuổi học trò khi mặc nó  Nam Phương có một tình yêu vô hạn với tà áo dài truyền thống cũng bởi may mắn có một người bác nuôi dưỡng tình yêu ấy. Phương kể, người bác này tên Thanh năm nay đã 63 tuổi nhưng có dáng người hao hao gầy nên gần như toàn bộ áo dài của Nam Phương mặc đều được mượn của bác.

Nam Phương cũng cho biết cô bạn thích mặc áo dài vì cảm thấy mình đúng tuổi học trò khi mặc nó

Nam Phương có một tình yêu vô hạn với tà áo dài truyền thống cũng bởi may mắn có một người bác nuôi dưỡng tình yêu ấy. Phương kể, người bác này tên Thanh năm nay đã 63 tuổi nhưng có dáng người hao hao gầy nên gần như toàn bộ áo dài của Nam Phương mặc đều được mượn của bác.


Dù là góc nghiêng thần thánh hay nhìn chính diện, cô bạn trông cũng rất đáng yêu  Dù trong bức hình nào cũng cười rất tươi với má lúm cực duyên nhưng Nam Phương lại tự nhận ngoài đời mình là một cô gái khá nhút nhát, sợ đám đông và chỉ dám nói chuyện với những người thân quen.

Dù là góc nghiêng thần thánh hay nhìn chính diện, cô bạn trông cũng rất đáng yêu

Dù trong bức hình nào cũng cười rất tươi với má lúm cực duyên nhưng Nam Phương lại tự nhận ngoài đời mình là một cô gái khá nhút nhát, sợ đám đông và chỉ dám nói chuyện với những người thân quen.

 

Nữ sinh Sài Thành đẹp tinh khôi trong tà áo dài đốn tim cư dân mạng - 13

Nam Phương hy vọng sẽ hoàn thành tốt việc học của mình cũng như tham gia nhiều hoạt động, cuộc thi để bản thân trở nên tự tin hơn

Để đánh dấu kỷ niệm 18 tuổi và thay đổi bản thân, Nam Phương đăng ký tham dự cuộc thi Miss Teen để tìm hiểu, học hỏi và rèn giũa sự tự tin cho bản thân. Nam Phương đã lọt vào Top 100 với phần thi hùng biện ngọt ngào như đang kể chuyện cổ tích. Nữ sinh Sài Gòn cũng đã có bứt phá thần tốc ở những ngày cuối trong đợt bình chọn để leo lên vị trí thứ 2.

Nhiều năm liền là học sinh giỏi, Nam Phương khẳng định mình sẽ vươn lên mạnh mẽ trong vòng thi tiếp theo của cuộc thi Miss Teen.

Theo Khám phá