Song Ngư 'lột xác' với hình ảnh đầy lạ lẫm trong bộ ảnh mới

11:07, 08/09/2017

Mới đây, Song Ngư vừa thực hiện một bộ ảnh mới với một sự "lột xác" đầy lạ lẫm. Với bộ ảnh "độc lạ" này, khán giả có thể nhìn thấy một Song Ngư lạnh lùng, cá tính nhưng không kém phần dị biệt qua những biểu cảm trên gương mặt cùng ánh mắt biết nói của cô nàng. 

Với cá tính mạnh mẽ, dứt khoát và luôn biết được chính xác điều mình muốn, nữ diễn viên Song Ngư tiết lộ không thể chịu nổi sự nhàm chán của bản thân một phút giây nào. Chính vì thế, cô ý tá xinh đẹp của Gia Đình Là Số 1 luôn không ngừng trải nghiệm, thể hiện những điều không hoặc chưa ai làm để tự làm bật mình trong đám đông.

"Nếu bạn không đẹp, thì bạn phải đủ thông minh để làm bản thân nổi bật!". Với suy nghĩ như thế, Song Ngư tự nhận định bản thân không sở hữu một nhan sắc thật sự nổi trội. Vì vậy, lúc nào cô nàng cũng luôn cố gắng làm cho bản thân thật khác biệt để được khán giả nhớ đến nhiều hơn. Với tên gọi thân mật Tiểu Ngư, cô gái này không thích ngồi yên một chỗ với cuộc sống bình lặng như bao cô gái đồng trang lứa khác. Bởi lẽ nữ diễn viên nghĩ rằng có rất nhiều điều mà "tuổi trẻ không làm, về già làm mấy ai muốn xem". Vì vậy, cô nàng luôn gò ép bản thân phải thật siêng năng hơn và không thể dừng lại ở một điểm quá lâu.

Đam mê phim ảnh từ nhỏ, Song Ngư từng bước, từng bước tìm đường đến với con đường nghệ thuật một cách kiên trì. May mắn thay, cô nàng luôn nhận được sự ủng hộ, tiếp bước từ gia đình. Góp mặt trong nhiềubộ phim truyền hình cũng như tạo được dấu ấn qua một vài dự án điện ảnh, Song Ngư tích luỹ cho riêng mình rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên rất hạn chế nhắc đến những tên phim mà mình từng tham gia. Lý giải cho điều kì quặc này, cô nàng cho biết bản thân không muốn khoe thành tích quá nhiều, cái mà Song Ngư mong đợi đó chính là tình cảm của khán giả dành cho những nhân vật mà mình từng thể hiện.

Giành được nhiều thiện cảm từ phía công chúng qua một số vai diễn, đây có thể được xem là sự thành công nho nhỏ trong những bước đầu làm nghệ thuật của Song Ngư. Bên cạnh đó, đây còn là nguồn động lực lớn lao cũng như “đòn bẩy” để giúp cô nàng tiếp tục được “cháy hết mình” với niềm đam mê diễn xuất, hoá thân vào các vai diễn được đo ni đóng giày dành cho riêng mình. Là một người trẻ với phương châm “dám nghĩ, dám làm”, Song Ngư không chỉ truyền tải cảm hứng đến cho khán giả thông qua những vai diễn trong phim. Hơn thế nữa, cô nàng mong muốn khán giả sẽ yêu thương con người thật của mình ngay kể cả những lúc “thoát vai”.

Mới đây, Song Ngư vừa thực hiện một bộ ảnh mới với một sự “lột xác” đầy lạ lẫm. Với bộ ảnh “độc lạ” này, khán giả có thể nhìn thấy một Song Ngư lạnh lùng, cá tính nhưng không kém phần dị biệt qua những biểu cảm trên gương mặt cùng ánh mắt biết nói của cô nàng. Với sự khó tính, cầu toàn của mình, nữ diễn viên mong muốn gửi đến khán giả những tấm ảnh có “hồn” nhất để thể hiện sự tôn trọng đối với người xem. Đồng thời, Song Ngư còn gửi gắm thông điệp rằng bản thân luôn không ngừng thay đổi, biến hoá để được nổi bật trong đám đông. Theo nữ diễn viên, nếu bản thân không là người xuất sắc nhất thì phải có cá tính khác biệt để không bị “hoà tan” hay bị lẫn trong đám đông. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm, sự trải nghiệm như các bậc tiền bối trong nghề, nhưng Song Ngư luôn tận dụng sức trẻ của bản thân để không ngừng thể hiện, biến hoá những việc mà người khác cho rằng nữ diễn viên không thể làm được.

Theo VnMedia