Tên Lâm Khánh Chi 'sáng' nhất tuần qua khi trải lòng về chuyện phòng the

09:34, 18/09/2017

Lâm Khánh Chi trải lòng về chuyện phòng the; Trang Trần khẳng định bị vợ Xuân Bắc vu oan giá họa; Mai Ngô không hiểu sao thông tin cô đi thi hoa hậu lại khiến mọi người bật ngửa;... là những tin hot của sao Việt tuần qua.

Lâm Khánh Chi trải lòng về chuyện phòng the; Trang Trần khẳng định bị vợ Xuân Bắc vu oan giá họa; Mai Ngô không hiểu sao thông tin cô đi thi hoa hậu lại khiến mọi người bật ngửa;... là những tin hot của sao Việt tuần qua.

Lâm Khánh Chi: "Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực"

Sau khi chuyển giới thành công, Lâm Khánh Chi khá tự tin với diện mạo mới của mình. Mới đây, giọng ca họ Lâm còn tuyên bố sở hữu thân thể đạt độ hoàn hảo 100%, không thua kém bất cứ cô gái nào. "Tôi dám tuyên bố, người chuyển giới đẹp không thua kém bất cứ một phụ nữ bình thường nào. Bây giờ tất cả mọi thứ của tôi đều hoàn hảo 100%. Nhan sắc của tôi không thua kém bất cứ một đối thủ nào nổi tiếng trong showbiz", cô khẳng định.

Chưa dừng lại ở đó, "công chúa chuyển giới" còn tiết lộ về khả năng của mình trong chuyện phòng the. Khi được hỏi đến chủ đề tế nhị này, Lâm Khánh Chi thẳng thắn khẳng định không bị yếu sinh lý, thậm chí còn nhận định "chuyện ấy" của cô không khác gì những người phụ nữ bình thường. 

"Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang phụ nữ. Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu", họ Lâm tiết lộ.

Lâm Khánh Chi khẳng định đẹp không kém ai trong giới showbiz Việt.
Lâm Khánh Chi khẳng định đẹp không kém ai trong giới showbiz Việt.

Trang Trần: "Vợ Xuân Bắc dọa nạt, vu vạ cho tôi tội danh đánh cô giáo"

Mới đây, cựu diễn viên Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ livestream tố cáo một người có chức danh NSND chèn ép cô tại nơi đang công tác - trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Bật khóc nức nở khi tiết lộ không được ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp năm 2016 và 2017, Hồng Nhung chỉ đích danh NSND Anh Tú là người can thiệp vào câu chuyện này, hòng đẩy cô ra khỏi công việc đáng lẽ xứng đáng phải được đảm nhận.

Ồn ào giữa vợ Xuân Bắc và NSND Anh Tú là tâm điểm chú ý những ngày qua.
Ồn ào giữa vợ Xuân Bắc và NSND Anh Tú là tâm điểm chú ý những ngày qua.

Câu chuyện vốn đã căng thẳng nay tiếp tục được đẩy lên đỉnh điểm khi có sự tham gia bất ngờ của cựu người mẫu Trang Trần. Ngoài việc tiết lộ bà xã Xuân Bắc từng gây khó dễ cho mình thời còn là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, bà chủ quán bún đậu mắm tôm còn đứng về phe NSND Anh Tú - thầy cũ của cô. 

Trước tuyên bố “Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha” của Trang Trần, cựu diễn viên Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ quá khứ chửi và đánh cô giáo của cựu mẫu này, đồng thời tỏ ra hối tiếc khi đã đứng ra cứu kẻ vong ân bội nghĩa thoát khỏi "án đuổi học".

Hồng Nhung và Trang Trần khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội.
Hồng Nhung và Trang Trần khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa có điểm dừng khi bà chủ quán bún đậu mắm tôm bất ngờ "thỉnh" người bạn đã... qua đời 7 năm về hỗ trợ giúp vợ Xuân Bắc tỉnh ngộ. Khi NSND Anh Tú được trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội minh oan, cựu chân dài tiếp tục có những phát ngôn công kích.  

"Một nhà giáo mà thở cái câu: 'Nhìn thầy biết trò và thầy trò - thò chầy' để đá xoáy ẩn ý thì thấy tầm thường. Một nhà giáo mà buông lời doạ nạt, vu vạ tội danh liên tiếp cho mình đánh cô giáo, đánh bạn học... sợ hãi đến nỗi nghỉ học thì nên xem lại nhé. May mà tôi quá quen với việc bị vu khống bôi nhọ nên tôi có quan điểm: Mình sống mình biết và tòa án lương tâm sẽ là điều bạn không gian dối được", Trang Trần đanh thép đáp trả.

Mai Ngô: "Tại sao nghe tin tôi thi hoa hậu mà ai cũng bật ngửa?"

Hot không kém các đàn chị trong bảng xếp hạng phát ngôn trong tuần qua là người mẫu Mai Ngô. Thật bất ngờ, chân dài họ Ngô ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với các khán giả theo dõi Mai Ngô thì đây là một "sự thật không tưởng". 

Mặc ồn ào, Mai Ngô tự tin đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Mặc ồn ào, Mai Ngô tự tin đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Từng gây xôn xao bởi mặt mộc không có chân mày và một loạt phát ngôn "nổ vang trời", vậy nên sự hiện diện của Mai Ngô khiến nhiều khán giả hết sức bất ngờ, thậm chí cho rằng cô không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. 

Mặc những đánh giá trái chiều, Mai Ngô vẫn rất tự tin vào nhan sắc của mình. Cô không hiểu sao chuyện mình đi thi hoa hậu lại khiến mọi người "bật ngửa". 

"Tuy da ngăm mà xinh lắm. Nét không chuẩn thuần Việt nhưng nhìn riết cũng thấy rất duyên, ngực tấn công, lưng ong, mông phòng thủ, chiều cao đủ... Nhưng sao nghe tin Mai thi hoa hậu ai cũng bật ngửa hết vậy?", Mai Ngô viết. 

Mai Ngô không hiểu sao việc cô đi thi hoa hậu lại khiến khán giả
Mai Ngô không hiểu sao việc cô đi thi hoa hậu lại khiến khán giả "bật ngửa".

Theo Vietnamnet