Song Joong Ki lỗi hẹn với khán giả vì mải làm đám cưới với Song Hye Kyo

16:24, 13/09/2017

Vậy là phải đợi thêm một thời gian nữa khán giả mới được thấy Song Joong Ki trên màn ảnh.

Vậy là phải đợi thêm một thời gian nữa khán giả mới được thấy Song Joong Ki trên màn ảnh.

Vào ngày hôm nay, một nguồn tin cho hay, Song Joong Ki đã khiến fan thất vọng khi từ chối tham gia vào dự án phim Kingdom với lý do muốn toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới của mình và Song Hye Kyo.

Song Joong Ki lỗi hẹn với khán giả vì mải làm đám cưới với Song Hye Kyo-1

Vậy là còn phải đợi thêm một thời gian nữa khán giả mới được thấy Song Joong Ki trên màn ảnh.

Công ty quản lý của nam diễn viên là Blossom Entertainment đã chính thức ra thông báo: "Sau một thời gian suy nghĩ, Song Joong Ki đã quyết định từ chối lời mời tham gia bộ phim 'Kingdom'. Chúng tôi cũng chưa có thông tin mới về dự án tiếp theo của anh ấy".


 

Việc tham gia bộ phim sẽ làm ảnh hưởng đến lịch trình đám cưới của anh và Song Hye Kyo.  Kingdom là series truyền hình mới của Netflix, kể về một vị Hoàng tử của triều đại Joseon, người đang điều tra một vụ bệnh dịch và phát hiện ra mối nguy hại kinh hoàng khiến cả đất nước lâm nguy. Dự án này sẽ là một tác phẩm cổ trang với chủ đề về zombie.

Việc tham gia bộ phim sẽ làm ảnh hưởng đến lịch trình đám cưới của anh và Song Hye Kyo.

Kingdom là series truyền hình mới của Netflix, kể về một vị Hoàng tử của triều đại Joseon, người đang điều tra một vụ bệnh dịch và phát hiện ra mối nguy hại kinh hoàng khiến cả đất nước lâm nguy. Dự án này sẽ là một tác phẩm cổ trang với chủ đề về zombie.

 

1
Kingdom được viết kịch bản bởi biên kịch Kim Eun Hee - người từng làm nên thành công với Signal và Ghost. Đạo diễn Kim Seung Heon của phim Tunnel sẽ chỉ đạo cho Kingdom. Sự kết hợp giữa bộ phim biên kịch và đạo diễn này cũng đủ là lý do khiến đây là một bộ phim đáng chờ đợi.


 

 

"Battleship Island" là tác phẩm mới nhất của nam diễn viên.

Nếu tham gia và Kingdom, Song Joong Ki sẽ được nhiều khán giả quốc tế biết đến hơn bởi Netflix hiện có hơn 100 triệu khán giả trên toàn thế giới. Bộ phim dự kiến dài 8 tập và sẽ bắt đầu được thực hiện vào cuối năm 2017.

 Theo Vietnamnet