Phạm Băng Bằng bật khóc khi được cầu hôn giữa tiệc sinh nhật tuổi 36

20:59, 16/09/2017

Giữa "biển hồng" của bữa tiệc do chính Lý Thần chuẩn bị, Phạm Băng Băng đã bật khóc khi được cầu hôn ngay trong tiệc sinh nhật tuổi 36. Cặp đôi "cổ tích" của làng sao Hoa ngữ đã chính thức thuộc về nhau, phá tan tin đồn rạn nứt.

Giữa “biển hồng” của bữa tiệc do chính Lý Thần chuẩn bị, Phạm Băng Băng đã bật khóc khi được cầu hôn ngay trong tiệc sinh nhật tuổi 36. Cặp đôi “cổ tích” của làng sao Hoa ngữ đã chính thức thuộc về nhau, phá tan tin đồn rạn nứt.

Lý Thần, Phạm Băng Băng
Trước sự chứng kiến của tất cả khách mời, Lý Thần đã quỳ gối trước “công chúa” của đời mình, nói lời cầu hôn Phạm Băng Băng và đeo nhẫn cho nữ diễn viên xinh đẹp.

 

Lý Thần, Phạm Băng Băng
Buổi tiệc lộng lẫy tràn ngập sắc hồng là do chính Lý Thần cất công chuẩn bị dành tặng bạn gái. Nếu 2 năm trước, Lý Thần khẳng định với báo chí: “Từ giây phút này tôi chỉ muốn bảo vệ cô ấy, bằng tất cả khả năng của mình”, thì giờ đây là lúc nam diễn viên thực hiện lời hứa một cách trọn vẹn nhất.
 
Lý Thần, Phạm Băng Băng
Cặp đôi “cổ tích” của làng sao Hoa ngữ đã chính thức thuộc về nhau.

Lý Thần, Phạm Băng Băng
Dù Phạm Băng Băng luôn được bao quanh bởi ánh hào quang, là một nữ minh tinh rực rỡ và thành công nhất nhì Trung Quốc, giây phút hạnh phúc này vẫn khiến cô bật khóc, bối rối như một thiếu nữ.

 

Lý Thần, Phạm Băng Băng
Cặp đôi diễn viên điện ảnh nổi tiếng chính thức công khai hẹn hò vào cuối tháng 5/2015. Sau 3 năm hẹn hò trải qua nhiều sóng gió, Lý Thần và Phạm Băng Băng chính thức quyết định về chung một nhà.

Lý Thần, Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng- Lý Thần nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ cũng như đồng nghiệp thân thiết.

Theo Vietnamnet